โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน ในเมืองภูเก็ต กินอาหารท้องถิ่น

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน phuket villa ในเมืองภูเก็ต แวะกินอาหารท้องถิ่น อีกหนึ่งโปรแกรมที่เราขอแนะนำ เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากนั่งเรือออกไปเที่ยวเกาะรอบ ๆ โปรแกรมนี้เป็นการเที่ยวภูเก็ตตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ รวมถึงจะพาไปลิ้มลองอาหารอร่อย ๆ โดยเริ่มต้นวันกันด้วย phuket property 

1 วัน ในภูเก็ต จะทำอะไรดี ไปกินไปเที่ยวถ่ายรูปที่ไหนดี

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

กินติ่มซำ อาหารเช้าที่มีเอกลักษณ์ ก่อนออกไปโลดแล่น ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ตามสถานที่ต่างๆ ก็ต้องเพิ่มพลัง กันซะหน่อย ไหนๆก็มาถึงถิ่นติ่มซำ จะไม่ไปลิ้มรส ได้เช่นไร เนื่องจากว่า ติ่มซำเป็นเมนูอาหารเช้า ที่คนจังหวัดภูเก็ต นิยมกิน แต่ละร้าน ก็มีสูตรเด็ดสืบทอดกัน มายาวนาน หลายท่านอาจ จะไม่ทราบว่า จะไปรับประทานติ่มซำ ที่ไหนดี พวกเราหยิบเอา 5 ร้าน มาแนะนำ กันด้วย

ชื่อร้าน : ซุปเปอร์ ติ่มซำ ภูเก็ต phuket villa
ที่ตั้ง : ถนนหลวงพ่อ เทศบาลนครภูเก็ต เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 06.00-11.30 น.

ชื่อร้าน : บุญรัตน์ติ่มซำ
ที่ตั้ง : ร้านบุญรัตน์ (สาขา 1) ถนนบางกอก อำเภอเมืองภูเก็ต, ร้านบุญรัตน์ (สาขา 2) ถนนดิลกอุทิศ 2 อำเภอเมืองภูเก็ต และร้านบุญรัตน์โกลด์ ถนนเจ้าฟ้า อำเภอเมืองภูเก็ต เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 06.00-10.00 น.

ชื่อร้าน : เก็ตโฮ่ ติ่มซำ property phuket
ที่ตั้ง : 48/2 หมู่ 1 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 06.00-12.00 น.

ชื่อร้าน : เฮง เฮง แต่เตี้ยม
ที่ตั้ง : 88/4 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 06.00-12.00 น. วันจันทร์-อังคาร, ศุกร์ และเวลา 06.00-13.00 น. วันพุธ-พฤหัสบดี, วันเสาร์-อาทิตย์

ชื่อร้าน : สภากาแฟ – Sr แต๋เตี๊ยม นาคา phuket property 
ที่ตั้ง : ถนนวิรัชหงษ์หยก ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 06.00-13.00 น.

เดินเที่ยวชมตึกโบราณสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุกีส

อิ่มท้องแล้ว ก็ถึงเวลา ไปทัวร์จังหวัดภูเก็ต ย้อนวันวาน เดินดูบรรยากาศ บ้านเรือนโบราณ เขตเมืองเก่า จังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณตำบลตลาดใหญ่ ในเมืองจังหวัดภูเก็ต จุดท่องเที่ยว จะอยู่บนถนนดีบุก ถนนเยาวราช ถนนกระบี่ ถนนพังงา และก็ถนนถลาง โดยไฮไลต์สำคัญ จะอยู่ที่ซอยรมณีย์ ซึ่งมี บ้าน เรือน แบบชิโน-โปรตุกีส ที่สวยสมบูรณ์แบบ หลายหลัง มีการปรับแต่ง ลงสีสันให้ดูสดใสขึ้น ส่งผลงาน ภาพวาดกราฟิตี้เท่ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกัน พร้อมกับยังมีร้านค้า ร้านกาแฟสวยๆ ให้ไปนั่งชิล มากมาย และในช่วงเย็น ของวันหยุดก็จะมี การตั้งร้านค้า ขายสินค้า พื้นเมืองสวยๆ phuket property บนถนนถลางด้วย

โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน

เพิ่มพลังด้วย “หมี่ฮกเกี้ยน” เมนูเด็ดไม่ควรพลาด

หาอะไรกินซะหน่อย โดยเมนูอาหาร ที่พวกเรา ต้องการแนะนำเป็น “หมี่ฮกเกี้ยน” ของดีของเด็ด เมืองจังหวัดภูเก็ต เป็นหมี่เหลืองผัดสูตรฮกเกี้ยนเริ่มแรก มีเครื่องเคราต่างๆ ทั้งเนื้อสัตว์ รวมทั้งผัก กินคู่กับน้ำซุป เข้ากันดีสุดๆ ซึ่งที่ภูเก็ต ก็มีหลากหลายร้าน ให้เลือกสรรตามใจปาก ไม่ว่าจะเป็น property phuket

โกลา หมี่ฮกเกี้ยน (เจ้าเก่า) ร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยการันตี ด้วยรางวัลมิชลิน ไกด์ เป็นตำนาน หมี่ผัดฮกเกี้ยน ของเมืองภูเก็ต ทุกเมนู ทำด้วยเตาถ่าน ทำให้ได้กลิ่นหอม จากควันไฟ รสชาติกลมกล่อม phuket villa กำลังดี

ที่ตั้ง : ถนนกระ ซอย 2 (สี่แยกบางเหนียว มุ่งหน้าพูนผล) ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 11.00-21.00 น.

ร้านหมี่ต้นโพธิ์ เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี มีสูตรลับ ในการผัด ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ตามแบบฉบับ ของชาวจีนฮกเกี้ยน ส่วนเมนูเด็ด ของร้าน ที่พลาดไม่ได้คือ หมี่ฮกเกี้ยนผัดไข่, หมี่ผัดขี้เมา และไหมฝันเครื่องแกง

ที่ตั้ง : สาขา 1 เลขที่ 214/7-8 อาคารวงเวียนหอนาฬิกา (ตรงข้ามกับโรงแรมเมโทรโพลภูเก็ต) ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต, สาขา 2 เลขที่ 17/17 อำเภอกะทู้ และสาขา 3 ถนนศักดิเดช ซอย 1 อำเภอเมืองภูเก็ต
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน วันพฤหัสบดี-จันทร์ เวลา 10.00-18.30 น. วันอังคาร-พุธ เวลา 10.00-20.00 น.

หมี่สะปำ คุณยายเจียร ร้านอาหารพื้นเมือง พื้น บ้าน ขึ้นชื่อของชาวภูเก็ต ที่เปิดให้บริการ มากว่า 60 ปี เมนูเด็ด ที่พลาดไม่ได้ ของร้าน ได้แก่ หมี่ฮกเกี้ยน, โอต้าว, กระดูกหมูต้มยาจีน, เต้าหู้ทอด, ลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม, ห่อหมก และขนมพื้นเมือง อย่างโอ้เอ๋ว เป็นต้น

ที่ตั้ง : 56/8 หมู่ 1 บ้านสะปำ ถนนเทพกระษัตรี ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมืองภูเก็ต
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 09.30-17.30 น.phuket villa

เป็นอย่างไรบ้างกับโปรแกรมเที่ยวภูเก็ต 1 วัน ที่เรานำมาแนะนำกัน มีทริปไหนเข้าตากันบ้างไหมเอ่ย เอาเป็นว่าลองดูคร่าว ๆ แล้วเลือกสักโปรแกรม แล้วอย่าลืมออกไปสัมผัสภูเก็ตในแบบฉบับที่คุณต้องการ property phuket

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ถนนคนเดินภูเก็ต ป่าตอง ร้านกาแฟ ภูเก็ต

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin