บ้านเลขที่มงคล

บ้านเลขที่มงคล

บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วเฮง ร่ำรวย รุ่งเรือง

บ้านเลขที่มงคล phuket villa อยู่แล้วเฮง ร่ำรวย รุ่งเรือง เสริมดวงชีวิต อยู่แล้วโชคดี มั่งคั่ง ก้าวหน้า ในดวงชะตา ของคนเรา นั้นย่อมแตกต่าง ออกไป บางช่วงดวงดี บางช่วงดวงตก แม้กระนั้น จะดวงดีดวงตก สิ่งที่หลายท่าน นิยมทำกัน อยู่เสมอๆ

นั่นก้คือ การเสริมดวงนั่นเอง วันนี้เรา ก็เลยขอนำเสนอ วิธีการเสริมดวง อีกหนึ่งแนว ทางที่สามารถจะช่วยให้ท่าน และคนใน บ้าน คนในครอบครัว อยู่เย็นเป็นสุข ได้มากขึ้น การเสริมดวง ที่ว่านั่น เป็นศาสตร์เกี่ยวกับ เลขมงคล คือ “บ้านเลขที่มงคล”villa phuket

บ้านเลขที่มงคล

บ้านเลขที่ เลือกอย่างไร ดูยังไงให้อยู่แล้วดี

ในขณะนี้ หลายๆคน นำบ้านเลขที่ มาเช็คมาดูว่า บ้านที่เรา อาศัยอยู่นั้น เป็นบ้านเลขที่ มงคลหรือไม่ บางครั้ง อาจจะพูดได้ว่า เป็นหนึ่งในศาสตร์ แขนงวิชาของโหราศาสตร์ ซึ่งเป็นวิชา ที่ดั้งเดิมอีกวิชาหนึ่ง ที่ตกทอด ต่อกันมานาน มากๆ ตั้งแต่ ในสมัยเก่าพุทธกาลเลย กระทั่งตอนนี้ ก็ยังได้รับ ความพอใจ ใคร่รู้ อยู่ทุกเวลา ถึงแม้ระยะเวลา จะผ่านพ้นไป สู่ยุคที่วิทยาศาสตร์ แล้วก็เทคโนโลยี มีความก้าวหน้า ล้ำอนาคต แล้วก็ตาม พูดกันว่าวิชาโหราศาสตร์นี้ เกิดขึ้นพร้อมๆกับ ความเลื่อมใส ในเทพเจ้า หรือพลังที่อยู่ เหนือขอบเขต ของคนทั่วๆไป มนุษย์โดยธรรมชาติ จะมีความสงสัย ในสิ่งที่ตนไม่สามารถ หาคำตอบได้ ก็เลยเกิด กระบวนการ ในการหาวิธี การจัดการปัญหา รวมทั้ง ได้หาทางออก โดยการพึ่งพา ความเชื่อ หลากหลายแขนง แล้วก็การ ดูบ้านเลขที่มงคล ก็นับว่าเป็นหนึ่งในศาสตร์ แขนงหนึ่ง ที่ได้รับความนิยม ในวงกว้าง villa phuket ไม่ว่าจะชนชั้นใด ก็ตามphuket villa

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาบ้าน หรือที่พักที่อาศัยหลังใหม่ อยู่ละก็ มั่นใจว่า นอกจากทำเลที่ตั้ง การเดินทางที่สบาย สิ่งแวดล้วม รวมทั้งปัจจัยในการเจริญเติบโต ของที่ดินผืนนั้นๆ คงจะเป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่ทุกคนไตร่ตรอง อยู่อย่างถี่ถ้วนแล้ว แม้กระนั้น หากมีอีกสิ่งหนึ่ง ที่มีความสำคัญ ได้รับความพึงพอใจ รวมทั้งมีผลกระทบ กับผู้คนจำนวนมาก ไม่แพ้หลักเกณฑ์ต่างๆ ที่ได้กล่าวมานั้น ก็เป็นการดู บ้านเลขที่ ดูดวงชะตาบ้านเลขที่ หรือ ดูดวงชะตาเลขที่บ้าน ซึ่งเป็นศาสตร์ การพยากรณ์ ทางโหราศาสตร์ ที่อาศัยความหมาย ของตัวเลข ที่ปรากฎ ตามบ้านเลขที่นั้นๆ เพื่อเป็นการทำนาย ถึงโชคชะตาราศี ของเจ้าของบ้าน หรือหลายต่อคน จำนวนไม่น้อย ที่มั่นใจว่า บ้านเลขที่ สามารถมีผล ต่อวิถีชีวิต สิ่งที่ข้องเกี่ยวสัมพันธ์ ต่อคนที่อาศัย ภายในบ้านหลังนั้นๆ ได้ไม่มากก็น้อย เลยก็ว่าได้

แนวทางคิดบวกลบบ้านเลขที่ การบวกนั้นไม่ว่าจะมีเลขหมู่หรือไม่ ก็จะต้องเอามารวมด้วย ดังเช่น

132 / 58 หมู่ 3 แนวทางคิดก็คือ เอาตัวเลข ที่ของบ้านทั้งสิ้น หากมีหมู่ นำเอาเลขหมู่ มาบวกด้วย ถ้าเกิดว่าไม่มี ก็ไม่ต้อง คือ 1+3+2+5+8+3 = 22 จากนั้น นำเอาผล มาแยกบวกคือ 2+2 = 4

ซึ่งก็กล่าวได้ว่า บ้านเลขที่จากการรวมกันแล้ว บ้านนั้นตกเลข 4 ความหมาย จะดีหรือร้าย ก็จำเป็นต้อง ว่าตามคำบอก หากบ้านใด ตกได้เลขไม่ดีคุณลองสังเกตดู ว่าสถานการณ์ ในบ้านเป็นจริงหรือไม่ ตามผล ของการทำนาย ดังต่อไปนี้ (*เป็นความเชื่อส่วนตัว ควรจะใช้วิจารณญาณสำหรับการอ่าน*)

เลข 1 บ้านนั้นจะมีความรุ่งเรือง หาเลี้ยงชีพคล่องแคล่ว ถ้าเป็นข้าราชการ จะได้ เป็นคนใหญ่คนโต เป็นผู้มากด้วยบริวาร หรือกล่าวแบบรวมๆ ภาษาพระคือเป็นผู้ที่มี บุญบารมี ตามผลของการพยากรณ์

เลข 2 บ้านจะทำมาหาเลี้ยงชีพ ไปได้ แต่บางที ก็อาจจะ ติดขัดบ้าง มีหนี้สินพอตัว

เลข 3 บ้านนี้จะเกิดการ มีความขัดแย้งอยู่เสมอ ภายในบ้าน หรือมีคนป่วย ถึงจำเป็นต้อง เข้าโรงหมอ รอผ่าตัดอยู่บ่อยครั้ง

เลข 4 บ้านนั้นเหมาะสม แก่การเป็นบ้านพ่อค้าแม่ขายvilla phuket

เลข 5 ปานกลาง ไม่ว่าผู้อาศัยจะอาชีพใดก็ตาม

เลข 6 บ้านนี้เหมาะสมแก่ การขายของมากกว่าอาชีพอื่น จะอยู่ได้เพราะ อาชีพการค้าขายอย่างเดียว เท่านั้น หากทำราชการ บางทีอาจ ไม่ดีสักเท่าไหร่

เลข 7 ตกเลขที่บ้านโจร ทำมาหากินเหนื่อยแทบตาย แต่ว่าไม่เคยเหลือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ทำอะไรก็หมด

เลข 8 เป็นเรื่องราหู ถ้าดวงคนในบ้านดี จะส่งผลดีเลิศ หากดวงคนในบ้านไม่ดี จะมีผลให้ตกทุกข์หนัก หรือดวงคนในบ้าน ไม่แข็งจริง ก็จะเกิดเหตุไม่คาดคิด อย่างเช่น เป็นทุกข์ หักหลัง ผิดหวัง ชู้สาว

เลข 9 ดีเยี่ยมทำการอันใด จะมีคนมารอ เสนอตัวรับใช้ใกล้ชิด ปรับทุกข์ ผูกไมตรีเสมอ phuket villa เป็นมงคลนักแล

สรุปเลข 3,7,8 เป็นเลขที่ไม่ค่อยเป็นมงคลเท่าไรนัก

บ้านเลขที่มงคล

แนวทางแก้บ้านเลขที่ไม่เป็นมงคล

เมื่อบ้านเลขที่ ตกอยู่ที่เลขไม่ดี สมมุตว่าบ้านเลขที่ 70/253 เมื่อนำเอาเลข 7+2+5+3=17 เมื่อ 1+7= 8 เป็นเลขราหู ทางแก้เป็นให้เอาเลข 1 มาติดตัวเล็กๆคราวนี้ รวมกันก็ได้ 9 นับเป็นเลข มงคลยิ่งvilla phuket

หากบ้านเลขที่ใด มีเลข 0 จะรวมแล้ว ได้เลขเท่าใดก็ตาม จะตกดีหรือไม่ก็ตาม ให้เอา แผ่นทองคำเปลวแท้ๆ มาปิดแก้เคล็ด ไม่ให้ สูญเปล่าสูญสิ้นสูตรนี้ ถือว่าใช้ได้ แล้วยังนำ เอาใช้กับเลขทะเบียนรถ ได้อีกด้วย หากเลขทะเบียนรถของคุณ ตกเลขไม่ดี คุณสามารถ แก้ได้ในลักษณะเดียวกันกับ phuket villa บ้าน เลขที่

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ภูเก็ต ป่าตอง สินเชื่อบ้าน ออมสิน

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin