หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน สัมผัสธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธ์ได้ทุกวัน 

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน phuket villa สัมผัสธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธ์ได้ทุกวัน สัมผัสไลฟ์สไตล์รีสอร์ทพูลวิลล่า

ด้วย บ้าน เดี่ยวแบบโมเดิร์น คลาสสิค พร้อมสระนำ้ส่วนตัว ในสังคมประสิทธิภาพ property phuket

ผ่อนคลายกับวิวภูเขา และภูมิทัศน์ เป็นธรรมชาติ บนพื้นที่ โครงการ 24 ไร่ พักผ่อน เพลิดเพลินใจ กับเมืองท่องเที่ยว ชายทะเล มีระดับ เริ่ม 4.95 ล้านบาท phuket villa

เป็นจริงได้ ที่นี่ เดินทางเพียง 15 นาที ก็ได้เดินเล่น บนชายหาดดั่งใจ โครงการเอเดน ตั้งอยู่ในระยะ เดินทางสั้นๆ สู่ชายฝั่งทะเล รวมทั้ง เข้าถึงธรรมชาติทิวเขา ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง property phuket และก็มากไปกว่านั้น

หัวหินเป็นเมือง ที่มีขนาดย่อม แม้กระนั้น ความสะดวก มีครบครัน มีทั้งยัง โรงพยาบาลชั้นแนวหน้า โรงเรียนนานาชาติ บริการสถานสุขภาพ ห้างร้านค้า ร้านอาหารมากมาย คุณภาพชีวิตดีดี หาได้ที่นี่ อย่างแท้จริง

บริเวณที่ตั้งโครงการ เริ่มเป็นที่ชื่นชอบ เพิ่มมากขึ้น จากชาวสแกนดิเนเวียน เดี๋ยวนี้ผู้อาศัย ในโครงการ มีอีกทั้งชาวไทย ประเทศฟินแลนด์ คละกับหลายชาติจากยุโรป รวมทั้งสิงคโป ตรงนี้เป็นสังคมนานาชาติ ซึ่งมีความสงบเรียบร้อย เหมาะสม แก่การพักผ่อนหย่อนใจ

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

ปรัชญาการออกแบบของเรามุ่งเน้นการสร้างความสุขบนความเรียบง่าย

ทุกวันสะดวกกว่าด้วย การพักอาศัย บนบ้านชั้นเดียว ที่มีฟังชั่นครบ และก็การวางผังบ้าน อย่างชาญฉลาด ที่ให้ความสบาย ในชีวิตจริง

เราวางสระนำ้และก็สวน ให้เป็นจุดศุนย์กลาง ภูมิทัศน์ในบ้าน ที่ให้ความงดงาม และก็ความมีชีวิตชีวา จากทุกมุม แล้วก็ที่สำคัญ เราสร้างสรรค์บ้าน ที่มีเอกลักษณ์ ความอบอุ่น และก็ความเป็นธรรมชาติ รายล้อมด้วย สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ในบรรยากาศ สวนที่เขียวชอุ่ม phuket villa

รายละเอียดบางส่วน ที่สำคัญ ที่ไม่ได้ถูกมองข้าม ดังเช่น เราจำกัดระดับขั้นบันได และใช้วัสดุปูพื้น ที่ไม่ลื่น ในจุดที่ควรจะ (เหมาะกับผู้ใหญ่เป็นพิเศษ) เรานำเซ็นเซอร์ร วมทั้งจับการเคลื่อนไหว มาเป็นส่วนประกอบ สำหรับในการออกแบบ ไฟส่องสว่าง พวกเราใช้ ความโปร่งสูง ของฝ้าสำหรับ การช่วยถ่ายเทอากาศ เรากำหนด ให้มีห้องซักรีด ภายในบ้าน เป็นต้น

สภาพแวดล้อม ที่เอื้อต่อ ปฏิสัมพันธ์ ที่ดี ของผู้อาศัย เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พวกเรา ตั้งใจยกตัวอย่างเช่น ถนนในหมู่บ้าน ที่ไม่มีมุมตัน ทำให้ผู้อาศัย เดินรอบได้ รวมทั้ง การนำแนวต้นไม้ ให้มาเป็นแถว property phuket แบ่งเขตต่างๆ

โครงการเอเดน อยู่ทางโซนทิศเหนือ ของหัวหิน ใกล้ถนนเพชรเกษม เดินทางเพียง แค่ครู่เดียว ก็ถึงสถานที่ ชวนหลงไหล ให้พักท่องเที่ยว รวมทั้งยังรายล้อมด้วย หลากหลายกรีน ให้แก่ท่าน นักเล่นกอล์ฟ phuket villa ได้เลือกด้วย

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน

เพียง 10 นาทีถึงสถานีรถไฟความเร็วสูงบ่อฝ้าย อนาคตที่สะดวกยิ่งขึ้น

ใกล้โรงพยาบาลหัวหิน รวมทั้ง มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด อยู่ในโซนสีเขียว เดียวกับโรงแรม ระดับ 5 ดาว (Sheraton, Dusit Thani, Avani)  ในรอบๆมีร้านอาหาร ร้านค้าสะดวกซื้อแล้วก็ Makro Food Service ที่ห่างออกไป ไม่มาก ศูนย์กลางการคมนาคมหลัก ห่างออกไปเพียง 10 นาที ได้แก่สนามบินหัวหิน มีบริการ ของสายการบิน Air Asia สถานีรถไฟความเร็วสูง บ่อฝ้าย (แผนงาน การรถไฟแห่งประเทศไทย) และก็สถานี แอพอร์ตบัสเชื่อมต่อหัวหิน property phuket สู่สนามบินสุวรรณภูมิ

ชื่อโครงการ : เอเดน
พื้นที่โครงการ : 24 ไร่ 3 งาน
จำนวนแปลงขาย (เฟส 1) : 52 ยูนิต
ระดับราคา : 4 – 10 ล้านบาท
เจ้าของโครงการ : บริษัท โลมามา จำกัด phuket villa

หากคุณเป็นนักลงทุน ซึ่งกำลังมองหา วิลล่าตากอากาศ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลาง หาดทรายส่วนตัว พร้อมระบบ จัดการอย่างมืออาชีพ โดยทีมบริหารโรงแรม ระดับไฮเอนด์ ซึ่งไม่เพียง จะรังสรรค์ ช่วงเวลาพักผ่อน ของคุณ ให้เป็นช่วงเวลา สุดยอดเยี่ยมแล้ว ยังสามารถ สร้างผลตอบแทน สุดงาม ให้ท่าน ได้อีกทางหนึ่ง

เมื่อกล่าวถึง ที่พักผ่อน ที่ได้รับความนิยม ชายหาดหัวหิน ก็เป็นหนึ่ง ในสถานที่เที่ยว ที่ทุกคนนึกถึง ด้วยชายหาดหัวหิน เป็นชายหาดสุดคลาสสิก ที่ยังคงความสงบเงียบ และก็ความสมบูรณ์ ของธรรมชาติ ไว้อย่างยอดเยี่ยม property phuket

อีกทั้งเดินทางสบาย ใช้เวลาเดินทาง จากกรุงเทพ เพียงแค่ 2 ชั่วโมง อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก และก็สถานที่เที่ยว เยอะแยะ อย่างเช่น สนามบินหัวหิน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน โรงพยาบาลกรุงเทพ-หัวหิน สนามกอล์ฟ และก็อีก หลากหลายโครงการ phuket villa

ที่จ่อคิวเปิดตัว เป็นสถานที่ดึงดูด ความสนใจ ของนักท่องเที่ยว อีกทั้งคนไทย แล้วก็ต่างประเทศ ทั้งห่างจาก ตัวเมืองหัวหิน เพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น การที่ผู้คน ที่เริ่มเบื่อหน่าย ต่อความแออัด และก็การจราจร ในตัวเมืองหัวหิน โดยหันมาใช้ เวลายามว่าง เพื่อพักผ่อน ที่ชายหาดหัวหินมากขึ้น หัวหินก็เลยเป็นทำเล ที่ตั้ง ศักยภาพ เกิดใหม่ ซึ่งน่าจับตา สำหรับ นักลงทุนอสังหาฯ ในขณะนี้

สรรสร้างพูลวิลล่าส่วนตัว โดยเน้น การก่อสร้าง จากวัสดุ คุณภาพสูง ทนทาน แข็งแรง โดยยังคงไว้ ซึ่งการออกแบบ ชั้นเลิศ ที่เน้นความสวย สง่า แล้วก็เรียบหรู ผสานกลิ่นอาย property phuket ของบ้านตากอากาศ  

ด้วยโถงกลาง บ้าน และก็ระเบียง สูงโล่ง ทำให้ผู้อาศัย รู้สึกโปร่งสบาย แล้วก็เป็นอิสระ แต่ละหลังของ วิลล่า ประกอบด้วยสวน รวมทั้ง สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมห้องนอน ซึ่งสามารถ phuket villa ลงสู่สระว่ายน้ำ ได้โดยตรง

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม ไม้หอมยืนต้นของไทย จัดสวนแบบประหยัด

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin