ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง

ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง

ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง น่าเที่ยว น่าชิม น่าช็อป

ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง phuket villa ป่าตองเป็นชายหาดในอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ถือว่าเป็นชายหาดที่เป็นที่รู้จัก สูงที่สุด ของจังหวัดภูเก็ต 

เป็นชายหาด ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดังเช่น โรงแรม บ้าน พักร้านอาหาร ร้านค้าดำน้ำ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และก็อื่นๆ อีกมากมาย ไว้รอบริการ แก่นักท่องเที่ยว ด้วยชายหาด ที่มีความยาวกว่า 4 กม. 

รวมทั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน ป่าตองก็เลย เป็นหาด ที่มีผู้นิยม มาท่องเที่ยวสูงที่สุด แต่ว่าใน ตอนสถานการณ์โควิด หาดป่าตอง กลายเป็นหาด ที่เงียบเหงา และไม่คึกคักเหมือนเช่นเคย ร้านค้า แทบทุกร้าน บริเวณถนน เลาะหาด ปิดเกือบทุกร้านกลายเป็นชายหาดที่สวย สงบ ทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้า มี แล้วก็ พรอพตกแต่งริมหาดเก๋ๆ ให้ได้ถ่ายรูป phuket property 

ถนนคนเดิน นับว่าเป็น อีกหนึ่งสถานที่เที่ยว ที่กำลัง ได้รับความนิยม ในกลุ่มนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือ คนต่างชาติ แล้วก็ ในจังหวัดภูเก็ตเอง ก็จัดว่า เป็นจังหวัด ที่สามารถพูดได้ว่า มีตลาดถนนคนเดิน ให้เลือกช้อปปิ้งถนนคนเดินในภูเก็ต จะมีที่ไหน น่าสนใจบ้างนะ phuket villa

ถนนคนเดินของนักท่องเที่ยวยอดฮิต

ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง
  • มาลิน พลาซา ป่าตอง พื้นที่ตั้ง ถนนประชานุเคราะห์ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต  phuket property 

รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาเดินเที่ยว มาลิน พลาซ่า ป่าตอง

อาหารหลากหลาย สินค้า มีให้ช็อปปิ้ง มากมาย ใกล้ชายหาด เดินไป ไม่ถึง5นาทีเอง และใกล้โรงแรมที่พัก บริเวณตลาด สะดวกสบาย มีห้องน้ำ มีที่จอดรถ

ทำเลอยู่ไม่ไกลจากหาดป่าตอง แต่ราคาอาหาร เป็นมิตรมากกว่า มีของกินเยอะ หลากหลาย ราคาผลไม้แพง ไปหน่อย แต่อาหารอื่นๆ พอไหว นอกจากนั้นก็มีร้านเหล้า ร้านขายเสื้อผ้า ของที่ระลึก เป็นแหล่ง เดินเล่นได้ดี

Malin Plaza เป็นตลาดอาหารข้างทาง ที่เราโปรดปราน ในป่าตอง เรากินที่นี่ หลายครั้ง เมื่อเรา ไปที่ป่าตอง อาหาร ที่ฉันชอบคือ บาร์บีคิวทั้งปลา – ปลาขนาดใหญ่ ทั้งตัว ราคา TB 200 ปีนี้เรายังมี กุ้งกุลาดำทั้งตัว – กุ้งตัวใหญ่ 3 ตัว เสิร์ฟพร้อมกับ เนยกระเทียม และปลาหมึกบาร์บีคิว – 5 ปลาหมึก ในบาร์บีคิว ที่สมบูรณ์แบบ เรายังกินไก่ทอด, หมูย่าง, กุ้งผัดพริกแกงแดง, ส้มตำ – มีทุกอย่าง ที่มาลินพลาซ่า phuket property 
สั่งอาหารของคุณ และเดินทางไปที่ Nicky’s Bar เพื่อกิน คุณเพียงแค่ซื้อ เครื่องดื่ม หรือ 2 ที่ จะกินที่นั่น ผู้ค้าอาหาร หลายราย ยินดีส่ง อาหารปรุงสุกให้คุณที่ Nicky’s ขอแนะนำ ตลาดอาหาร แห่งนี้

  • ป่าตองโอทอป พื้นที่ตั้ง ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาเดินเที่ยว ป่าตองโอทอป

มีร้านค้ามากมาย ให้เราเลือกซื้อ สินค้าเยอะมาก แถมราคาไม่แพง มีทั้งของกินของฝาก ของที่ระลึกต่างๆ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของแต่งบ้าน แต่งร้านค้ามากมาย ไปหมด รองมาเดินเลือกซื้อดูน่ะ ถ้ามีโอกาสมาภูเก็ต แนะนำเลย สุดยอด  phuket property

โอทอปน่าจะเป็นตลาดที่ดีที่สุด สำหรับการช็อปปิ้ง ในป่าตอง มีความหลากหลาย ของเสื้อผ้า และท่องเที่ยว ททท. ในราคาที่เหมาะสม อย่าลืมต่อรองราคาผู้ถือแผงลอย จะขยายราคา และยินดี ที่จะลดราคาเสมอ ตรวจสอบให้แน่ใจ ว่าคุณมีบันทึกย่อ ขนาดเล็ก เพื่อชำระค่าสินค้า ฉันมาที่นี่ ทุกปี และซื้อของบางอย่าง เวลาที่ดีที่สุดคือ ช่วงบ่ายและเย็น ตลาดอาหารริมทาง มีอาหาร ให้เลือกมากมาย จากอาหารทะเลซุป หรืออาหารไทยดั้งเดิม อื่น ๆ สถานที่นี้มีทุกอย่าง VILLA PHUKET

เป็นสถานที่เล็ก ๆ ที่ดี หากคุณต้องการ หลังจากทานอาหารค่ำ ราคาถูก และช้อปปิ้งสักหน่อย ฉันมีกุ้ง crumbed ขนาดใหญ่ สักสองสามดอลลาร์ และเราทุกคน สนุกกับ การเขย่าแตงโม ในราคาเพียง 50 บาท ต่อคน แพนเค้กกล้วยและนูเทลล่า จากที่โดดเด่น ด้านหน้าก็อร่อย!

ตลาดถนนคนเดินให้เลือกช้อปปิ้งถนนคนเดินในภูเก็ตจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างนะ

ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง
  • Dragon Night Market พื้นที่ตั้ง ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาเดินเที่ยว Dragon Night Market

นี่เป็นตลาดที่ดี เปิดเฉพาะตอนกลางคืน มีอาหารและเครื่องดื่ม ให้เลือกมากมาย น้ำผลไม้น้ำปั่นสมูทตี้ อาหารทะเล และอาหารไทย

ตลาดกลางคืนในป่าตอง อาหารอร่อยสดใหม่ มากมาย ผู้ขายมีความยุ่งยากเล็กน้อย ที่จะให้คุณซื้อ จากพวกเขา แต่มันก็เหมือนกัน ในทุกตลาด

ตลาดกลางคืนมังกร อยู่ในระยะที่ สามารถเดินได้ จากโรงแรมของเรา เราไปที่นั่น และทานอาหารอร่อย ๆ ที่นี่และอิ่มอร่อย อย่างเต็มที่ VILLA PHUKET

  • ตลาดสายน้ำเย็น พื้นที่ตั้ง ถนนสายน้ำเย็น ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

รีวิวจากนักท่องเที่ยวที่มาเดินเที่ยว ตลาดสายน้ำเย็น

ตลาดแห่งนี้เป็นตลาดที่โอเค ขายอาหารหลายชนิด ลองไปเลือกซื้อกัน

Beyond Nightmarket พื้นที่ตั้ง ถนนสวัสดิ์รักษ์ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

เราอยู่ที่ป่าตอง เราออกสำรวจ และเที่ยวชมถนนบางลา และบริเวณโดยรอบ

เราค้นพบตลาด อาหารริมถนน ที่คึกคัก แห่งนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ของป่าตอง และตลาดโต้รุ่ง บนถนนสวัสดีphuket villa

มีแผงขายอาหาร และซุ้มประตู จำนวนมาก ตลอดทางเดิน เตรียมอาหารและทำอาหาร

การจัดที่นั่ง เป็นบริการฟรี สำหรับทุกคน นั่งในที่ ที่มีที่ว่าง แล้วสั่งอาหารและเครื่องดื่ม

ตามถนน มีไฟรูปกระบองเพชร หลากสี รวมทั้งหลอดไฟ ส่องสว่าง ป็นแถว ซึ่งทั้งหมดนี้ เพิ่มบรรยากาศ ของสถานที่ phuket villa

เราพักที่นี่ สำหรับอาหารค่ำ และเครื่องดื่ม มีบรรยากาศที่ดี เกี่ยวกับสถานที่นี้ อาหารอร่อย ราคาสมเหตุสมผลมาก ชอบ บ้าน พักสวย

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป แบบบ้านยกพื้น โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin