สินเชื่อบ้าน ออมสิน

สินเชื่อบ้าน ออมสิน

สินเชื่อบ้าน ออมสิน อัปเดต ! สินเชื่อบ้านออมสิน 2564

สินเชื่อบ้าน ออมสิน phuket villa อัปเดต ! สินเชื่อบ้านออมสิน 2564 บ้าน หรือ ที่พักที่อาศัย เป็นหนึ่ง ในปัจจัยสี่ ที่มีความหมาย ต่อการดำรงชีพ ของผู้คน เพราะเหตุว่า บ้านเป็นสถานที่ พักผ่อนหย่อนใจ ยามที่กาย แล้วก็ใจ ของเราเหนื่อยล้า จากการทำงาน 

นอกจากนี้ บ้าน ยังเป็นเซฟโซน สำหรับคน อีกหลายคน อีกด้วย แต่ว่าการซื้อบ้าน หรือคอนโด เป็นของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก ต้องใช้เงิน ก้อนใหญ่ทีเดียว และก็ถือเป็นโชคดี เมื่อทุกวันนี้ สถาบันการเงิน หลายที่ มีผลิตภัณฑ์ ที่ชื่อว่า “สินเชื่อบ้าน” เงินกู้ ชนิดหนึ่ง ที่เรา ทำการกู้ยืม มาจาก ธนาคารใด ธนาคารหนึ่ง ในระยะยาว เพื่อซื้อบ้าน หรือคอนโดนั่นเองvilla phuket

สินเชื่อบ้าน ออมสิน

สินเชื่อบ้านคืออะไร

สินเชื่อบ้าน หรือ สินเชื่อผู้อยู่อาศัย เป็นการยื่น ขอกู้ยืมเงิน จากสถาบัน การเงินหรือธนาคาร เพื่อนำมาสร้าง หรือซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ที่ผู้ยื่นขอสินเชื่ออยาก โดยผู้ยื่นขอ สินเชื่อบ้าน จะต้องนำ ที่อยู่ที่อาศัยนั้นๆ มาเป็นสิ่ง phuket villa รับรองการจำนำ 

หรือถ้าหาก คุณมีสินเชื่อบ้านอยู่ สุดแต่ต้องการ เปลี่ยนแปลงสถาบัน การเงินใหม่ ที่มีข้อเสนอแนะ ที่ดีมากกว่า คุณก็สามารถ ทำไถ่คืน สินเชื่อเดิมที่มีอยู่และก็มากับ ธนาคารใหม่ได้ เรียกวิธีการนี้ว่า รีไฟแนนซ์บ้าน

สินเชื่อบ้านออมสิน 2564 มีอะไรน่าสนใจบ้าง

สินเชื่อออมสินบ้านแลกเงิน

เป็นสินเชื่อ ที่คุณสามารถกู้ เพื่อวัตถุประสงค์ หลากหลาย ทั้งการกู้ซื้อ ที่ดินเพื่อปลูกสร้างบ้าน กู้ซื้อที่ดินพร้อม ที่อยู่อาศัย กู้ซื้อที่ดิน ที่มีอาคาร ของตัวเองตั้งอยู่ หรือกู้เพื่อปลูกสร้าง หรือต่อเติมอาคาร รวมถึงรีไฟแนนซ์ จากธนาคารอื่น

วงเงินให้กู้

(1) เงินกู้ระยะยาว ไม่เกินรายละ 10,000,000 บาท โดยให้กู้ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักทรัพย์ ที่ดินพร้อมอาคาร หรือไม่เกิน 85% ของราคาประเมินห้องชุดphuket villa

(2) เงินกู้แบบผสม สามารถกู้ร่วมกันได้ ไม่เกินรายละ10,000,000 บาท และไม่เกิน 80% ของราคา ประเมินหลักทรัพย์ โดยวงเงินกู้ เบิกเงินเกินบัญชี ให้กู้ได้ไม่เกิน 1,000,000 บาท และไม่เกิน 50% ของราคา ประเมินหลักทรัพย์ ทั้งกรณี ใช้ที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด

อัตราดอกเบี้ย

สำหรับอัตราดอกเบี้ย สินเชื่อออมสิน บ้านแลกเงิน เป็นไปตาม ที่ธนาคารกำหนด villa phuket

ระยะเวลาชำระ

  • เงินกู้ ระยะยาว ไม่เกิน 25 ปี นับตั้งแต่ เดือนที่ ต้องชำระเงินกู้ และดอกเบี้ย งวดแรก ตามที่กำหนด ในสัญญา
  • เงินกู้ เบิกเงินเกินบัญชี ทบทวน วงเงินทุกปี
สินเชื่อบ้าน ออมสิน

คุณสมบัติ

  • เป็นบุคคล ที่มีอาชีพ และรายได้แน่นอน
  • มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ และเมื่อรวมอายุ ผู้กู้กับระยะเวลา ที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 65 ปี

และนี่คืออีกหนึ่ง ทางเลือก ที่ช่วยให้ฝัน ของคุณเป็นจริง ไม่ว่าจะเป็น บ้านหลังแรก หรือบ้านหลังใหม่ คุณก็สามารถ ยื่นขอสินเชื่อ ออมสินบ้านแลกเงินได้ หากมี คุณสมบัติ ครบตามเงื่อนไข ของธนาคารออมสิน

บ้านถือเป็นความฝัน ของใคร หลายคน โดยเฉพาะ เมื่อเข้าสู่ วัยทำงาน ต่างก็อยากมี บ้านหลังงาม ๆ เป็นของตัวเอง แต่แน่นอนว่า น้อยคนที่จะใช้ เงินสดในการซื้อ ส่วนใหญ่ จะมาจาก การกู้เงิน เป็นก้อนจากธนาคาร แล้วมาผ่อน ชำระ เป็นรายเดือน

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 ธนาคารออมสิน ได้เผยเทคนิค “กู้เงินซื้อบ้าน” ให้ผ่าน สำหรับผู้ ที่ไม่รู้จะเริ่มต้น วางแผน การเงินอย่างไร

สามารถอ่านได้ 6 ข้อ ดังนี้

ขั้นที่ 1 ผู้กู้จะต้อง จัดการรายรับ รายจ่าย ของตัวเอง เลือกบ้าน ที่เหมาะสม กับรายได้ ความสามารถ ของการผ่อนชำระ เพื่อการยื่นกู้ มีโอกาส “ผ่าน”villa phuket

ขั้นที่  2 ต้องมีเงินเก็บ อย่างน้อย 10% ของราคาบ้าน ที่จะซื้อ เพื่อสำรองไว้ ในกรณีที่ ไม่สามารถกู้ได้ เต็มวงเงิน จะได้มีเงินเก็บ นำไปจ่ายส่วนต่าง หรือค่าธรรมเนียมอื่น ๆ

ขั้นที่ 3 สร้างประวัติ การเงินไว้ให้ดี พนักงานประจำ มีโอกาสกู้ผ่านสูงกว่า ฟรีแลนซ์ แต่ต้องมีประวัติ การเงินที่ดี เช่นกัน สำหรับฟรีแลนซ์ ควรนำเงิน เข้าบัญชีต่อเนื่อง และทำรายรับ รายจ่ายเพื่อ เป็นเอกสาร ยื่นสินเชื่อphuket villa

ขั้นที่ 4 เลี่ยงการผ่อนสินค้า ก่อนกู้ซื้อ บ้าน 3 เดือน เพราะจะเป็น การตัดโอกาส การได้วงเงินกู้ตามเป้าหมาย

ขั้นที่ 5 ก่อนยื่นขอกู้ซื้อบ้าน ควรจัดการ หนี้สินต่าง ๆ ให้หมด หรือเหลือน้อย ที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ villa phuket

ขั้นที่ 6 เอกสาร การยื่นขอกู้ ต้องครบถ้วน โดยเฉพาะ เอกสารรายได้ เอกสารส่วนตัว หากครบถ้วน ก็ทำให้การตรวจสอบ เร็วขึ้น

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านเลขที่มงคล แบบบ้านไม้สัก

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin