แบบบ้านแฝด

แบบบ้านแฝด

แบบบ้านแฝด แบบบ้านแฝด สวย น่าอยู่ Twin House

แบบบ้านแฝด phuket villa แบบบ้านแฝด สวย น่าอยู่ Twin House บ้านแฝด แบบบ้านมาแรง! ไม่แพงเท่าบ้านเดี่ยว รวมทั้ง ไม่เล็กเหมือนทาวน์เฮ้าส์ ใครวางแผนจะซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ มีหลายปัจจัย ให้พิจารณา เยอะแยะเลย จะซื้อบ้านแบบไหนดี ซื้อ “บ้านเดี่ยว”  ไปเลยดีมั้ย? … แล้ว “บ้าน ฝาแฝด” ล่ะ? อีกตัวเลือกใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยม เป็นอย่างมาก ในยุคนี้ก็น่าสน หลายคนอาจ ยังคิดไม่ตก ว่าบ้านแบบไหน จะตอบโจทย์ ความต้องการของเรา และก็ที่สำคัญต้องตอบโจทย์เรื่องงบประมาณ ที่มีอยู่ด้วย ไปรู้จักบ้านเดี่ยวกับบ้านแฝด ให้มากขึ้นกันดีกว่า  รับรองว่า จะต้องช่วยให้คุณ ตัดสินใจ ซื้อบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณ ได้อย่างแน่นอน

แบบบ้านแฝด

บ้านแฝดทำไมถึงน่าซื้อในยุคนี้

  1. ราคาเริ่มต้นต่ำกว่าบ้านเดี่ยว
  2. อยู่ได้ทั้งครอบครัวเล็กและครอบครัวขยาย
  3. ทาวน์เฮาส์แน่นและเล็กไปสำหรับบางครอบครัว
  4. การออกแบบดีขึ้น เน้นความเป็นส่วนตัว
  5. มองภายนอกฟังก์ชันแทบไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว
  6. Developer อสังหาริมทรัพย์ จับตลาดบ้านแฝดมากขึ้น ทำให้มีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ

บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์/ทาวน์โฮม ขนาดที่ดินอย่างต่ำ 50 ตร.ว. 35 ตร.ว. 16 ตร.ว. หน้ากว้างอย่างน้อย 10 เมตร 8 เมตร 4 เมตร ระยะห่างพื้นที่โล่งรอบบ้าน 2 เมตร
(ทุกด้าน) 2 เมตร property phuket
(ด้านหลังและด้านข้างที่ไม่ติดกับอีกหลัง)
3 เมตร
(ด้านหน้า) 2 เมตร
(ด้านหลังและก็ด้านข้างที่ไม่ติดกับอีกหลัง)
3 เมตร
(ด้านหน้า) ราคาขายต่ำสุดในปัจจุบัน
โดยประมาณ* (โครงการใน กทม.และโดยรอบ) 3.5 ลบ.* 2 ลบ.* 1.6 ลบ.* phuket villa

แบบบ้านแฝด

บ้านเดี่ยวกับบ้านแฝดต่างกันอย่างไร

บ้านเดี่ยวบ้านเดี่ยว คือ บ้านที่ไม่มีผนังส่วนใด ติดกับบ้าน หลังอื่นเลย หรือจะมีพื้นที่ว่าง รอบตัวบ้าน ส่วนใหญ่ พื้นที่มากกว่า 50 ตารางวา ขึ้นไป สูงไม่เกิน 3 ชั้น เป็นบ้านที่ เป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะว่า มีความเป็นส่วนตัวสูง รวมทั้ง มีพื้นที่ส่วนตัว รอบบ้าน สามารถตกแต่ง เพิ่มเติม หรือปลูกต้นไม้แต่งสวนได้ บ้านเดี่ยวมีราคาสูง ที่สุด จากทุกประเภทบ้าน ในโครงการ หมู่บ้านเดียวกัน

บ้านแฝด บ้านแฝดเป็นบ้านที่สร้างขึ้นเป็นคู่ มีลักษณะเหมือนกันทั้งสองหลัง แต่ว่ามีส่วนของบ้านด้านหนึ่งติดกัน (แต่ก่อนดีไซน์แบบกำแพงบ้านทั้ง 2 หลังติดกันเลย แต่ว่าช่วงหลังๆ ดีไซน์ดีขึ้น และโปร่งโล่งขึ้น ติดกันแต่บางส่วนเท่านั้น ดังเช่นว่า ห้องครัว, ห้องน้ำ, คานโรงจอดรถ ฯลฯ) กฎหมายกำหนดให้บ้านแฝด ควรมีขนาด ที่ดินไม่ต่ำกว่า 35 ตารางวา ความกว้างของที่ดิน 2 หลังไม่ต่ำกว่า 16 เมตร โดยแบ่งข้างละ 8 เมตร สูงไม่เกิน 3 ชั้น บ้านแฝด จะมีบริเวณคล้ายบ้านเดี่ยว แต่น้อยกว่า การเว้นระยะด้านหน้า เว้นไม่ต่ำกว่า 3 เมตร ด้านข้าง และด้านหลัง หลังเว้นไม่ต่ำกว่า 2 เมตร กรณีที่บ้านแฝด phuket villa ไม่ติดถนนสาธารณะ ให้เพิ่มระยะ ด้านหน้าเป็น 6 เมตร property phuket

ตัวอย่างบ้านแฝด 3 ชั้น ที่ผนังชั้นล่างติดกัน มองจากภายนอก ก็แทบจะแยกไม่ออก ว่าเป็นบ้านเดี่ยว หรือบ้านแฝด เพราะเหตุว่า มีแค่พื้นที่บางส่วนของบ้านเท่านั้นที่ติดกัน ความเป็นส่วนตัว อาจน้อยกว่าบ้านเดี่ยว แต่ว่า ก็ไม่แออัด เหมือนทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ข้อดีของบ้านแฝด ข้อเสียของบ้านแฝด ราคาไม่แพงเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย รวมถึง ที่จอดรถน้อยกว่าบ้านเดี่ยว ได้ฟังก์ชันการใช้งาน ในบ้านเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ผนังบ้านหรือคานบ้านด้านใดด้านหนึ่ง ติดกับบ้านข้างๆ  มีพื้นที่ว่าง ฝั่งใดฝั่งหนึ่ง ของบ้าน สามารถปลูกต้นไม้ได้  มีความเป็นส่วนตัว น้อยกว่าบ้านเดี่ยว

จากข้อมูลของ สำนักวิจัย Krungthai Compass ธนาคารกรุงไทย จัดทำบทวิเคราะห์ ตลาดที่อยู่อาศัย จากมาตรการ ควบคุมสินเชื่อบ้าน (LTV) ใหม่  มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่ เม.ย. 2562 พบว่า ในขณะนี้ อสังหาริมทรัพย์แนวราบ ที่มาแรง และก็เป็นตัวช่วย พยุงตลาดบ้านแนวราบ ก็คือ “บ้านแฝด” เหตุผลหลักๆเลยก็คือ “พื้นที่บ้าน เกือบเทียบเท่าบ้านเดี่ยว และก็จ่าย ในราคาที่ถูกกว่า”

แบบบ้านแฝด

แบบบ้านแฝด ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนยุคใหม่ที่ชอบบ้านดีไซน์ล้ำ

แบบบ้านแฝด เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม ไม่แพ้บ้านชนิดอื่นๆ แล้วก็การออกแบบบ้านแฝด ในปัจจุบัน ก็มีการพัฒนา รูปแบบการก่อสร้าง ที่แตกต่างไปจากเดิมมาก เพราะตัวบ้าน อาจจะไม่ได้เชื่อมกัน ด้วยผนัง เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แบบบ้านแฝด บางทีก็อาจจะ เชื่อมด้วยคานใต้ดิน เชื่อมด้วยคานบนดิน หรือเชื่อมกัน เพียงแค่ฟังก์ชั่น บางส่วนของบ้าน แต่ว่าการออกแบบบ้านแฝด ก็ยังมีข้อจำกัด เรื่องขนาด แล้วก็ที่ดิน ไม่เหมือนบ้านเดี่ยว แต่การใช้งาน อยู่อาศัย ก็แทบไม่ต่างกัน ในราคาที่ถูกกว่า วันนี้เราจะมาแนะนำ แบบบ้านแฝด ตอบโจทย์การใช้งาน สำหรับคนยุคใหม่ ที่ชอบบ้านดีไซน์ล้ำ เพื่อเป็นทางเลือก สำหรับท่านที่กำลังสนใจ phuket villa

แบบบ้านแฝด 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอาหาร และก็ที่จอดรถ 2 คัน หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 286 ตารางเมตร เป็นการออกแบบบ้านแฝดที่เน้นความเป็น Luxury โดยมีการออกแบบฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้าน ให้รองรับการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวทุก Generation มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรม การดีไซน์ภายนอกของบ้านเป็นแบบโมเดิร์น ที่ให้ความสำคัญกับแสงจากธรรมชาติ property phuket ยกระดับความสูงจากพื้นถึงเพดานให้รู้สึกปลอดโปร่ง และก็มีลิฟท์ไว้รองรับสมาชิกในครอบครัวที่เป็นผู้สูงอายุ

การซื้อ บ้าน สักหลังในชีวิต เป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจอย่างระมัดระวัง บ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝดบางทีก็อาจจะเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน รวมทั้งมีข้อกำหนดที่แตกต่าง ทั้งยังเรื่องพื้นที่และก็ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงงบประมาณแล้วก็ขนาดของครอบครัว แม้กระนั้นในตอนนี้แบบบ้านแฝดก็ดีไซน์ออกมาได้สวยงามน่าอยู่เป็นอย่างมาก แบบบ้านแฝดบางหลังก็ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดของบ้านที่ชิดติดกัน ให้ความรู้สึกไม่แตกต่างจากบ้านเดี่ยวเลย แบบบ้านแฝด ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับคนสมัยใหม่ที่ชอบบ้านดีไซน์ล้ำที่เราแนะนำ จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจสำหรับคนที่ชื่นชอบบ้านแฝด phuket villa ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณได้เป็นอย่างดี

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี แปลนบ้านแฝด

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin