บ้านสไตล์เนเชอรัล

บ้านสไตล์เนเชอรัล

บ้านสไตล์เนเชอรัล ใกล้ชิดธรรมชาติ ทำให้ครอบครัวสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัว

บ้านสไตล์เนเชอรัล phuket villa บ้านสไตล์ เนเชอรัล (Natural Style)หรือบ้านสไตล์ธรรมชาติ จึงเป็นการนำสิ่งรอบตัวมาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นวัสดุจากธรรมชาติ และปรับให้ทันสมัย รู้สึกอบอุ่น น่าอยู่ บ้านสไตล์เนเชอรัลบ้านของคนรักธรรมชาติ ช่วงนี้กระแสรักษ์โลก รักธรรมชาติกำลังมา วันนี้ขอหยิบยก บ้าน สำหรับคนรักธรรมชาติ มาฝากกัน “ บ้านสไตล์เนเชอรัล”  ที่จะตอบโจทย์คุณ อย่างที่สุด กับแบบบ้านที่ จะกลมกลืนไปกับธรรมชาติรวมทั้งสิ่งแวดล้อม มากที่สุด แล้วก็เป็นแบบบ้าน ที่จะช่วยให้คุณ สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย property phuket

บ้านสไตล์เนเชอรัล

บ้านสไตล์เนเชอรัลบ้านของคนรักธรรมชาติ

สำหรับบ้านในสไตล์เนเชอรัล (Natural Style) บ้าน นิยมสร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ยกตัวอย่างเช่น ป่า เขา ชายทะเล แวดล้อมไปด้วย ความร่มเย็นของต้นไม้ดอกไม้แล้วก็สวนอันกว้างใหญ่ จึงดีไซน์บ้าน ให้ดูกลมกลืน กับสิ่งแวดล้อมรอบๆ และก็สำหรับ การดีไซน์บ้าน ในสไตล์ธรรมชาตินี้ 

ก็มักนำสิ่งรอบๆตัวมาปรับใช้ไม่ว่าจะเป็น วัสดุจากธรรมชาติ อย่าง ต้นไม้ ใบไม้ หินต่างๆ รวมไปถึง วัสดุที่เลียนแบบธรรมชาติ อาทิเช่น ไม้เทียม หรือไม้สังเคราะห์ ที่ได้ถูกผลิตมา เพื่อทดแทนการใช้งาน แทนวัสดุไม้จริง ที่หายาก และมีราคาที่แพงกว่ามากนัก

บ้านสไตล์เนเชอรัลนั้น มักถูกออกแบบ ให้มีช่องเปิดรับขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงแดด จากธรรมชาติ ไปสู่ตัวบ้าน เป็นการฟอกอากาศไปในตัว ส่วนโครงสร้างนิยมใช้เป็น เสา รวมทั้ง คานบ้านที่ทำมาจากไม้ บางบ้านก็จะใช้คอนกรีต และก็โครงเหล็กแทน เพื่อความแข็งแรง คงทน phuket villa ส่วนตัวบ้านนิยมใช้วัสดุจากธรรมชาติ อย่าง หิน หรือไม้ แม้กระนั้น บางบ้านที่ใช้โครงสร้างไม้ ก็จะนิยมโชว์โครงสร้างไม้ ให้เห็นชัดเจน

สำหรับผนังบ้าน จะนิยมใช้อิฐที่จากธรรมชาติ หรืออิฐที่ผลิตจากดินเหนียว ทราย แกลบ และน้ำ โดยการฉาบปูนทับ หรือการก่ออิฐโชว์แนวที่สวยงาม หรือ ใครที่ชอบงานไม้ จะกรุผนังด้วยไม้ก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ การทำผนังปูน ให้มีผิวสัมผัสธรรมชาติ

หรือจะพิมพ์ลวดลายใบไม้ ลายริ้วหิน ก็เป็นการดึงดูดธรรมชาติรอบตัว เข้ามาอยู่ภายในบ้านมากยิ่งขึ้น สร้างความเชื่อมโยง ระหว่างพื้นที่ภายนอก และภายในบ้าน ให้มีความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายสบายอารมณ์ property phuket

บ้านสไตล์เนเชอรัล

บ้านสไตล์เนเชอรัลใส่ใจทุกรายละเอียด

ผู้คนในยุคปัจจุบันมีการดำรงชีวิตที่รวดเร็ว ดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ วิวัฒนาการไปพร้อมด้วยเทคโนโลยี ที่ก้าวหน้า ทำให้บางคน เริ่มต้องการความเป็นธรรมชาติ อยากอยู่ร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น จะทำให้บ้านสไตล์เนเชอรัล เป็นที่นิยมขึ้นมาก ในยุคปัจจุบัน แน่นอนว่า การเอาธรรมชาติ มาไว้ในบ้านจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นแล้ว ยังช่วยผ่อนคลาย เหนื่อยล้าจากการทำงาน ไม่จำเป็นต้อง ออกต่างจังหวัด เพื่อหาธรรมชาติ เนื่องจากเดี๋ยวนี้ เราสามารถจำลองได้หมดแล้ว

บ้านสไตล์เนเชอรัลสุดยอดความสดชื่นสบายตา

บ้านสไตล์เนเชอรัล เป็นบ้านสไตล์เน้นดีไซน์เพื่อธรรมชาติ หรือจะนำธรรมชาติของแท้มาเอาไว้ภายในตัวบ้านก็ได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นสีเขียวแค่นั้น แต่ยังหมายถึงสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาลไม้ สีของน้ำก็ได้เช่นเดียวกัน แล้วก็วัสดุทดแทนที่เป็นธรรมชาติ แต่ในช่วงหลังๆบ้านสไตล์เนเชอรัล ไม่เพียงแค่ปรับภายนอกให้มีความเข้ากับธรรมชาติในด้านความงามเท่านั้น แต่การใช้วัสดุต้องมีความรักในธรรมชาติด้วย ไม่ว่าจะคือการใช้อุปกรณ์ซึ่งสามารถหาทดแทนได้ง่าย ไม่ทำลายธรรมชาติ การใช้วัสดุที่ลดการสร้างขยะ หรือการสร้างก๊าซเรือนกระจก เป็นการช่วยโลกเพิ่มความยั่งยืนในทรัพยากร phuket villa สอดคล้องกับดีไซน์ของบ้านสไตล์เนเชอรัล

การทำให้บ้านกลมกลืนกับธรรมชาติ

นอกจากการใช้วัสดุธรรมชาติ กับตัวโครงสร้างอย่าง เสา คานแล้ว อาจปิดผิวด้วยวัสดุธรรมชาติ อย่างหินหรือไม้ ซึ่งหากเป็นไม้ก็จะแสดงให้เห็นชัดเจน ว่าใช้ไม้เนื้อเดียวกัน โดยผนังส่วนใหญ่นอกจากจะเป็นอิฐ ที่ผลิตจากธรรมชาติ ได้แก่ ดินเหนียว ทราย แกลบ และก็น้ำ หลังจากก่ออิฐ property phuket  สามารถฉาบปูนทับ แล้วทำเป็นลวดลายต่างๆหรือจะกุด้วยฝาไม้ ให้มีผิวสัมผัสธรรมชาติ ก็สวยไม่น้อยเลยที่เดียว

บ้านสไตล์เนเชอรัล

การใช้แสงธรรมชาติ

บ้านสไตล์เนเชอรัล เน้นการมีหน้าต่างบานใหญ่ เพิ่มให้มีแสงจากข้างนอกส่งเข้ามาในบ้านมากๆให้ความรู้สึก โล่ง ปรอดโปร่ง ทำให้สามารถเห็นวิว และก็ทัศนียภาพด้านนอก ผสานกับการใช้ไม้ระแนงเป็นแผงบังตา ที่ให้ความรู้สึกเข้ากับธรรมชาติ อีกทั้งให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วย บางบ้านบางทีอาจใช้ผนังกระจกขนาดใหญ่ เนื่องด้วยการออกแบบที่จงใจให้กระจกขนาดใหญ่จนชนทั้งสองด้าน เพิ่มความสว่าง เพิ่มอุณหภูมิให้กับบ้านในฤดูหนาว การใช้กระจกขนาดใหญ่ทำให้การออกแบบทั้งภายนอกและภายในกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน phuket villa

การนำสไตล์เนเชอรัลมาประยุกต์เป็นตัวของตัวเอง

ส่วนใหญ่บ้านสไตล์เนเชอรัล มักจะนิยมสร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ยกตัวอย่างเช่น ป่า เขา ชายทะเล หรือการประยุกต์ใช้แสงแดดธรรมชาติให้สอดคล้องกับลักษณะของบ้าน ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้สามารถนำมาประยุกต์ทั้งกับบ้านในเมือง หรือคอนโดในเมืองได้ โดยประยุกเข้ามาตามเฟอร์นิเจอร์ หรือประยุกต์กับโครงสร้าง วัสดุต่างๆโดยเราอาจเลือกวัสดุแท้ๆที่เพิ่มคุณค่าทางใจได้ หรือจะเลือกวัสดุเทียมเพื่อใช้ได้นานทนทาน property phuket ดูแลง่ายก็ได้เช่นกัน

การใช้เฟอร์นิเจอร์เพิ่มบรรยากาศ

การตกแต่งภายในด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ขึ้นรูปจากธรรมชาติ ซึ่งเน้นสิ่งของที่ทำจากธรรมชาติเพื่อที่จะโชว์พื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นไม้ หรือหิน ในการสร้างเฟอร์นิเจอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้นั่ง เตียงนอน อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ พื้นของห้องที่ใช้วัสดุเป็นไม้ หรือใช้หินสินคล้ายคลึงกันแม้กระนั้นมีลวดลายที่แตกต่างกัน หรือจะเป็นการปลูกต้นไม้มี่ต้องการแสงน้อย ไว้ในบ้านก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูด

การมีต้นไม้ในบ้าน นอกจากจะช่วยเพิ่มอากาศให้เราหายใจ ลดความร้อนในบ้าน ต้นไม้บางประเภท ยังมีความสามรถ สำหรับในการกรองอากาศและก็มลพิษที่ปะปนมากับอากาศอีกด้วย การใช้เฟอร์นิเจอร์จากไม้ หรือแม้แต่การมีต้นไม้ในบ้าน จะเพิ่มบายากาศความเป็นธรรมชาติ ภายในบ้าน สีเขียวของใบไม้ตัดกับสีเอิร์ธ โทนได้อย่างพอดี ทำให้เฟอร์นิเจอร์ธรรมชาติ phuket villa ที่เราเลือกดูโดดเด่น ไปอีกระดับ

บ้านสไตล์เนเชอรัล

เฟอร์นิเจอร์แนะนำสำหรับสายเนเชอรัล

โต๊ะหินอ่อน โต๊ะหินอ่อน โต๊ะนี้เหมาะกับบ้านหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะสไตล์เนอเชอรัล การใช้โต๊ะหินอ่อนสีขาวสามารถนำไปใช้ได้หลายวัตถุประสงค์ สามารถนำไปจัดวางได้หลายห้อง ทนทาน แข็งแรง สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะกับบ้านคนยุคใหม่ที่มองหาโต๊ะสวย ๆ ไปใช้งาน และถ้าหากแซมต้นไม้เขียว ๆ ตั้งไว้กลางโต๊ะก็ดูเข้ากันได้ดี คือเนเชอรัลก็จริงแต่มีความเป็นลักชัวรี่ผสมผสานด้วย property phuket

ต้นไม้ประดิษฐ์พร้อมกระถาง ไลฟ์สไตล์คนเมือง ชีวิตที่รีบเร่ง เวลาที่น้อยลงในแต่ละวัน การปลูกต้นไม้จริง ๆ นั้นนับว่า มีข้อดีหลากประการมาก ๆ แต่ หากท่านใดประสบปัญหาปลูกต้นไม้ เท่าไหร่ก็ตาย ลืมรดน้ำต้นไม้บ่อย ๆ หรือลืมเอาต้นไม้ ออกไปโดนแดด เพราะฉะนั้น การใช้ต้นไม้ประดิษฐ์ก็อาจจะเป็นทางออกที่เหมาะสม การสร้างพื้นที่สีเขียวในบ้าน เพิ่มบรรยากาศจากธรรมชาติ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ได้ไม่แพ้ต้นไม้จริงเลยทีเดียว phuket villa

ข้อดีของแบบบ้านสไตล์เนเชอรัล (Natural Style)

บ้านสไตล์เนเชอรัล หรือบ้านสไตล์ธรรมชาติ เด่นด้วยการออกแบบให้ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมโดยรอบ รวมทั้งสร้างความเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ภายในกับภายนอกด้วยการออกแบบให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่เปิดรับแสง มีการก่ออิฐโชว์แนว กรุด้วยฝาไม้ และก็ทำผนังปูนให้ผิวสัมผัสแบบธรรมชาติ property phuket พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบขึ้นรูปจากธรรมชาติ

จุดเด่นของบ้านสไตล์เนเชอรัล

  • เน้นการออกแบบบ้านให้เข้าถึงและกลมกลืนกับธรรมชาติ
  • ใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเผยให้เห็นสีและความงามตามธรรมชาติ ไม่ทาสีทับ
  • นำวัสดุธรรมชาติมาใช้ก่อสร้าง
  • มีความเป็นเอิร์ธโทน จากสีของไม้ อิฐแดง กระเบื้องดินเผา หรือวัสดุทดแทนที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • ดีไซน์โปร่ง มีช่องเปิดขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านสไตล์ร่วมสมัย บ้านสไตล์คอจเทจ

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin