แต่งบ้านสไตล์ luxury

แต่งบ้านสไตล์ luxury

แต่งบ้านสไตล์ luxury อเดียแต่งบ้าน แบบ modern luxury สวยงามอลังการสุดๆ

แต่งบ้านสไตล์ luxury phuket villa อเดียแต่งบ้าน แบบ modern luxury บ้าน สวยงามอลังการสุดๆ ถ้าหากจะพูดถึง ความเป็น modern luxury นิยามง่ายๆเลยนั้นเป็น ความสวยหรู มีการใช้โทนเมทัลลิคสำหรับในการตกแต่ง 

นอกจากเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยรวมทั้งหรูหราแล้ว สิ่งที่ไม่ควรลืมด้วยคือ คริสตัล โลหะ หนัง ผ้ากำมะหยี่ รวมทั้งการเลือกใช้สีทองแล้วก็สีขาวเนื่องจากว่า สีทองจะสะท้อนความหรูหราเลิศเลอ สีขาวจะช่วยทำให้บ้าน property phuket ยิ่งดูมีออร่า ช่วยเสริมลุคให้ห้องคุณดูสวยงามแบบ Modern Luxury ได้มากเพิ่มขึ้น phuket villa

แต่งบ้านสไตล์ luxury

1. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style

ความทันสมัยที่มาพร้อมความเลิศหรู สะดุดตาด้วยผนังหัวเตียงเป็นบิวท์อินปิดผิวด้วยลายหินอ่อน เพิ่มลูกเล่นด้วยหัวเตียงมีความคลาสสิคอยู่หน่อยๆด้วยการดึงดุม มีเอกลักษณ์ phuket villa และก็คุมโทนสีให้บรรยากาศมองอบอุ่น น่าอยู่ รวมทั้งน่านอนสุดๆ

2. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style

มุมนั่งพักผ่อนที่แม้ว่าจะมีพื้นที่ไม่มากเท่าไรนัก แม้กระนั้นก็สามารถตกแต่งในแบบหรูหราได้เช่นกัน โดยหลังโทรทัศน์ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากผนังขาวๆให้เปลี่ยนเป็นหินอ่อนสีขาวเทา
เพิ่มความสวยหรูด้วยเส้นสีทอง พร็อพตกแต่งตามชั้น เช่น โคมไฟสีทอง และก็กล่องทิชชูทรงสวย ส่วนหลังโซฟาได้ตกแต่งด้วยกระจก เพื่อห้องมองกว้างขึ้น พร้อมจัดวางด้วยโซฟาวัสดุชั้นดี โทนสีเทาอ่อน กว้างๆนุ่มๆให้ได้นั่งพักผ่อนกันอย่างเต็มที่

3. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style บริเวณโซนรับประทานอาหาร

โดดเด่นในโทนสีทอง สำหรับมุมรับประทานอาหาร ที่ให้บรรยากาศของความสวยหรูด้วยท็อปโต๊ะวัสดุหินอ่อน แล้วก็ขาโต๊ะสีทอง  ในส่วนของเก้าอี้เย็บกระดุม บุผ้ากำมะหยี่อย่างยอดเยี่ยม พร้อมจัดตกแต่งด้วยชุด Dinner Sets สวยงาม พร้อมแก้วไวท์ทรงสูง ซึ่งเน้นโทนสีขาว-ทอง เป็นหลัก property phuket

4. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style ในโทนสีเทา

แต่งห้องโทนสีเทา ก็สามารถทำให้ห้องดูหรูหราได้ ด้วยการเพิ่มองค์ประกอบต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น และให้ความรู้สึกหรูหรา อาทิ เส้นโทนสีทอง ของตกแต่งต่างๆ  กระจก รวมไปถึงบริเวณหัวเตียงด้วยการดีไซน์แบบดึงดุม

5. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style ในแบบอบอุ่น

ความหรูหราที่ได้กลิ่นอายของความอบอุ่น ด้วยการใช้โทนสีครีม ทองสำหรับในการตกแต่งเป็นหลัก รวมทั้งด้วยการเลือกใช้โทนสีที่ไม่เข้มนัก ก็เลยช่วยเพิ่มความสบายตา และก็ ความปลอดโปร่งได้อย่างดีเยี่ยม แต่ทั้งนี้ได้มีการแต่งแต้มลูกเล่นด้วยพรมลวดลายเก๋ จึงไม่ทำให้ภายในห้องดูน่าเบื่อ phuket villa

แต่งบ้านสไตล์ luxury

6. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style บริเวณนั่งเล่นและโต๊ะรับประทานอาหาร

ความหรูหรา ที่มีการประสมประสานระหว่างความโมเดิร์นได้อย่างพอดี โดยในส่วนนี้จะเป็นบริเวณนั่งเล่นรวมทั้งโซนรับประทานอาหาร ที่มีการจัดสัดส่วนการใช้งานได้อย่างเห็นได้ชัด

โดยในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ จะเน้นความหรูหราเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของโซฟา รวมถึงการบิ้วท์อินในโทนสีทอง น้ำตาล ที่มีความแวววาว ทั้งยังยังได้เพิ่มความอบอุ่นด้วยการตกแต่งวอลเปเปอร์รอบห้องในโทนสีครีม ที่มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยกริตเตอร์ระยิบระยับอีกด้วย property phuket

7. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style ในโทนสีครีม

สำหรับห้องนอนนี้ ได้มีการนำ กฏ 60-30-10! เข้ามาเป็นตัวช่วย การตกแต่งจะเน้นบรรยากาศสบายๆเหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจ โดยภายในห้องมีการคุมโทนสีอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นการเล่นน้ำหนักของโทนสี ให้ทุกอย่างมีความสะดุดตา ไม่กลมกลืนจนเกินไป

8. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style บริเวณห้องนั่งเล่น

เปลี่ยนผนังที่ว่างเปล่าไม่มีสีสัน มาเพิ่มความงดงามด้วยการติดวอลเปเปอร์ โดยผนังหลังโซฟาได้มีการตกแต่งให้เป็นพื้นที่ส่วนของไฮไลท์ ให้น่าสนใจแล้วก็ดึงดูดสายตา ด้วยลายเส้นตรงสีทองซึ่งจะทำให้ห้องดูสูงมากขึ้น รวมทั้งรอบห้องผนังที่เหลือตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์โทนสีครีมอ่อน phuket villa เพื่อให้ห้องดูเบาสบายตา

9. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style บริเวณห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร

การตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury โดยเน้นใช้ของตกแต่งที่จำเป็นมีประโยชน์และดูคุ้มค่ามากที่สุด ในรูปทรงที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านหรือเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งได้มีการคุมโทนด้วยสีขาว-เทา เพื่อให้ดูสบายตา และยังได้กลิ่นอายของความโมเดิร์น

10. การตกแต่งห้อง Modern Luxury Style บริเวณห้องนั่งเล่นและห้องนอน

การตกแต่งที่เน้นโทนสีเทาเป็นหลัก ซึ่งได้มีการไล่ระดับเฉดสีเข้ม – อ่อน เพื่อให้ภายในห้องดูมีมิติ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของวอลเปเปอร์รอบห้องโทนสีเทาอ่อน ผ้าม่าน และก็ ของตกแต่งต่างๆ phuket villa

แต่งบ้านสไตล์ luxury

มาทำความรู้จักกับ Luxury Design ก่อนสร้างบ้านในฝันของคุณ

หลายๆครั้งเรามักจะได้ยินคำว่า Luxry Design , Luxury Home, รวมทั้ง Luxury Living ในบทความต่างๆหรือในงานออกแบบที่เหล่าดีไซน์เนอร์มักจะใช้กันให้ได้คุ้นชินกัน ถึงแม้ว่าเราจะเริ่มเข้าใจได้ว่า คำอธิบายศัพท์พวกนี้ จะสื่อความหมายถึงความหรูหราในงานออกแบบหรือความหรูหราในแง่ของการใช้ชีวิต คราวนี้ Muller อยากชวนมาพูดคุยกันเรื่องของนิยามคำว่า Luxury Design กันแบบลึกซึ้งในแง่ของนักออกแบบแล้วก็ผู้ผลิต ที่ได้ทำงานอยู่กับงาน Luxury มามากกว่า 20 ปี

นิยามคำว่า Luxury นั้นสื่อความหมายค่อนข้างจะกว้าง เป็นการเล่าถึงทุกกระบวนการในการใช้ชีวิตที่ผ่านการคิดแบบละเอียด งานออกแบบที่ผ่านการผลิตที่ปราณีตแล้วก็ความลัซชูรี่ก็คือไลฟ์สไตล์ของคนที่ชอบใส่ใจในทุกรายละเอียดของชีวิตที่มันเป็นมากกว่างานออกแบบเป็นประสบการณ์ที่ได้สัมผัส หรือการอยู่อาศัยฯลฯ property phuket

1. Envision as a Whole High End Interior Design นั้นเป็นมากกว่าการเลือกแชนเดอเลียอันหรูหรา หรือการออกแบบผนังหน้าต่างดัวยบัวหรือวาฟเฟิลที่ใช้ความปราณีตสำหรับในการก่อสร้าง แต่ว่าหน้าที่ของนักออกแบบนั้นจึงควรนำความสร้างสรรค์ บวกกับแรงดลใจ ต่อยอดเป็น solution ที่นักออกแบบตกแต่ง จึงควรเอามารวมกับบริบทของผู้ใช้งาน ซึ่งการออกอย่างงั้นผ่านการคิด วิเคราะห์มาหลายขั้นตอนก่อนจะมาสู่ Luxury Design Solution รายละเอียดงานต่างๆจำเป็นจะต้องสะท้อนถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก

รายละเอียดของงานออกแบบ Luxury Design นั้นไปไกลตามจินตนาการของผู้บริโภค นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดงาน “Customised design” ที่เข้ามาตอบโจทย์ อีกทั้งงานของที่อยู่อาศัยและก็งานเชิงการค้าที่จะมาตอบสนองของความต้องการแล้วก็รสนิยมของคนซื้อในขณะนี้ งาน customized design เป็นการออกแบบแล้วก็ทำขึ้นเพียงแต่ชิ้นเดียวซึ่งจะรวมถึงงานเฟอร์นิเจอร์ งานศิลปะ งานพื้น งานผนัง รวมถึงงานตกแต่งภายในอย่างจาน ชาม พรมแล้วก็งานผ้าต่างๆฯลฯ นักออกแบบจะนำความต้องการของลูกค้าไปออกแบบแล้วก็ผลิตขึ้นตามแบบหรือคอนเซ็ปต์นั้นๆให้ออกมาได้อย่างงดงาม phuket villa รวมทั้งปราณีต property phuket

2. Comfort is The Key ความพิเศษของคำว่า Luxury นั่นหมายความว่าชีวิตความเป็นอยู่ที่มีคุณภาพในบรรยากาศที่เพรียบพร้อมไปด้วยระบบต่างๆที่เข้ามาตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภค ระบบความปลอดภัยที่ใช้งานง่าย ซึ่งในปัจจุบัน เรามีเทคโนโลยีมากมายที่จะเข้ามาปฏิบัติงานควบคู่ไปกับดีไซน์เนอร์ เพื่อตอบโจทย์การอยู่แบบ Luxury Living การเป็นอยู่ที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น เป็นกันเองของเจ้าของบ้านและสะท้อนบุคลิกของผู้อาศัยได้อย่างเห็นได้ชัด คุณภาพของการเป็นอยู่แบบ Luxury Living นั้นเว้นแต่เราจะเลือกสิ่งของต่างๆให้สะท้อนกับรสนิยมที่แตกต่างแล้ว เรายังจะต้องคำนึงถึงพลังงานที่ดี ความเป็นธรรมชาติแล้วก็ความน่าสบายที่ลงตัวให้กับผู้อาศัย property phuket

3. It’s All About Experience ลองนึกภาพถึงนักสะสม นักบิน เชฟ รวมทั้งดีไซน์เนอร์มารวมกันในห้องเดียวและก็ถามคำถามว่า อะไรคือบ้านในฝันของเขา เรามั่นใจว่า คำตอบของแต่ละคนที่มีความแตกต่างออกไปตามความต้องการหรือจินตนาการที่มีให้กับบ้านในฝันหลังนี้ คำตอบตายตัวของคำว่า บ้าน ในฝันนั้นไม่มีถูกหรือผิด หรือแม้กระทั้งวิธีการสร้างก็แตกต่างกันออกไปตามบริบท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความหรูหราและก็งาน Customized Design พวกเราจะเห็นได้ว่า ผู้บริโภคในกลุ่มนี้จะมีความต้องการในการตกแต่งภายในที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของตัวเองเป็นหลัก

ผู้บริโภคอาจจะต้องการงานตกแต่งภายในจากวัสดุหนังทั้งหมดในส่วนของห้องนั่งเล่น ส่วนอีกคนหนึ่งมีความต้องการจะเนรมิตห้องน้ำตัวเองเป็นราวกับสปาในโรงแรมที่เขาชอบ รวมทั้งผู้บริโภคบางคนได้ดีไซน์ห้องทานอาหารของครอบครัวราวกับการดำอยู่ใต้น้ำเพื่อให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่ครอบครัวชอบ หากว่าความต้องการของแต่ละบุคคลจะแตกต่างกัน แต่ในงาน Luxury Design จะมีหนึ่งปัจจัยสำคัญที่เหมือนกันคือ ประสบการณ์ที่แตกต่าง และเนื่องจากงานออกแบบ Luxury จะเป็นความลงตัวของรูปทรง สี ผิวสัมผัส และก็พื้นที่ๆถูกวางแบบมาอย่างปราณีตเพื่อให้ได้ประสบการณ์แล้วก็รายละเอียดตามที่นักออกแบบได้คิดไว้

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป สไตล์การออกแบบบ้าน แต่งบ้าน modern classic

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin