ทำเลทองคอนโดภูเก็ตวิวทะเล

ทำเลทองคอนโดภูเก็ตวิวทะเล

ทำเลทองคอนโดภูเก็ตวิวทะเล ที่น่าลงทุน

ทำเลทองคอนโดภูเก็ตวิวทะเล phuket villa ที่น่าลงทุน คอนโดเป็นที่พักที่อาศัย ที่กำลังเป็นที่นิยม ในจังหวัดภูเก็ต ด้วยเหตุผลสำคัญๆเป็นสามารถตอบปัญหา การใช้ชีวิต ของคนสมัยใหม่ ที่ถูกใจความสบายสบาย สไตล์ที่ล้ำยุค villa phuket

แล้วก็เสียค่าใช้จ่าย สำหรับการทะนุบำรุง น้อยกว่าเมื่อเทียบกับ บ้าน ทั้งยังยังซื้อง่าย ขายดี รวมทั้ง ได้ผลทดแทนสูง ถ้าเกิดปรารถนาลงทุน ด้วยเหตุนี้ ก็เลยทำให้ คนจำนวนไม่น้อย หันมาพอใจลงทุน ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยกตัวอย่างเช่น คอนโดเยอะขึ้นเรื่อยๆ  ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโด ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อซื้อลงทุนแล้ว phuket villa ก็สร้างผลกำไร villa phuket

ทำเลทองคอนโดภูเก็ตวิวทะเล

มีโครงการที่น่าสนใจมาแนะนำ

เอดีเอ็ม แพลทินัม เบย์

  • ทำเล: กลมา
  • ราคา: 3.7 – 8.5 ล้านบาท
  • สถานะโครงการ: อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
  • ข้อเสนอพิเศษ: รับประกันผลตอบแทนค่าเช่า 7% เป็นเวลา 5 ปี
  • กรรมสิทธิ์: มีทั้งแบบชาวต่างชาติถือครองได้และแบบสัญญาเช่าระยะยาว phuket villa

เอดีเอ็ม แพลทินัม เบย์ เป็นคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ในลักษณะของรีสอร์ท และก็ เป็นหนึงในโครงการที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่ตระการตาที่สุดบนถนนเศรษฐีของกมลา อาคารสไตล์ทันสมัยอีกทั้ง 14 อาคาร เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินในสวนเพื่อสร้างบรรยากาศให้เป็นเสมือนที่พักสำหรับผู้อยู่อาศัยและก็ผู้มาเยี่ยมเยือน

คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน มีทั้งสิ้น 432 ยูนิต ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ 28 ตารางเมตร ซึ่งมีเพดานที่สูงทำให้ห้องดูปลอดโปร่ง โล่งสบาย แล้วก็สามารถเห็นวิวสวน ไปจนกระทั่งขนาด 38 ตารางเมตร พร้อมหน้าต่างกระจกบานใหญ่ และก็อ่างจากุซซี่เห็นวิวทะเล บริษัท นิวเวิลด์ เอดีเอ็ม แพลตตินั่ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาโครงการได้เสนอทางเลือกสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการซื้อคอนโดที่มี 2 ห้องนอน โดยการรวมสตูดิโอ 2 ห้องเข้าด้วยกัน phuket villa

ข้างในโครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์รีสอร์ทมากมาย มีสระว่ายน้ำ แล้วก็สวน ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้า สกายบาร์ ศูนย์ออกกำลังกาย โยคะ สปา สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ที่จอดรถ พนักงานรักษาความปลอดภัย24 ชั่วโมง รวมทั้งบริการล็อบบี้อีกด้วย

บริเวณโครงการ มีร้านค้าให้เลือกเยอะแยะอาทิเช่น คาเฟ่ ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต สถานที่แสดงดนตรีสด รวมทั้งสถานที่ให้ความบันเทิงสำหรับครอบครัว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการนัก แล้วก็ใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 15 นาทีจากโครงการไปยังสถานที่สำคัญของภูเก็ตที่อยู่แถบชายฝั่งตะวันตก ซึ่งได้แก่ villa phuket หาดป่าตองและก็หาดสุรินทร์

โครงการที่น่าสนใจมาแนะนำ

บีชฟร้อนท์ บลิส

  • ทำเล: ไนยาง
  • ราคา: 5.1 – 6.7 ล้านบาท
  • สถานะโครงการ: อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
  • ข้อเสนอพิเศษ: รับประกันผลตอบแทนค่าเช่า 7% เป็นเวลา 10 ปี
  • กรรมสิทธิ์: มีทั้งแบบชาวต่างชาติถือครองได้และแบบสัญญาเช่าระยะยาว phuket villa

บีชฟร้อนท์ บลิส ตั้งอยู่ไม่ห่างจากหาดทรายที่สงบเงียบของหาดในยาง เป็นคอนโดมิเนียมห้องชุดสุดหรูที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ลดหลั่นไร่ระดับกัน ครอบคลุมพื้นที่รวม 6,282.66 ตารางเมตร ห้องชุดทุกยูนิตออกแบบมาเพื่อสามารถเห็นวิวทะเลได้ในมุมกว้าง

โครงการ บีชฟร้อนท์ บลิส นำเสนอห้องชุดเพื่อใช้เป็นที่พักที่อาศัยปริมาณ 93 ยูนิต ตั้งอยู่ในอาคารสูง 3 ชั้น รวมทั้งหมด 16 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดประเภท สตูิโอ 1ห้องนอน แล้วก็ 2 ห้องนอน ที่ดีไซน์ด้านในได้อย่างพอดีสวยงาม รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสไตล์โมเดิร์น ห้องชุดแต่ละยูนิตมีขนาดตั้งแต่ 31 ตารางเมตร ไปจนถึง 73 ตารางเมตร ภายในโครงการ บีชฟร้อนท์ บลิส มีสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมากมาย รวมทั้งสโมสรพร้อมสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า villa phuket

รอบๆโครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งยังยังมี ร้านค้า ร้านอาหาร รวมทั้งพื้นที่สาธารณะให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ การเดินทางไปสนามบินนานาชาติภูเก็ตใช้เวลาขับรถเพียงแต่ 10 นาที โรงเรียนนานาชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬา และศูนย์สุขภาพแบบบูรณนั้น อยู่ไม่ไกลจากโครงการมากเท่าไรนัก phuket villa

ทำเลทองคอนโดภูเก็ตวิวทะเล

ซิตี้เกต คอนโดมิเนียม

  • ทำเล: กมลา villa phuket
  • ราคา: 3.8 – 9.7 ล้านบาท
  • สถานะโครงการ: อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
  • ข้อเสนอพิเศษ: รับประกันผลตอบแทนค่าเช่า 7% เป็นระยะเวลา 5 ปี
  • กรรมสิทธิ์: มีทั้งแบบชาวต่างชาติถือครองได้และแบบสัญญาเช่าระยะยาว โครงการบ้าน

ซิตี้เกต คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ตแห่งนี้มีทั้งหมด 5 อาคาร รวม 338 ยูนิต แบ่งเป็นห้องสตูิโอ 1ห้องนอน และ 2 ห้องนอนที่มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัว แต่ละห้องมีขนาดตั้งแต่ 35 ตารางเมตร ไปจนถึง 70 ตารางเมตร phuket villa

อาคารทั้งหมดได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดที่ได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมของอาคารที่มีชื่อเสียงตามเมืองใหญ่ๆทั่วโลกทั้งกรุงเทพมหานคร, ดูไบ, ปารีส, นิวยอร์คและลอนดอน โดยผสมผสานให้เข้ากับพื้นที่ของโครงการ บ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วยสระว่ายน้ำส่วนกลาง สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าซึ่งมองเห็นวิวทะเล ฟิตเนส ห้องสตูดิโอสำหรับฝึกโยคะและเต้น สปา สโมสรสำหรับเด็ก ห้องสมุด ห้องสัมนา ร้านกาแฟ บาร์ ร้านอาหาร และศูนย์บริการทางการแพทย์ ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างซิตี้เกตและโรงพยาบาลกรุงเทพฯ นอกจากนี้โครงการยังมีบริการพนักงานต้อนรับ รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง villa phuket และบริการที่ดูแลเรื่องการปล่อยเช่า

การเดินทางจากคอนโดไปยังบรีชคลับ ร้านอาหารริมทะเล สนามกอล์ฟ บาร์ และห้างสรรพสินค้าก็เป็นเรื่องสะดวกง่ายดาย โครงการนี้ดำเนินงานโดย Citygate Exclusive Development ผู้อยู่เบื้องหลังโครงการจำนวนมากในภูเก็ตอย่างเช่น Natural Park, Natural Touch, Icon Park, The Trees และ Zen space.

ดาหวา เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

  • ทำเล: ลากูน่า
  • ราคา: 4.9 – 8.2 ล้านบาท
  • สถานะโครงการ: อยู่ระหว่างการก่อสร้าง
  • ข้อเสนอพิเศษ: รับประกันผลตอบแทนค่าเช่า 5% เป็นระยะเวลา 3 ปี phuket villa
  • กรรมสิทธิ์: แบบสัญญาเช่าระยะยาว

ดาหวา เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาค้นพบทำเลสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้รอบทิศ โครงการนี้ตั้งอยู่ในลากูน่า ภูเก็ต และประกอบด้วยอาคารชุด 3 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 130 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบหนึ่งห้องนอนและสองห้องนอน villa phuket

แต่ละยูนิตมีขนาดตั้งแต่ 35 ตารางเมตรไปจนถึง 54 ตารางเมตร จุดเด่นของการออกแบบอยู่ที่พื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและน่าอยู่ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วย สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มองลงมาเห็นผืนน้ำด้านล่าง นอกจากนี้ยังมีบริการพนักงานต้อนรับ ร้านอาหาร บาร์ ฟิตเนส และรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ผู้ที่เป็นเจ้าของห้องในโครงการนี้ยังได้สิทธิ์ในการเป็นสมาชิก The Sanctuary Club อีกด้วย ซึ่งสิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับได้แก่สิทธิ์ในการใช้บริการต่างๆของโรงแรม สปา ร้านค้า phuket villa และสนามกอล์ฟในเครือบันยันทรีทั่วโลก

จากโครงการสามารถเดินทางไปยังหาดบางเทา หาดสุรินทร์และหาดลายันได้อย่างสะดวกง่ายดาย บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับโครงการยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า สนามกอล์ฟและสถานที่พักผ่อนสำหรับคนใน บ้าน ในครอบครัว

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม สัญญาเช่าบ้านรัดกุม หมู่บ้านพูลวิลล่าพัทยา

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin