บ้านแลกเงิน ธนชาต

บ้านแลกเงิน ธนชาต

บ้านแลกเงิน ธนชาต อยากแลกบ้านเป็นเงิน แต่ยังไม่รู้จะเลือกแบงค์ไหนดี

มาที่ ธนาคารธนชาต (Thanachart Bank) มีสินเชื่อ ธนชาตบ้านแลกเงิน 

สินเชื่ออเนกประสงค์

บ้านแลกเงิน phuket villa ธนชาต อยากแลกบ้านเป็นเงิน แต่ยังไม่รู้จะเลือกแบงค์ไหนดี มาที่ ธนาคารธนชาต (Thanachart Bank) มีสินเชื่อ ธนชาตบ้านแลกเงิน สินเชื่ออเนกประสงค์ จากผลการวิจัยพบว่ากลุ่มวัย 30-50 ปี เป็นคนที่กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องสร้างเนื้อสร้างตัวยังมีเป้าหมาย เป็นต้นว่า การต่อเติม ซ่อมแซม บ้าน รองรับสมาชิกเพิ่มขึ้น ซื้อคอนโดเพื่อลงทุน ศึกษาต่อ หรือขยายกิจการส่วนตัว ซึ่งมีควรต้องใช้เงินลงทุน ด้วยเหตุผลดังกล่าวสินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน เป็นการกู้ยืมเงินโดยใช้บ้านที่ปลอดภาระจำนองมาเป็นหลักประกัน ถือเป็นแหล่งสินเชื่อเงินก้อนที่ให้วงเงินกู้ที่สูงกว่าสินเชื่อบุคคล แม้กระนั้นมียอดผ่อนน้อยกว่า แล้วก็ดอกเบี้ยถูก

ในบางครั้ง… หลายคนอาจประสบกับปัญหาจำเป็นที่จะต้องใช้เงินก้อนโตทั้งเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวันหรือนำมาเป็นทุนสำหรับการช่วยหมุนเวียนธุรกิจให้ขับเคลื่อนต่อไปได้ แต่ว่าไม่เคยรู้ว่าจะใช้อะไรไปเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกันกันดี!? แม้กระนั้นอาจจะไม่รู้มาก่อนว่าจริงๆแล้ว “บ้านและที่อยู่ที่อาศัย” ก็สามารถที่จำนำมาใช้เป็นหลักทรัพย์สำหรับเพื่อการค้ำประกันได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ในชื่อของ “สินเชื่อบ้านแลกเงิน” นั่นเอง property phuket ส่วนสินเชื่อบ้านแลกเงินจะมีความน่าสนใจเพียงใดนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

บ้านแลกเงิน ธนชาต

สินเชื่อบ้านแลกเงิน คืออะไร!?

สินเชื่อบ้านแลกเงินหมายถึงการนำเอาบ้านและที่อยู่อาศัยไปใช้เป็นหลักประกันสำหรับในการขอกู้ยืมเงินจากสถาบันทางการเงินรวมทั้งธนาคาร โดยบ้านดังกล่าวยังคงสามารถนำมาใช้เป็นที่อยู่อาศัยได้ตามปกตินั่นเอง phuket villa

ข้อดีของสินเชื่อบ้านแลกเงิน

  • บ้านและที่อยู่อาศัย ยังสามารถใช้อยู่อาศัยได้ตามปกติ
  • ไม่จำเป็นต้องขายขาดบ้านและที่อยู่อาศัย
  • รวดเร็วมากกว่าการขายขาด เพราะไม่จำเป็นต้องรอผู้มาติดต่อขอซื้อ
  • ทราบผลการพิจารณาสินเชื่อบ้านแลกเงินได้อย่างรวดเร็ว
  • กรรมสิทธิ์ของบ้านยังคงเป็นของตัวเอง

การขอสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้น สามารถแบ่งประเภทของการขอสินเชื่อออกได้เป็น 2 ประเภท ดังต่อไปนี้

1.กรณีบ้านที่ทำการผ่อนชำระหมดแล้ว หากเป็นบ้าของตนเองที่มีโฉนดที่ดิน สามารถยื่นเรื่องกับสถาบันทางการเงินที่ต้องการ โดยจะได้รับการประเมินขอกู้ได้สูงสุดที่ 80% สามารถทำการกู้ได้อย่างยาวนานประมาณ 30 ปี (*เมื่อรวมกับอายุของผู้กู้จะต้องไม่เกิน 65 ปี) รวมทั้งมีอัตราค่าดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านแลกเงินอยู่ที่ประมาณ 5-6 % ต่อปี property phuket

2.กรณีบ้านที่ยังทำการผ่อนอยู่ เป็นการกู้สินเชื่อเพื่อนำมาใช้ทำการรีไฟแนนซ์เงินกู้ โดยการไปกู้จากอีกสถาบันทางการเงินหนึ่งมาโป๊ะค่าผ่อนบ้านของอีกสถาบันทางหนึ่ง ข้อดีคือ ได้รับอัตราค่าดอกเบี้ยที่ถูกกว่า โดยสามารถทำการขอกู้ได้ 100% ของภาระหนี้ แต่ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินหลักประกัน โดยสามารถทำกู้ได้ 35 ปี (*เมื่อรวมกับอายุของผู้กู้จะต้องไม่เกิน 65 ปี) นอกจากนี้หลักทรัพย์บ้านที่อยู่อาศัยที่นำมาใช้ในการรับรอง จะต้องมีราคาประเมินตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) phuket villa โดยมีอัตราค่าดอกเบี้ยโดยเฉลี่ย 5 ปี จะอยู่ที่โดยประมาณไม่เกิน 5% ต่อปี

บ้านแลกเงิน ธนชาต

บ้านแลกเงิน ธนชาต

สินเชื่อ ธนชาตบ้านแลกเงิน (Thanachart Cash Your Home)

สิทธิประโยชน์

  • สินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน คือ สินเชื่ออเนกประสงค์ที่เหมาะกับผู้ที่มีที่อยู่อาศัยที่ปลอดจำนอง โดยนำที่อยู่อาศัยมาเป็นหลักประกันเพื่อเปลี่ยนเป็นวงเงินพร้อมใช้
  • หลักประกันที่อยู่อาศัยที่สามารถใช้ยื่นเพื่อพิจารณาสินเชื่อธนชาตบ้านแลกเงิน ได้แก่ บ้านพร้อมที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ โฮมออฟฟิศ อาคารชุด
  • วงเงินเริ่มต้น 100,000 บาท แต่ไม่เกิน 10,000,000 บาท หรือ กรณีลูกค้าไถ่ถอนมาจากสถาบันการเงินอื่น (Refinance) ให้วงเงินกู้สูงสุดไม่เกินเงินกู้จากสถาบันการเงินเดิม หรือ ไม่เกิน 80% ของราคาประเมินหลักประกัน
  • ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 30 ปี

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายธนชาตบ้านแลกเงิน 0% 3 เดือน

  • รายการส่งเสริมการขายเฉพาะลูกค้าที่ยื่นเอกสารการสมัครธนชาตบ้านแลกเงินระหว่างวันที่ 1 พ.ค. – 31 ธ.ค. 2561 และจดจำนองภายในวันที่ 31 ม.ค. 2562
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 3 เดือนแรก หลังจากเดือนที่ 4 เป็นต้นไปอัตราดอกเบี้ยจะถูกคำนวณในอัตราปกติ MLR 6.65% (ประกาศ ณ 19 พ.ค.60)
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ย รวมทั้งหลักเกณฑ์และเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ธนาคารฯขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขหรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขาย โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ข้อกำหนด เงื่อนไขและระยะเวลา เป็นไปตามที่ธนาคารฯกำหนด กรณีที่มีข้อโต้แย้งใดๆดุลยพินิจและคำตัดสินของธนาคารฯถือเป็นที่สุด
  • ติดต่อทราบถามเพิ่มเติม โทร 1770 หรือ www.Thanachart.co.th
บ้านแลกเงิน ธนชาต

คุณสมบัติผู้สมัครและเอกสาร

พนักงานรายได้ประจำ

  • อายุ 20-65 ปี
  • อายุงานอย่างน้อย 1 ปี และ อายุงานปัจจุบันต้องมากกว่า 4 เดือน
  • รายได้ขั้นต่ำ ต่ำกว่า 10,000 บาท/เดือน

เจ้าของกิจการ/ผู้ประกอบวิชาชีพอิสระ

  • อายุ 20-70 ปี
  • อายุธุรกิจขั้นต่ำ 1 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน เอกสารการสมัครสินเชื่อบ้านธนชาตแลกเงิน

เอกสารการสมัครสินเชื่อบ้านธนชาตแลกเงิน

  • ใบสมัครสินเชื่อบ้านธนชาต
  • สำเนาบัตรประชาชน และ สำเนาทะเบียนบ้าน
  • พนักงานรายได้ประจำ สลิปเงินเดือนล่าสุด 1 เดือน และหนังสือรับรองเงินเดือน
  • เจ้าของกิจการ หรือ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หรือ สำเนาหนังสือรับรองห้างหุ้นส่วนจำกัด (อายุไม่เกิน 3 เดือน)
  • สำเนาเอกสารเปลี่ยนชื่อ-สกุล / สำเนาทะเบียนสมรส /สำเนาทะเบียนหย่า (ถ้ามี)

กรณีผู้กู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านที่ใช้เป็นหลักประกันตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป
– เดือนที่ 1-3 : อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี
– หลังจากนั้น : อัตราดอกเบี้ย MLR ต่อปี ตลอดอายุสัญญา
– เฉลี่ย 3 ปีแรกเท่ากับ 6.10% ต่อปี)

กรณีผู้กู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านที่ใช้เป็นหลักประกันน้อยกว่า 6 เดือน หรือไม่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน
– เดือนที่ 1-3 : อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี
– หลังจากนั้น : อัตราดอกเบี้ย MLR + 1.00% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา
– (เฉลี่ย 3 ปีแรกเท่ากับ 7.01% ต่อปี)

หมายเหตุ :
1. อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอาจเปลี่ยนแปลงตามจำนวนเงินกู้ อาชีพและเงินเดือนของผู้กู้ phuket villa
2. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ย รวมทั้งหลักเกณฑ์และเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับคนที่ต้องการอยากที่จะหาเงินทุนก้อนใหญ่…

เชื่อว่าสินเชื่อ บ้าน แลกเงินเป็นหนึ่งในสินเชื่อที่ตอบโจทย์ แถมยังมีการอนุมัติผลอย่างรวดเร็วเป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังไม่ต้องกังวลว่าจะต้องถูกยึดบ้านขอเพียงแค่วางแผนในการผ่อนชำระคืนพร้อมดอกเบี้ยอย่างเหมาะสมตรงต่อเวลาสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถใช้เงินทุนที่ได้ property phuket รับมาได้อย่างคุ้มค่าอย่างแน่แท้…

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป คอนโด รีวิว ปรึกษาสินเชื่อบ้าน

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin