พูลวิลล่า เขาใหญ่

พูลวิลล่า เขาใหญ่

พูลวิลล่า เขาใหญ่ พูลวิลลาเขาใหญ่ มีเตาปิ้งย่าง บ้านเป็นหลังมีสระว่ายน้ำ

มีห้องครัว ทำอาหารทานเองได้สบายๆ

พูลวิลล่า เขาใหญ่ phuket villa พูลวิลลาเขาใหญ่ มีเตาปิ้งย่าง บ้านเป็นหลังมีสระว่ายน้ำ มีห้องครัว ทำอาหารทานเองได้สบายๆ ไปเที่ยวป่ารับอากาศดีๆที่ใหนๆก็ไม่ถูกใจเท่าเขาใหญ่ ที่เที่ยวสุดชิคไม่ไกลจากเมืองฟ้าอมร ที่มีสถานที่เที่ยวให้แวะไปออนซอน  แวะเช็กอินถิ่นโอโซนฟอกปอดอันดับต้นๆของประเทศไทย ที่จะมาเที่ยวคราใด ก็ไม่มีเบื่อเลย 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเหล่าผู้รักการทัศนาจร อรชร อ้อนแอ้น สุดสะแนน แสนโสภา ที่วันหยุดยาวๆช่วงฤดูฝนหรือว่าหน้าหนาวปีนี้ จะยกขบวนกวนแก๊งพาครอบครัว ลูกๆหลานๆจัดโปรแกรมทริปทัวร์เขาใหญ่ หลังจากที่ต้องกักตัวอยู่ บ้าน นานจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด จนไม่ได้ไปเที่ยวใหนเลย property phuket  

พูลวิลล่า เขาใหญ่

ทริปท่องเที่ยวเขาใหญ่คราวนี้เลยคิดแผน ต้องการจะเปลี่ยนบรรยากาศมานอน บ้านพักพูลวิลลา มีสระว่ายน้ำสักคืน แต่ก็ไม่รู้จะไปนอนใหนดี เพื่อเอาอกเอาใจขาจร นอนแวะท่องเที่ยวบุกป่าฝ่าดงป่าไพร วันนี้ขอมาเสนอแนะบ้านพักพูลวิลลาแถวเขาใหญ่ ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว วิวสวยๆมีเตาปิ้งย่าง มีห้องครัว ทำอาหารอร่อยทานได้ นอนพักผ่อนสบาย สำหรับครอบครัวหมู่คณะ จัดแคมปิ้งกางเต็นท์ นอนกันได้หลายๆคน ท่ามกลางธรรมชาติ รับอากาศดีๆดูทะเลหมอกยามเช้าๆนอนพักผ่อนสบายๆมาให้เลือกพิจารณากันดังต่อไปนี้ ลองนำไปเลือกตัดสินใจกันดู phuket villa

สำหรับที่พักเขาใหญ่ ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ ที่เปลี่ยนบรรยากาศ ในช่วงวันหยุดยาว ติดต่อกันหลายวัน เทศกาล หรือแม้แต้วันหยุดเทศกาล เป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันและก็จินตนาการ ถึงช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ได้เช่นกัน การใกล้ชิดธรรมชาติ เป็นอีกตัวเลือก ที่หลายคนเทคะแนนให้ เพราะสงบ รื่นรมย์ และชาร์จพลังกายพลังใจ ได้รวดเร็ว สถานที่ธรรมชาติปลอดภัย เดินทางสะดวก สุดฮิต หลายคนก็นึกถึงจังหวัดนครราชสีมา ผ่านไปได้หลายจังหวัด และมีบ้านพักให้เลือกหลากหลาย แบบในแถบปากช่อง – เขาใหญ่

ว่ากันว่าที่พักเขาใหญ่ทันสมัย รวมทั้งหลากหลาย เพราะว่าโดยมาก ได้รับการรีโนเวทตลอดเวลา ผู้ประกอบธุรกิจ รวมทั้งภาครัฐ ก็ดูแลอย่างมีมาตรฐาน เพื่อส่งเสริม การท่องเที่ยว ที่แสนประทับใจ แม้ว่าจะมีอุปสรรคเล็กน้อย ในส่วนของการเฝ้าระวังโรค  โควิด-19 ในทุกพื้นที่ แต่คุณก็ไม่ต้องกังวลเพราะมาตรการ การดูแลรักษาความสะอาด การป้องกันและรักษาสุขภาพตัวเอง 

นักท่องเที่ยวทุกคน รักษาระยะห่าง ให้พอสมควร การทำความสะอาดของที่พัก ก็มีการตรวจสอบ ทุกคนก็วางใจได้ ที่สำคัญทางการคอนเฟิร์ม ให้แล้วว่า เดินทางผ่านจังหวัดได้ แต่ว่าประชาชนต้องดูแล ตนเองให้ดีตามมาตรการที่เคยประกาศออกไป เมื่อวางใจได้ ก็เคลื่อนตัวท่องเที่ยว อย่างไร้กังวล รับบรรยากาศ ที่แสนจะสดชื่น ดื่มด่ำในห้วงเวลา ฟรีสไตล์ไร้กองงานที่ดูดพลัง 

ไม่ว่าคุณชอบท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เที่ยวถ่ายรูปสุดชิค หรือหากิจกรรมสร้างสรรค์ ให้ลูกน้อย เราได้รวบรวมข้อมูล ที่พักเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ กับทุกสไตล์ ที่อยากจะเลือก ตามสไตล์กิน เที่ยว ช้อปแบบฉบับไลฟ์สไตล์

หลบหลีกความอลหม่านในเมืองใหญ่ ไปพักผ่อนอิงแอบธรรมชาติ ที่ เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ใครกำลังมองหา  บ้านพัก Pool Villa เขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำให้รู้สึกผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ แถมยังมีบรรยากาศโรแมนติก ตามเราไปดูกันเลย รับรองไม่มีผิดหวัง ! property phuket  

พูลวิลล่า เขาใหญ่

ที่พักสวย เขาใหญ่ มีพูลวิลล่า

1. เดอะ ปาซ เขาใหญ่ เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai) โรงแรมสไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่ซอนตัวอยู่ท่ามกลางหุบเขา  เป็นสถานที่ทีเหมาะแก่การพักผ่อน ด้วยความสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ รายล้อมด้วยบรรยากาศป่าเขาแบบ 360 องศา 

สำหรับห้องพักพูลวิลล่าเข้า พักได้ 2 คน มีสระว่ายน้ำที่สามารถปรับอุณหภูมิของน้ำได้เองเก๋ๆมีอ่างจากุชชี่ แล้วก็มีพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นที่กว้างใหญ่ สะดวกสบาย ดีต่อใจแบบนี้ ต้องมาเช็คอินให้ได้สักครั้งแล้ว phuket villa

2. ศาลา เขาใหญ่ ศาลา เขาใหญ่ (Sala Khaoyai) สัมผัสบรรยากาศขุนเขาอย่างใกล้ชิด กับห้องพักพูลวิลล่า อีกทั้ง Sala Pool Villa รวมทั้ง Pool Villa Suite ซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์เขาใหญ่แบบพาโนรามา 360 องศา เลยทีเดียว ภายในกว้างใหญ่ มีสระส่วนตัวกลางสนามหญ้า มีชิงช้านั่งเล่น และโซฟากว้างบนดาดฟ้า ถ่ายรูปสวยสุดๆแถมกลางคืนนอนดูวิวดูดาวก็ยิ่งฟินน์

3. คีรีมายา เขาใหญ่ คีรีมายา เขาใหญ่ (Kirimaya Khao Yai) บ้านพักที่เปรียบเสมือนโอเอซิส มีความสวยสดงดงามแล้วก็สงบเงียบ เหมาะสมกับการหลีกหนีจากความเร่งรีบ วุ่นวายในเมืองใหญ่ แล้วมาพักผ่อนในบรรยากาศดีต่อใจ กับห้องพักพูลวิลล่า ตกแต่งอย่างหรูหรา กลมกลืนกับธรรมชาติ มีเฉลียงระเบียงขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีสวนที่ร่มรื่น และศาลาสำหรับพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว หรือคู่รัก property phuket  

4. เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ศิวิไล ฮิลล์ (The Private Pool Villa at Civilai Hill) ที่พักบนเนินเขาซึ่งสามารถแลเห็นทิวทัศน์เขาใหญ่ได้แบบพาโนราม่า ไปชิลกันที่บ้านพักแบบพูลวิลล่า มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง บรรยากาศดี มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัวมากจ้ะ สามารถมองเห็นทิวทัศน์เขาใหญ่ได้แบบเต็มตา 

นอกจากสระว่ายน้ำส่วนตัวแล้ว ยังมีอ่างสไตล์ญี่ปุ่น ห้องซาวน่า อ่างจากุชชี่อีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง

พูลวิลล่า เขาใหญ่

5. บริบท พูล รีสอร์ท บริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort) ห้องพักพูลวิลล่าสุดเก๋ มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะกับการพาร่างไปพักผ่อนหยอนใจ ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและชิงช้านั่งเล่นขนาดใหญ่ ภายในห้องพักดีไซน์อย่างทันสมัย ถ่ายรูปสวยเก๋แน่นอน เพราะเค้าได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพเงาของเขาใหญ่ที่มีเสน่ห์ พร้อมกับอุปกรณ์ที่จะอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

6. เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่ เทมส์วัลลีย์เขาใหญ่ (Thames Valley Khaoyai Hotel) อีกหนึ่งที่พักสวย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยสดงดงามของเขาใหญ่จ้ะ มีเทือกเขาโอบล้อม อากาศบริสุทธิ์ชื่นบาน สามารถหายใจได้อย่างเต็มปอด ตัวบ้านพักก็งดงามหรูหรา เค้าได้รับแรงบรรดาลใจในการออกแบบมาจากชนบทของประเทศอังกฤษ ลุ่มแม่น้ำเทมส์ ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศสบายๆสดชื่น ตามสไตล์อังกฤษเลย phuket villa รับรองว่าได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

7. โฮเทล เดส อาร์ทติส โฮเทล เดส อาร์ทติส (Hotel Des Artists Khaoyai) โรงแรมดีไซน์สุดชิค บรรยากาศดีๆอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามที่เขาใหญ่ ออกแบบได้อย่างสวยสะดุดตา ตั้งแต่ตัวอาคาร เน้นโทนสีขาว ดูสบายตา รีแลกซ์ ตกแต่งตามสไตล์ โคโลเนียล ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่งดงาม มุมถ่ายรูปดีต่อใจ ไปเช็คอินแล้วรับรองได้รูปสวยๆกลับบ้านเพียบ ! พร้อมด้วยการพักผ่อนหย่อนใจที่เพอร์เฟ็คในวันหยุด property phuket  

8. แพรรี่ ฮิลล์ รีสอร์ท แพรรี่ ฮิลล์ รีสอร์ท (Prairie Hills Resort) ที่พักสวยเขาใหญ่ สไตล์โมเดิร์นคันทรี บรรยากาศดี มีธรรมชาติของเขาใหญ่ล้อมรอบ เหมาะกับการไปพักผ่อนกับครอบครัว แช่น้ำในพูลวิลล่าส่วนตัวได้อย่างสบายใจ มองทิวเขาที่สวยงาม ฟังธรรมชาติอย่างใกล้ชิด แถมที่พักก็ยังตกแต่งได้อย่างสวยงาม สายโซเชียลมีรูปให้อัพแบบไม่อั้น ในภายใน บ้าน ห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วันหยุดนี้ต้องไปเช็คอิน รับรองฟินกับบรรยากาศดีๆที่หาไม่ได้ในเมืองจริงๆ

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านชั้นเดียวมีดาดฟ้า pool villa ติดทะเล , 6 โรงแรมเขาใหญ่

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin