Phuket trip

Phuket trip

Phuket trip ท่องเที่ยวแลนด์มาร์คเด็ด ของจังหวัดภูเก็ต

Phuket trip phuket villa แลนด์มาร์คเด็ด ของจังหวัดภูเก็ต กับสถานที่สำคัญในภูเก็ต “ภูเก็ต” เป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภาคใต้ของเมืองไทยที่ได้รับความสนใจ จากทั้งคนไทยรวมทั้งคนต่างชาติ property phuket

เพราะว่านอกเหนือจาก จะเป็นจังหวัดที่เต็มไปด้วย สถานที่เที่ยวที่มากมายแล้ว ยังมีโรงแรม บ้าน พักดีๆมากมายรอคุณอยู่

ก็ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ได้ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว จังหวัดภูเก็ตยังจัดเป็นเมืองท่องเที่ยว ที่ถูกเอ่ยถึง เยอะที่สุดในช่วงหน้าร้อน  วันนี้เราเลยอยากมาอัปเดตที่เที่ยวจังหวัดภูเก็ต ที่ไม่ว่าจะมุมไหน ก็ถ่ายรูปปัง ได้อย่างแน่นอน หากไม่อยากพลาดแลนด์มาร์คเด็ด ของจังหวัดภูเก็ต ก็อย่าลืมลิสต์ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามด้านล่างนี้ได้เลย รับรองว่า คุณจะได้รูป กลับไปอัพลงไอจี กันอย่างรัวๆ

Phuket trip

สถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายและตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้ทุกไลฟ์สไตล์

1.แหลมพรหมเทพ

เริ่มกันที่สถานที่เที่ยวยอดนิยมจังหวัดภูเก็ต อย่าง แหลมพรหมเทพ แลนด์มาร์ค ที่ใครก็ไม่ควรพลาด สำหรับในการเดินทาง มาปักหมุดเช็คอินกันด้วยเหตุว่าสถานที่ที่นี้ ถูกยกให้เป็นจุดชมพระอาทิตย์ตก ที่สวยที่สุด phuket property ในจังหวัดภูเก็ต

เป็นอันดับต้นๆ โดยเราอยากแนะนำ ให้เพื่อนๆ เดินทางกันไป ในช่วงยามเย็น เพราะคุณจะได้สัมผัส ทั้งบรรยากาศ ที่ฟ้ากำลังสว่าง และได้เห็นช่วงที่พระอาทิตย์กำลังลาลับขอบฟ้า ไปอย่างงดงาม แถมอากาศ ก็ยังไม่ร้อน แล้วก็โรแมนติกสุดๆ ไปเลย เหมาะมากกับการ ไปเช็คอิน กินบรรยากาศกับคนรู้ใจเป็นอย่างมาก  property phuket

 2. ย่านเมืองเก่าโบราณ อาคารชิโนโปรตุกีส

แน่นอนว่าสถานที่ ที่เราเห็นกันบ่อยมาก ตามโซเชียลมิเดียต่างๆ ในช่วงนี้ ก็น่าจะเป็นที่ไหนมิได้ นอกจากย่านเมืองเก่าโบราณ อาคารชิโนโปรตุกีสที่เหมาะแก่การ มาเดินเที่ยวชิวๆ พร้อมกับถ่ายภาพ กับอาคารที่มีการออกแบบ โดยการผสมผสาน ระหว่างศิลปะตะวันตก 

และตะวันออก เข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นไฮไลท์ ของจังหวัดภูเก็ต ที่สายไอจี ต้องแวะมาเช็คอิน กันให้ได้ นอกเหนือจากนั้น รอบๆบริเวณเมืองเก่า ยังมีร้านค้าและก็ร้านอาหาร เต็มทั่วบริเวณ ทำให้นักท่องเที่ยว สามารถเดินทาง มาจับจ่าย แล้วก็ซื้อของ ที่ต้องการ ได้อย่างตามอำเภอใจ phuket villa

 3. อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

หากใครมีโอกาส ได้เดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ต ก็ไม่ควรพลาด ที่จะแวะเข้าไปกราบ ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร กันซักหน่อย ซึ่งอนุสรณ์ของท่านตั้งอยู่ที่อำเภอถลาง ห่างจากเมืองภูเก็ตประมาณ 12 กิโลเมตร โดยให้วิ่งผ่าน สี่แยกท่าเรือไป คุณก็จะพบกับ อนุสาวรีย์ ที่ตั้งอย่างโดดเด่น มาแต่ไกล  property phuket ซึ่งคนภูเก็ตส่วนใหญ่ มักจะแวะ มากราบไหว้ท่านกัน

เนื่องจากท่านทั้งสอง มีความกล้าหาญ และเสียสละ ด้วยความรักชาติ ในช่วงระหว่าง การทำสงคราม ในสมัยก่อน เพราะเหตุนี้เอง จึงทำให้เป็นที่นับถือของชาวภูเก็ต เป็นจำนวนมาก property phuket

 4. พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี

พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี เป็นพระพุทธรูป ปางมารวิชัย ที่ตั้งอยู่ที่วัดพระใหญ่ ซึ่งนับเป็น อีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญ ของจังหวัดภูเก็ต โดยรูปปั้นมีขนาดหน้าตักกว้าง 25.45 เมตร ความสูง 45 เมตร และโครงสร้าง ถูกทำ มาจากคอนกรีตเสริมเหล็ก ประดับผิวด้วยหินอ่อนหยกขาว ที่นำมาจากประเทศพม่าจนเกิดเป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่ ที่มีความสวยงาม

ดังนั้นหากใครมีโอกาส เดินทางมาถึงภูเก็ต ก็อย่าลืมแวะไปกราบไหว้ เคารพสักการบูชา พร้อมทั้ง ชมทัศนียภาพ อันงดงาม ของเกาะภูเก็ต phuket villa จากบริเวณจุดชมวิวได้อย่างกว้างไกลสุดสายตา  property phuket

 5. ภูเก็ตแฟนตาซี

 มาต่อกันที่ภูเก็ตแฟนตาซี สถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับ ที่ได้รับความสนใจ จากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เป็นจำนวนมาก ซึ่งเหมาะสำหรับทุกวัยในครอบครัว เพราะคุณจะได้เพลิดเพลิน ไปกับการรับชมการแสดงสุดอลังการ อันยิ่งใหญ่ตระการตา สไตล์ลาสเวกัส ผสมผสานกับตำนาน และวัฒนธรรมไทยออกมาได้อย่างสวยงาม

โดยโรงละครวังไอยรา สามารถรองรับผู้เข้าชม ได้มากถึง 3,000 ที่นั่ง นอกจากนี้ ภายใน ยังเต็มไปด้วย จุดถ่ายรูปต่างๆ มากมาย ที่นักท่องเที่ยวสามารถไปโพสท่าถ่ายรูป กันได้อย่างจุใจ อีกทั้งยังมี ร้านค้าจำหน่ายสินค้า และร้านอาหาร ที่มีให้เลือกทาน อย่างหลากหลายอีกด้วย property phuket

Phuket trip

6. ไตรภูมิ (TRIBHUM)

มาเช็คอินกันต่อ กับสถานที่ท่องเที่ยวลี้ลับภูเก็ตอย่าง ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก ธีมปาร์คผจญภัย 3D แห่งแรก ของโลกที่จะพาคุณ ไปตะลุยและสนุกสนานไปกับ การผจญภัยใน 3 โลก ที่ถูกจำลองขึ้นมา โดยการผสมผสาน ของเทคโนโลยี ทันสมัย แบบแฟนตาซีและความเป็นไทยต่างๆ เข้าด้วยกัน จนออกมาเป็นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ และสุดระทึก เป็นอย่างมาก ซึ่งรับรองได้เลยว่า จะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ และจะเป็นโชว์ ที่สร้างความประทับใจให้คุณอย่างล้นเหลือ phuket villa อย่างแน่นอน  property phuket

 7. จุดชมวิวเขารัง

จุดชมวิวเขารัง เป็นเนินเขา ที่ถูกตั้งอยู่ ในตัวเมืองของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งนักท่องเที่ยว สามารถเดินทางไป เพื่อชมทัศนียภาพ อันสวยงามของเมืองภูเก็ตได้อย่างชัดเจน เหมาะอย่างยิ่ง กับการเดินทางไปในช่วงเย็น เพราะคุณจะได้สัมผัส ทั้งบรรยากาศ ที่ฟ้าสว่างและในตอนมืด ที่มีแสงไฟตามบ้านเรือนงามระยิบระยับ ไปมาจนเกิดเป็นภาพที่งดงาม นอกจากนี้ เขารังยังเป็นสวนสุขภาพ และสวนสาธารณะ ที่ชาวบ้านแถวนั้น มักใช้เป็น property phuket ที่พักผ่อนหย่อนใจและสูดอากาศบริสุทธิ์กันอีกด้วย   

 8. หาดนุ้ย

มาต่อกันที่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ในเมืองภูเก็ต ที่เรียกได้ว่า เป็นจุดถ่ายรูปสุดปัง ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายไปมุมไหน ก็ต้องได้ภาพ กลับไปลงโซเชียลกันรัวๆ อย่าง หาดนุ้ย หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่เปิดให้นักท่องเที่ยว ได้เดินทาง มาสัมผัสบรรยากาศความสวยงาม ที่เปรียบเสมือนบาหลีของเมืองไทยเลยก็ว่าได้

โดยภายในจะเสียค่าเข้าชมสถานที่ คนละ 300 บาท ที่เราจะสามารถ เดินถ่ายรูปเล่นได้ ในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นโซนรังนก ชิงชาริมหาด ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาหามุมสวยๆ ถ่ายรูปกัน property phuket ได้อย่างเพลิดเพลิน กันเลยทีเดียว property phuket

9. Three monkey

เปลี่ยนจากแนวสถานที่ท่องเที่ยว มาเป็นที่ถ่ายรูปสุดปัง แนวร้านอาหารอย่างร้าน Three Monkey ที่ทำการตกแต่ง ในสไตล์คาเฟ่เรือนไม้ ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวมากมาย ของป่าไม้ไผ่ ทำให้เกิดเป็นภาพวิวทิวทัศน์ ที่สวยงาม จนทำให้นักท่องเที่ยว ให้ความสนใจเดินทางมาเที่ยวชมถ่ายรูป property phuket และเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหาร บ้าน

เรียกได้ว่า นอกจากบรรยากาศที่สวยงาม ในสไตล์ทรอปิคอลแล้วนั้น ยังมีอาหารพื้นเมืองรสชาติดี รวมไปถึงอาหารสไตล์ยุโรป อีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้มาเลือกสรร phuket villa รับประทานกันอีกด้วย  property phuket

 10. ถนนคนเดินหลาดใหญ่

  ถนนคนเดินหลาดใหญ่ หรือที่รู้จักกันว่า ถนนคนเดินประเมืองภูเก็ต ซึ่งเต็มไปด้วยแสงสีมากมายในยามค่ำคืนบริเวณย่าเมืองเก่า ที่เต็มไปด้วยความสวยงามของตึกรางบ้านเรือนแนว Street Art ที่เพิ่มความน่าสนใจให้กับถนนในยามค่ำคืนได้อีกด้วย โดยภายในตลาดแห่งนี้จะไม่ได้เปิดในทุกวันแต่จะเปิดในเฉพาะวันอาทิตย์ของสุดสัปดาห์ให้นักท่องเที่ยวได้มาเดินเที่ยวชมสินค้าน่ารักๆ รวมไปถึงอาหารStreet Food มากมาย ที่เรียงรายมาให้นักท่องเที่ยวได้เดินเที่ยวชมได้อย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่า ได้ของฝากติดไม้ติดมือกลับ บ้าน มากมายแน่นอน โครงการบ้าน

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม หมู่บ้านพูลวิลล่าพัทยา phuket magazine

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin