โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต ติดทะเลวิวสวยงาม

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต โรงแรมหรู จังหวัดภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็อาจเคยได้ฟังว่า จังหวัดภูเก็ต เป็นดินแดนแห่งไข่มุกอันดามัน ใช่ไหมนอกเหนือจากไข่มุกจะงามแล้ว จังหวัดภูเก็ต ยังเป็นเมืองที่มีทะเลงดงาม รวมทั้งเป็นสถานที่ ท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมที่พักที่ บ้าน พัก ที่พวกเราคัดสรรมาให้ลองเลือกกันนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิต จะต้องเก็บเงินไปสัมผัส ด้วยตัวเอง ให้ได้สักหนึ่งครั้ง ! จังหวัดภูเก็ตนั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยแล้วก็คนต่างชาติ ต่างเลือกจังหวัดภูเก็ต เป็นลำดับที่หนึ่ง วางแพลนทริปวันหยุด กันทั้งนั้น แล้วที่ไหนของจังหวัดภูเก็ต น่าดึงดูดบ้างตามไปดูกันเลย phuket property 

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ที่พักหรูภูเก็ต รวมโรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

1. Sripanwa

Sripanwa — Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่นอนที่สุดว่า ขึ้นชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก คงไม่ต้องพูดถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจร แม้กระทั่ง สนามมวยหรือสนามเทนนิส ที่พักมีความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบมากๆ แถมวิวจากห้องพัก ยังสวยเกินราคาอีกด้วย ใครอยากหลีกหนีจากความวุ่นวาย ที่นี่เป็นอีกที่ที่แนะนำ รับประกันได้ว่า หลังจากกลับมา จากทริป จะรู้สึกผ่อนคลาย และอยากกลับไปอีกแน่นอน

ทางไปจอง Sripanwa ราคาเริ่มต้นเพียง 11,000+ บาท/ คืน

2. Anantara Layan Phuket Resort

Anantara Layan Phuket Resort — โรงแรมนี้อยู่ห่าง จากหาดลายัน โดยใช้เวลาเดินไปเพียง 2 นาที เท่านั้น หาดลายัน เป็นหาดที่ค่อนข้างสงบ นักท่องเที่ยว ที่มาพักแถวนี้ จึงเน้นแสงแดด กลิ่นอายทะเล เสียงคลื่น และความเป็นส่วนตัว ใครที่ชอบธรรมชาติ น่าจะถูกใจ ที่นี่มากๆเลย และเนื่องจากโรงแรมอยู่ห่างจาก ชุมชนพอสมควร ที่นี่จึงเงียบสงบ รอบด้าน ไม่มีสิ่งรบกวน ไม่ต้องกังวล ว่าจะวุ่นวายเลย

ทางไปจอง Anantara Layan Phuket Resort ราคาเริ่มต้นเพียง 3,300 บาท/ คืน

3. The Naka Phuket

The Naka Phuket — ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 โรงแรมสุดหรูในภูเก็ต เลยก็ว่าได้ ที่พักสวยๆนี้ ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง ใครที่ชอบชื่นชมสถาปัตยกรรม ไปดูความเป็นมาของที่นี่กันได้ ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย และบริการที่หลากหลาย แถมวิวจากที่พัก ยังสวยมากๆอีกด้วย ใครที่ชอบนอนดูพระอาทิตย์ขึ้น หรือพระอาทิตย์ตก สามารถชมวิว ผ่านห้องพักได้เลย ที่พักสวยๆอาหารอร่อยๆแบบนี้ ห้ามพลาดกันเลย กับที่นี่ The Naka Phuket

ทางไปจอง The Naka Phuket ราคาเริ่มต้นเพียง 7,000  บาท/ คืน

4. The Naka Island, A Luxury Collection Resort

The Naka Island, A Luxury Collection Resort — ที่นี่อยู่บนเกาะที่สวยงามแปลกตา ในทะเลอันดามัน แถมยังได้รับ การตกแต่งอย่างหรูหราแบบร่วมสมัย พร้อมกับศาลากลางแจ้ง ใครที่ชอบการดำน้ำตื้น วินด์เซิร์ฟ และการดำน้ำลึก ที่นี่เค้าก็มีบริการ ห้องพักของที่นี่ จะเป็นสีสบายตา อยู่แล้วรู้สึกสงบ นอนชมวิวกันไปเพลินๆ ส่วนหาดทรายส่วนตัว อยู่เพียงแค่เอื้อม อยากไปเดินเล่นริมทะเล หรือถ่ายรูปสวยๆ ก็ได้ทุกเวลาเลย phuket property 

ทางไปจอง The Naka Island, A Luxury Collection Resort ราคาเริ่มต้นเพียง 5,700 บาท/ คืน

5. Six Senses Hideaway Yao Noi

Six Senses Hideaway Yao Noi — ที่นี่ห้องพักออกแบบสวยงาม เน้นความเป็นธรรมชาติ การออกแบบเกือบทั้งหมด ได้นำไม้มาประยุกต์ใช้ และทำบรรยากาศให้ใกล้เคียง ผสมผสานกับธรรมชาติ มากที่สุด บรรยากาศเงียบสงบ และเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆเลย  สภาพแวดล้อมของรีสอร์ต กลมกลืนไปกับสภาพธรรมชาติ แวดล้อม ที่ยังบริสุทธิ์ แถมวิวน่าประทับใจมาก แม้อยู่กลางธรรมชาติ PHUKET VILLA

ทางไปจอง Six Senses Hideaway Yao Noi ราคาเริ่มต้นเพียง 5,700  บาท/ คืน

ที่พักหรู 6 ดาว ที่พักวิวสวยงาม ยังมีอีกหลายที่ในภูเก็ต สุดท้ายแล้ว เราเชื่อว่าทุกคน ได้จับจองกัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมกดจองกันให้ด่วน วางแผนวันหยุดให้ดีนะ

โรงแรม 6 ดาว ใน ภูเก็ต

ข้อดีของการพักอาศัยในโรงแรมเพื่อให้เที่ยวได้ปลอดภัย

การท่องเที่ยวนั้นเป็นขั้นตอนหนึ่งที่ช่วยทำให้พวกเราได้พักผ่อนได้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งยังมีผลให้พวกเราได้พบประสบการณ์ดีๆด้วย สถานที่เที่ยวในประเทศไทยนั้นมีอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาคใด จังหวัดใดก็มีความน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยวทางธรรมชาติ หรือสถานที่เที่ยวที่แสดงถึงวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ฯลฯ ทำให้นอกจากจะได้ความสุขแล้ว ก็ยังได้ข้อคิดเตือนใจคติต่างๆกลับมา PHUKET VILLA อีกด้วย

เมื่อนึกถึงการท่องเที่ยวแล้ว อีกอย่างที่พวกเราจะนึกถึง ก็คือ การหาที่พักอาศัยนั่นเอง การจองที่พักนั้นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ท่องเที่ยวนั้นจำเป็นต้องเตรียมพร้อมเอาไว้ ใครที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน ควรจะหาบ้านพักเพื่อให้ตนเองนั้นสามารถที่จะพักชั่วคราวจากการท่องเที่ยวได้ ใครที่มีทริปท่องเที่ยวยาวๆอย่าลืมจองโรงแรมให้ตรงกับช่วงที่ไปท่องเที่ยวด้วย สำหรับ 3 ข้อดี ของการพักอาศัยในโรงแรมหรือรีสอร์ต มีดังนี้

ได้พักผ่อนหลังจากท่องเที่ยว

การจองตั๋วที่พักเอาไว้ล่วงหน้า เป็นสิ่งที่นักท่งเที่ยวหลายคนจำเป็นต้องทำ เพื่อการท่องเที่ยวนั้นมีความราบรื่น แน่นอนว่าคนที่มาท่องเที่ยวนั้นคงจะใช้เวลาสำหรับเพื่อการเดินทางไปดูสถานที่ต่างๆหลายวันเลยทีเดียว ก็เลยควรมีที่พักไว้รับรองหลังจากที่ท่องเที่ยวตลอดทั้งวันนั่นเอง ทำให้นักท่องเที่ยวได้พักหลังจากที่ได้ท่องเที่ยวเต็มที่ ไม่ต้องเดินทางกลับบ้านให้เสียเวลา แล้วก็เสียเงินเสียทอง อีกทั้งยังให้ท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆด้วยตัวเอง phuket property 

รับชมวิว ทิวทัศน์ที่สวยงาม

ในห้องพักของโรงแรมหรือรีสอร์ทนั้นก็มักจะมีธรรมชาติรายล้อมให้ดูสวยงาม มีชีวิตชีวา สบายตา โดยเหตุนี้ การได้รับดูทิวทัศน์บริเวณที่พัก การได้ออกไปยืนที่ระเบียงแล้วสูดอากาศที่แจ่มใสเข้าปอด ก็ทำให้ท่านได้บรรเทาและเตรียมพร้อมสำหรับในการท่องเที่ยวต่อแล้วล่ะ ทั้งบางโรงแรมก็ยังมีสถานที่สำคัญน่าท่องเที่ยว อยู่ในรอบๆใกล้เคียงอีกด้วย นับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้มีความรู้สึกว่าคุ้มค่า กับเงินที่ใช้จองห้องพัก PHUKET VILLA อย่างยิ่งจริงๆ

ไม่ต้องเดินทางไป – กลับให้เสียเวลา

แน่ๆว่าการเดินทางไปท่องเที่ยวในภาคต่างๆของประเทศไทย ก็มักจะต้องใช้เวลาสำหรับการเตรียมความพร้อมแล้วก็การเดินทาง ถ้าหากว่าไม่มี บ้าน พัก รองรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นทั้งไทยและต่างชาติ ก็จะต้องเสียเวล่ำเวลาสำหรับในการเดินทาง ไป – กลับ เสียเงินค่าพาหนะเดินทางที่ไม่ใช่น้อย โดยเหตุนี้ โรงแรมหรือรีสอร์ทก็จะมีไว้เป็นที่พัก ให้ท่านได้พักชั่วคราว เมื่อสำเร็จทริป คุณก็สามารถ Check Out แล้วเดินทางกลับบ้านได้โดยทันที เท่านี้คุณก็ไม่ต้องเสียเวลา ในการเดินทาง ไปรวมทั้งกลับอีกต่อไปแล้ว อีกทั้งยังได้พักในห้องที่สวยงามด้วย PHUKET VILLA ลองไปพักดูสักหนึ่งครั้ง

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป โครงการ บ้านจัดสรร ภูเก็ต โรงแรมภูเก็ต บรรยากาศดี น่าพัก

อ่านข้อมูลเกี่ยวกับบ้านเพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas แบบบ้านยกพื้น

Author: admin