อยากต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน

อยากต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน

อยากต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน แนะนำการต่อเติม ให้ได้มาตราฐาน

อยากต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน phuket villa แนะนำการต่อเติม ให้ได้มาตราฐาน สำหรับคนรักรถ นอกเหนือจากการบำรุงทะนุถนอม ถูล้างทำความสะอาดให้รถยนต์ดูดีอยู่เป็นประจำแล้ว property phuket

การหา พื้นที่จอดรถยนต์ ให้เหมาะสมก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเหตุว่าถ้าเกิดเรานำไปรถยนต์ไปจอดไว้นอก บ้าน โดยที่ไม่มีหลังคาปกคลุมเลยแม้แต่น้อย มันก็อาจจะส่งผลให้สภาพรถยนต์ทรุดโทรมรวมทั้งมีสีจืดจางลง แถมในเวลาที่แดดร้อนมาก มันอาจจะเป็นผลให้พื้นที่ใช้งานในรถยนต์อบอ้าวและก็ขอบยางต่างๆของรถยนต์ละลายลงได้ phuket villa

การต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยถนอมสภาพรถให้ดูใหม่และน่าใช้งานอยู่เสมอ ป้องกันปัญหาสีหลุดลอก ขอบยางเสื่อม พร้อมทั้งช่วยกระจายความร้อนออกจากตัวรถ งานนี้เอาใจคนรักรถไปเต็มๆ

อยากต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน

ชี้แนะวิธีต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน

การต่อเติมพื้นที่หน้าบ้าน ให้เป็นโรงจอดรถยนต์ ขั้นแรก ให้ตรึกตรอง พื้นในตำแหน่ง ที่จะต่อเติม ดังนี้ โรงจอดรถยนต์ จะต้องมีพื้นโครงสร้าง แข็งแรงเพียงพอรองรับ ถ้าพื้นเดิม เป็นคอนกรีตอยู่แล้ว บางทีอาจตกแต่งให้มีความสวยสดงดงามขึ้น ยกตัวอย่างเช่น  ทำคอนกรีตพิมพ์ลาย (Stamped Concrete) กรวดล้าง ทรายล้าง ปูกระเบื้อง อื่นๆอีกมากมาย แต่ว่าหากพื้นเดิมเป็นพื้นดินอยู่

เจ้าของบ้าน สามารถเลือกได้ว่า จะเทพื้นคอนกรีตแบบ Slab on Ground หรือจะลงเสาเข็ม (แบบปูพรมหรือฐานเข็มกลุ่ม) เพื่อช่วย ชลอการทรุดตัว จากนั้นตกแต่งผิว เพื่อความสวยงาม phuket villa ตามใจชอบ  property phuket

เมื่อมีพื้นโรงจอดรถยนต์เรียบร้อยแล้ว สามารถตั้งเสาเหล็ก บนพื้นเพื่อรองรับหลังคา ได้เลย สิ่งจำเป็น สำหรับเพื่อการ ต่อเติมหลังคาโรงจอดรถยนต์หน้าบ้านคือ ให้ทำโครงสร้าง อีกชุด สำหรับรองรับหลังคา โดยไม่ฝากกับตัวบ้านเดิม เพื่อที่เวลาพื้นทรุดตัว จะได้ไม่ดึงรั้งโครงสร้างเดิม จนถึงเสียหาย (หากจำเป็นต้องยึดโครงหลังคากับโครงสร้างบ้านเดิมควรทำจุดเชื่อมต่อให้สามารถขยับได้)

การต่อเติมโรงจอดรถยนต์ ควรจะทำโครงสร้าง เสาแยกกันกับตัวบ้าน สำหรับรองรับหลังคา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มิฉะนั้นแล้ว ส่วนประกอบ บางทีอาจ ดึงรั้งกันจนถึงเสียหาย เมื่อพื้นคอนกรีต ที่เทใหม่เกิดการทรุดตัว

แต่ในกรณี ที่จำเป็น ต้องฝากโครงหลังคาใหม่ ไว้กับโครงสร้างบ้านเดิม ให้ทำจุดเชื่อมต่อ ที่ขยับได้ เพื่อการรองรับการทรุดตัว

สำหรับวัสดุมุงหลังคาที่ใช้ หากมีน้ำหนักเบา จะมีข้อดีคือ ช่วยลดภาระให้กับโครงสร้าง ส่วนต่อเพิ่มเติม กรณีวัสดุมุงหลังคา เป็นแบบทึบแสง จะช่วยกันได้อีกทั้งแดดและก็ฝน ยกตัวอย่างเช่น หลังคาเหล็กรีดลอน (Metal Sheet) หลังคาไวนิล (PVC หรือ Poly Vinyl Chloride) หลังคา UPVC (Unplastizide Poly Vinyl Chloride) ในทางกลับกัน หากต้องการแสงสว่างธรรมชาติ บางทีอาจเลือกใช้ วัสดุมุงหลังคาแบบโปร่งแสง อย่างเช่น โพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) อะคริลิก (Acrylic) ไฟเบอร์กลาส (Fiberglass)

ทั้งนี้ เจ้าของบ้าน อาจเลือกรูปแบบ การเพิ่มเติม แต่งหลังคาโรงรถหน้าบ้าน ในรูปแบบของระแนงไม้ ซึ่งดูสวยสดงดงาม ในรูปแบบ ที่ต่างกับหลังคาทั่วไป ทั้งยังช่วย กรองแสงสว่าง รวมทั้งยัง ให้ลูกเล่นแสงสว่างเงา ในทิศทางต่างๆ ตามระยะเวลาด้วย โดยปิดทับด้วย วัสดุใสเพื่อกันฝน อย่างแผ่นโปร่งแสงลอนกันสาด อะคริลิกแผ่นเรียบ phuket villa หรือพลาสติกลูกฟูก เป็นต้น บ้าน

ตัวอย่างการต่อเติมโรงจอดรถยนต์หน้าบ้าน โดยการทำหลังคาเป็นระแนง ปิดทับด้วยวัสดุโปร่งแสง ซึ่งสามารถรับแสงสว่างธรรมชาติในตอนกลางวันได้  property phuket

การต่อเติมส่วนต่างๆของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ โรงจอดรถยนต์พร้อมหลังคา หรือส่วนอะไรก็แล้วแต่ ความปลอดภัย นับเป็นสิ่งจำเป็นอันดับแรกๆ เจ้าของบ้านจึงต้องควร ขอคำแนะนำวิศวกรผู้ชำนาญ เพื่อออกแบบ คำนวณส่วนประกอบ รวมทั้งการรับน้ำหนัก ให้ถูกต้องเหมาะสม โครงการบ้าน

อยากต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน

ข้อดีของการจอดรถในโรงจอดรถหน้าบ้าน

การจอดรถยนต์ในบ้าน การเผื่อพื้นที่ไว้จอดรถยนต์ในบ้าน เราจะได้ทั้งความปลอดภัย สะดวก แล้วก็การดูแล และรักษารถ ที่มากขึ้น แต่ก็ต้องยอมแลกกับพื้นที่บ้านไปส่วนหนึ่งส่วนใด ต้องแรกกับค่าใช้จ่าย ในช่วงแรก ที่จะต้องทำที่จอดรถยนต์ ภายในบ้าน แต่ว่ามันก็คุ้มค่า เพื่อเก็บรถยนต์ของเรา ข้อดีของการจอดรถยนต์ phuket villa ไว้ภายในบ้านก็ได้แก่ property phuket

  • ไม่ต้องกลัวแดด ไม่ต้องกลัวฝน ว่าจะมาทำร้ายสุขภาพของรถเรา หรือเราบางที อาจจะพึ่งล้างรถมาใหม่ๆ ฝนดันตกมาอีก การจอดในบ้านตัวเองก็ไม่มีมาบ่นที่หลังแน่นอนว่า “รู้งี้ไม่ล้างดีกว่า ล้างปุ๊บฝนตกปั๊บ”
  • แน่ๆว่าต้องปลอดภัย เนื่องจากจอดรถยนต์ ในบ้านเรา ก็จะมีรั้วบ้านล้อมรอบ ไว้อยู่แล้ว ใครจะมาขโมย หรือทุบของมีค่าไป ก็ต้องพยายามอย่างมาก
  • หมดกังวนว่ารถยนต์ของคุณ อาจจะโดนอะไรมาขีดข่วน แต่ว่าคุณ อาจจะเป็นคนขีดข่วนซะเอง  property phuket

ไอเดียต่อเติมกันสาดหน้าบ้าน 

วันนี้ได้รวบรวมไอเดีย ต่อเติมกันสาดหน้าบ้าน ให้เปลี่ยนเป็น โรงจอดรถยนต์สไตล์โมเดิร์น สวย แข็งแรง ทันสมัย มาฝากกันอีกแล้ว  มีมากมายรูปแบบ ซึ่งเป็นการเพิ่มมีพื้นที่ ใช้สอยในบ้าน ให้ดูกว้างขึ้น หรือบางที อาจจะทำเป็น ลานอเนกประสงค์อื่นๆ

ต้องบอกเลยว่า เหมาะสำหรับท่านใด ที่กำลังมองหา ไอเดียการต่อเติมบ้าน และข้อดีของมัน ก็คือ กันความร้อน แถมยังช่วยรักษา สภาพ บ้าน ได้ดี อีกด้วย จะเป็นยังไงบ้างนั้น เราลองไปชม phuket villa กันเลยดีกว่า  property phuket

คุณสมบัติต่างๆของวัสดุที่นำมาต่อเติมหลังคา

คุณสมบัติหลังคาไวนิล ไม่เป็นอันตรายและก็ปลอดภัยจาก ปลวก รา และก็แมลงทุกประเภท ทนต่อ ทุกสภาพการณ์อากาศ  ทนน้ำ ทนแดด รวมทั้งความร้อน อายุการใช้งานนาน มีน้ำหนัก ที่เบา ฝนตกเสียงไม่ดัง สวยกว่าเมทัลชีท แต่ว่าราคาสูงกว่า

คุณสมบัติแผ่นเมทัลชีท (Aluzinc Metal Sheet Roof)“เหล็กรีดลอน เคลือบอลูซิงค์ป้องกันสนิม แข็งแกร่ง สวยทนนาน ต้องใช้หลังคาเมทัลชีท” property phuket ฝนตกเสียงดังกว่า ไวนิลแม้กระนั้น ทนกว่า ราคาย่อมเยา กว่า

คุณสมบัติไม้ระแนงเฌอร่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำจากวัสดุปูนซีเมนต์ ทราย ผสมกับเส้นใยธรรมชาติ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสำหรับการผลิตสินค้าไฟเบอร์ซีเมนต์ ระดับแนวหน้าของมาตรฐานโลก ตราเฌอร่า มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ ปลวกไม่กิน ทนทุกสภาพอากาศ ไม่หดตัว ไม่บิดงอ สามารถประยุกต์ ใช้ได้ทั้งภายใน รวมทั้งภายนอกอาคาร อีกทั้งยังติดตั้งได้ง่าย มีหลากหลายสีสัน รวมทั้งลายไม้ธรรมชาติ ให้เลือก phuket villa ที่จะตอบสนองทุกอารมณ์ของงานต่างๆ  property phuket

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป จัดสวนรมรื่นในบ้าน ข้อมูลยื่นภาษีบ้าน

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin