ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ไอเดียตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

ซ่อนคุณภาพชีวิตดีงาม ไว้ในบ้าน

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว phuket villa ไอเดียตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ซ่อนคุณภาพชีวิตดีงาม ไว้ในบ้าน ถ้าพูดถึงคำว่าทาวน์เฮาส์เราคงจะคุ้นเคยกันดีมากกว่าคำว่า terraced house ซึ่งจะใช้ในฝั่งประเทศอังกฤษ terrace ปกติจะหมายถึง ระเบียง ส่วน terraced จะหมายถึง เป็นหลั่น เป็นชั้น ไอเดียการออกแบบ รีโนเวท แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ ให้คุณเก็บเอามาประยุกต์ใช้กับการแต่ง บ้าน ของคุณกันเลยทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม หรือห้องแถว 

เป็นรูปแบบของบ้านที่มีหน้าบ้านแคบ แต่ว่ามีความยาวลึก ใช้กำแพงร่วมกับเพื่อนบ้าน และก็โดยมากมี 2 ชั้นขึ้นไป ซึ่งทำให้ท่านมีพื้นที่มากขึ้นในแนวสูง ไม่เหมือนบ้านเดี่ยวที่มักขยายพื้นที่ไปในแนวกว้าง ทำให้ทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว ได้รับความนิยมในเขตชุมชน พื้นที่การค้าขายธุรกิจได้ดี property phuket เนื่องจากว่าไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากเหมือนกับบ้านเดี่ยว

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

วันนี้ชวนดูไอดียการออกแบบ รีโนเวท แต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ หรือ ห้องแถว ให้ท่านเก็บเอามาปรับใช้กับการแต่งบ้านของคุณกันเลย

1. คำนึงถึงทางเดินในบ้าน

การออกแบบทาวน์เฮ้าส์ หรือตึกแถว ควรจะพิจารณาถึงทางเดินในบ้าน คุณควรจะระบุทางเดินให้เด่นชัด ไปทางใดทางหนึ่ง และก็อย่าวางของขวางทางเดินของคนในบ้าน phuket villa ที่ทำให้มีความรู้สึกว่าเดินลำบาก การกำหนดรวมทั้งวางแบบทางเดินอย่างเห็นได้ชัดช่วยทำให้บ้านมี flow ที่ดีเลิศขึ้น ไม่อึดอัด

2. มองครัวในตำแหน่งใหม่ๆ  

ทาวน์เฮ้าส์ หรือตึกแถว ชอบซ่อนครัวไว้อยู่หลังบ้าน ถ้าเกิดคุณถูกใจที่จะพบปะกับเพื่อนๆประกอบอาหารไปด้วย สนทนากับผู้คนไปด้วย การเลือก open kitchen หรือห้องครัวแบบเปิด ถือได้ว่าเป็นไอเดียที่ดีสำหรับเพื่อการดีไซน์ให้น่าดึงดูดสำหรับบ้านทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม property phuket หรือตึกแถว

3. นึกถึงแสงสว่าง

หากคุณกำลังรีโนเวททาวน์เฮ้าส์หรือตึกแถวเก่า พยายามนึกถึงการออกแบบที่เปิดให้แสงสว่างได้เข้ามาในบ้านให้ได้มากขึ้น เพื่อทำให้บ้านทรงแคบนี้เกิดความรู้สึกโปร่งโล่งเยอะขึ้น ดังเช่นว่า การใช้บานหน้าต่างกระจก หรือประตูกระจกเพื่อรับแสงสว่างจากภายนอก หรือการติดตั้งบานหน้าต่าง skylight ที่รับแสงสว่างจากด้านบนจะช่วยปรับบ้านทรงแคบดูสว่างแล้วก็น่าอยู่มากขึ้น


4.ใช้พื้นที่แนวสูง

การออกแบบทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม หรือตึกแถว ความจำกัดของพื้นที่เป็นสิ่งที่ดีไซน์เนอร์จะต้องพิจารณาแล้วก็พยายามใช้ทุกตารางนิ้วอย่างมีคุณค่า อย่ามองข้ามพื้นที่ในแนวสูง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าหรือชั้นวางของที่สูงมากขึ้น หรือบิ้วอินจรดเพดานเพื่อใช้พื้นที่ด้านบนให้เต็มที่ phuket villa

5.พื้นที่ใต้บันได 

อีกหนึ่งความน่าสนใจของทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว เป็นการออกแบบพื้นที่ใต้บันได ไม่ว่าจะทำเป็นห้องเก็บของ บิ้วอินเป็นชั้นวางของ  หรือแม้กระทั้งสร้างห้องน้ำใต้บันได ก็ช่วยให้เราสามารถเพิ่มพื้นที่การใช้งานในบ้านได้มากขึ้นอีกด้วย

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวอบอุ่นและปลอดภัย

จำเป็นต้องเห็นด้วยว่า คนยุคนี้เลือกซื้อ ทาวน์เฮาส์ เพื่อใช้ เป็นหลักที่พักที่อาศัย รวมทั้งสร้างครอบครัว แทนการซื้อบ้านเดี่ยว  จากแนวทางต่างๆเหตุเพราะมันราคาสูงถูกกว่า การซื้อบ้านแทบจะเท่าตัว ทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอย ครบถ้วนสมบูรณ์ไม่ต่าง จากบ้านเดี่ยว มากมายสักแค่ไหนนัก กล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ของคนเมืองกรุงเลย ก็ว่าได้ ซึ่งโน่นก็ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจ หลายๆคนหันมาสนใจ ในการทำธุรกิจสร้างทาวน์เฮาส์ เพื่อปล่อยขายกันเยอะขึ้นรวมทั้งวันนี้ ในบ้าน property phuket ก็ได้นำ แบบทาวน์เฮาส์ชั้นเดี่ยว มาฝากผู้ที่กำลังคิดแผน จะก่อสร้างทาวน์เฮาส์ โดยมีขนาด 6 ยูนิต มีพื้นที่พัก 2 ห้องนอน มาพร้อมกับการตกแต่ง นำสมัยในออกแบบ บ้าน เพิงหมาแหงน เน้นความธรรมดาผ่าน การเลือกใช้โทนสีขาว-เทาเป็นหลัก

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

ทาวน์เฮาส์ส่วนประกอบคอนกรีต มีหน้ากว้าง 33 เมตร ลึก 15.5 เมตร ตัวบ้านแต่ละด้านหลัง มีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน โดยมีการก่อสร้างรั้วปูนแยก บ้าน ทุกด้านหลังและก็มีประตูโรงหยุดรถยนต์ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้อาศัย พร้อมหลังคากันสาดช่วยสำหรับการคุ้มครองป้องกัน แดดรวมทั้งฝนซัดเข้า ไปยังพื้นที่ ใช้งานข้างในบ้าน

สำหรับแบบแปลนด้านใน phuket villa บ้านแต่ละด้านหลังจะออกแบบ ในทรงเดียวกันหมด เริ่มจากปากทางเข้า จะพบกับโรงหยุดรถยนต์ ด้านในเป็นห้อง โถงตรงกลาง มี 2 ห้องนอนอยู่ทางด้านขวามือและก็ตามด้วยห้องสุขา ด้านหลังมีระบียงล้าง แล้วหลังจากนั้นก็สามาถ รปรับใช้เป็นมุม ปรุงอาหารไทยไปในตัว

แบบทาวน์เฮาส์ชั้นเดี่ยว
มีทั้งสิ้น 6 ยูนิต ใน 1 ยูนิต property phuket
มี 2 ห้องนอน
1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง
มุมชะล้าง แล้วก็โรงหยุดรถยนต์
ถ้าหากชาวเว็บไซต์ ท่านไหนที่กำลังมองหาไอเดีย ก่อสร้างทาวน์เฮาส์อยู่ล่ะก็
ทดลองสอบถามรายละเอียด เกี่ยวกับแบบแปลน ตามข้อมูลข้างล่างนี้ได้
Tel : 0981647662 อาทิตย์
Line : 0874456098

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

5 คุณลักษณะเด่นของทาวน์เฮ้าส์ ที่คนจำนวนไม่น้อยมักปล่อยปละละเลย

คนไหนกำลังอยากซื้อ ที่พักอาศัย อาจกำลังตกลงปลงใจ ไม่ได้ว่าจะซื้อบ้าน phuket villa คอนโด หรือทาวน์เฮ้าส์ดี เพราะว่าข้อแตกต่างรวมถึงคุณลักษณะเด่นจุดบกพร่องของที่อยู่ที่อาศัย เหล่านี้ก็ต่างๆนาๆ สังกัดว่า ที่อยู่อาศัยแบบไหน จะตอบปัญหา สิ่งที่จำเป็นของท่านได้มากที่สุด แต่หากในขณะนี้กำลังเล็งทาวน์เฮาส์ดีๆสักหลังอยู่ ลองมองจุดเด่น ของการอยู่ทาวน์เฮ้าส์ เอาไว้เสริมความเชื่อมั่นและมั่นใจ อีกสักครั้งดีไหม

1. มีเพื่อนบ้านคอยช่วยเหลือ

การอยู่ทาวน์เฮ้าส์ จะมีผลให้คุณมีเพื่อนบ้าน ใกล้เคียงแบบใกล้เชื้อสุดๆซึ่งเป็นจุดเด่น สำหรับครอบครัว ที่มีคนวัยชราอยู่ด้วย เนื่องจากว่าแม้เกิดอุบัติเหตุ หรือกรณีเร่งด่วนขึ้นมา โดยที่ไม่มีสมาชิก คนอื่นๆในครอบครัว อยู่บ้านเลยสักคน เพื่อนบ้าน จะเป็นที่พึ่งพิงที่เยี่ยมที่สุดในยามฉุกเฉินอย่างงี้ ทั้งยังในตอนที่คุณชูครอบครัว ท่องเที่ยวบ้านนอก หรือมีเหตุจำต้องทิ้งบ้าน ตรงเวลายาวนานหลายวัน ก็ยังมีเพื่อนบ้าน property phuket รอเป็นหูเป็นตา ให้อยู่เสมอ

2. อบอุ่นและก็ไม่เป็นอันตราย

เว้นเสียแต่พวกเราจะมีเพื่อนบ้าน ใกล้เคียงไว้พึ่งแล้ว การที่มีกลุ่มคนปริมาณหนึ่ง อาศัยอยู่ในตึกรๆไปจากพวกเรายังช่วย ให้สภาพแวดล้อมบริเวณทาวน์เฮ้าส์มองครึกโครม ไม่เปลี่ยวจนถึงน่ากลัว จะเกิดเหตุร้าย ที่มักกำเนิดในที่ลับหูลับตาคน ซึ่งก็คงจะหายห่วง เรื่องความปลอดภัย ได้ในระดับหนึ่งเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า เพื่อนบ้านบริเวณ ด้านมีความเป็นเพื่อน และก็เอื้อเฟื้อ ซึ่งกันและกัน

3. พื้นที่ใช้สอยสมควร ในราคาเอื้อมไหว

ทาวน์เฮ้าส์จัดอยู่ phuket villa ในกรุ๊ปที่พักที่อาศัยราคาไม่สูงมากมาย กลับมีพื้นที่ ใช้สอยเหมาะสมกับ ครอบครัวเล็กๆพอควร อีกทั้งห้องนอน โดยประมาณ 2-3 ห้อง ห้องรับแขก ส่วนห้องครัว แล้วก็พื้นที่หน้าบ้าน น้อยให้พอเพียงจอดรถยนต์ หรือจัดสวน ขนาดเล็ก ซึ่งถ้าเทียบกับราคา บ้านเดี่ยวแล้วคงจะแตกต่างกัน ไม่ใช่ย่อย โดยเหตุนี้ทาวน์เฮ้าส์ ก็คงจะตอบปัญหา ผู้ที่รายได้ไม่มากสักเท่าไรนัก แต่ว่าอยากซื้อบ้านมากกว่าคอนโด property phuket

4. ตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชน มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก

เหตุผลสำคัญๆ ที่สามารถจะช่วย ให้พวกเราตกลงใจ เลือกอยู่ที่แหน่งใด สักที่อาจจะหนีไม่พ้น เรื่องทำเลที่ตั้งแน่ๆ ซึ่งทาวน์เฮ้าส์ ส่วนใหญ่ก็ชอบตั้งอยู่ ในแถบชุมชน มีเครื่องอำนวยความสะดวก หรืออาจจะอยู่ ใกล้สวนสาธารณะ ตลาดสด แล้วก็ห้าง สักที่ ไปไหนมาไหนสบาย ไม่น้อยเลย ซึ่งหากในทำเลที่ตั้งเดียวกัน แม้กระนั้นเป็นบ้านผู้เดียว ก็บางครั้งก็อาจจะราคาแพง จนกระทั่งสู้ไม่ไหว

5. ประหยัดค่าบำรุงรักษา ดูแลไม่ยาก

บ้านยิ่งใหญ่ พื้นที่ยิ่งกว้าง ก็ย่อมจำต้องรักษา สิ่งแวดล้อม และภูมิทัศน์บริเวณ บ้าน เพิ่มมากขึ้นเพียงแค่นั้น ซึ่งจุดนี้อาจจะจะต้องใช้ค่าใช้สอยพอเหมาะพอควรเลย แม้กระนั้นถ้าหากเป็นทาวน์เฮ้าส์ เว้นเสียแต่ส่วนประกอบ ตึกแล้ว ก็มีส่วนหน้าบ้าน อีกเล็กน้อยให้ดูแล ไม่เสมือนคอนโด ที่มีเพียงแค่ระเบียงเล็กๆ และก็สำหรับผู้ที่ต้องการมีสวนขนาดเล็ก แบบนิดๆหน่อยๆ จัดส่วนหย่อม หน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์ พอให้กระชุ่มกระชวย ก็เก๋ดีแบบเดียวกัน แถมยังรักษาง่าย รายจ่ายค่อย กว่าบ้านเดี่ยว phuket villa อีกด้วย

ทาวน์เฮ้าส์ก็มีจุดเด่น ในแบบของตน เมื่อเทียบกับราคา ที่ถูกกว่า ก็จัดเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดี ซึ่งแม้คุณกำลังลังเลระหว่างบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ หรือที่อยู่ที่อาศัย จำพวกอื่นๆ ทดลองรับพิจารณา จุดเด่นของทาวน์เฮ้าส์ กลุ่มนี้บ้าง

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป รีวิวบ้าน 2 ล้าน โครงการบ้านภูเก็ต 2564

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin