รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว รีสอร์ทภูเก็ตสวย ๆ ระดับ 5 ดาว แต่ละที่วิวสวยหลักล้าน มีวิวทะเลทุกที่

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว phuket villa รีสอร์ทภูเก็ตสวย ๆ ระดับ 5 ดาว แต่ละที่วิวสวยหลักล้าน มีวิวทะเลทุกที่ อีกหนึ่งทางเลือกในการพักผ่อนที่ภูเก็ต กับที่พักรีสอร์ทภูเก็ตระดับ 5 ดาว แต่ละที่วิวสวยหลักล้าน มีวิวทะเลทุกที่ รับรองว่าพักผ่อนทั้งกายและใจได้อย่างเต็มที่ กลับ บ้าน แล้วสดชื่นอย่างแน่นอน property phuket  

ที่พักหรูภูเก็ต อัพเดทใหม่ปัจจุบัน !! ใครๆก็คงเคยได้ยินว่าภูเก็ต เป็นดินแดนแห่งไข่มุกอันดามันใช่ไหม นอกเหนือจากไข่มุกจะงามแล้ว ภูเก็ตยังเป็นเมืองที่มีทะเลสวยรวมทั้งเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลก แถมบ้านพักที่เราคัดสรรมาให้ลองเลือกกันดูนั้น บอกเลย ว่าครั้งนึงในชีวิตต้องเก็บเงินไปสัมผัสด้วยตนเองให้ได้สักครั้ง ! ภูเก็ตนั้น เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าดึงดูด ทั้งคนไทยและก็คนต่างชาติต่างเลือกภูเก็ตเป็นอันดับต้นๆเวลาวางแพลนทริปวันหยุดกันทั้งนั้น บ้าน แล้วที่ไหนของภูเก็ตน่าสนใจบ้างนะ ตามมาดูกันเลย

ที่พักหรูภูเก็ตรีสอร์ทวิลล่าสุดสวยระดับ 5 ดาวขึ้นไป

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

1. Sripanwa

Sripanwa — Sri Panwa Phuket Luxury Pool Villa Hotel แน่นอนว่าขึ้นชื่อระดับ 6 ดาวขนาดนี้ การบริการรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกคงไม่ต้องพูดถึงกันแล้ว มีครบทุกวงจรแม้กระทั่งสนามมวยหรือสนามเทนนิส บ้านพักมีความเป็นส่วนตัวและก็สงบเงียบมากๆแถมวิวจากห้องพักยังสวยเกินราคาอีกด้วย ใครอยากหลีกหนีจากความวุ่นวายที่นี่เป็นอีกที่ที่แนะ รับประกันได้ว่าหลังจากกลับมาจากทริป property phuket จะรู้สึกผ่อนคลายและก็อยากกลับไปอีกแน่นอน

2. Anantara Layan Phuket Resort

Anantara Layan Phuket Resort — โรงแรมนี้อยู่ห่างจากหาดลายันโดยใช้เวลาเดินไปเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นจ้ะ หาดลายันเป็นหาดที่ค่อนข้างสงบ นักท่องเที่ยวที่มาพักแถวนี้จึงเน้นแสงแดด กลิ่นอายทะเล เสียงคลื่น แล้วก็ความเป็นส่วนตัว ใครที่ชอบธรรมชาติคงจะถูกอกถูกใจที่นี่มากๆเลยคะ รวมทั้งเนื่องจากโรงแรมอยู่ห่างจากชุมชนพอสมควร ที่นี่ก็เลยสงบเงียบ รอบด้านไม่มีสิ่งรบกวน ไม่ต้องกังวลว่าจะวุ่นวายเลย phuket villa

3. The Naka Phuket

The Naka Phuket — ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 โรงแรมสุดหรูในภูเก็ตเลยก็ว่าได้ ที่พักสวยๆนี้ดีไซน์โดยสถาปนิกชื่อดัง ใครที่ชอบชื่นชมสถาปัตยกรรม ไปดูความเป็นมาของที่นี่กันได้ ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยและบริการที่หลากหลาย แถมวิวจากที่พักยังสวยมากๆอีกด้วย ใครที่ชอบนอนดูพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตก สามารถชมวิวผ่านห้องพักได้เลยนะ property phuket ที่พักสวยๆอาหาร อร่อยๆแบบนี้ ห้ามพลาดกันเลย กับตรงนี้ The Naka Phuket

4. The Naka Island, A Luxury Collection Resort

The Naka Island, A Luxury Collection Resort — ที่นี่อยู่บนเกาะที่สวยงามแปลกตาในทะเลอันดามัน แถมยังได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าแบบร่วมสมัย กับศาลากลางแจ้ง ใครที่ชอบการดำน้ำตื้น วินด์เซิร์ฟ และการดำน้ำลึก ที่นี่เค้าก็มีบริการ ห้องพักของที่นี่จะเป็นสีสบายตา อยู่แล้วรู้สึกสงบ วิลล่า นอนชมวิวกันไปเพลินๆจ้ะ ส่วนหาดทรายส่วนตัวอยู่เพียงแค่เอื้อม อยากไปเดินเล่นริมหาดหรือถ่ายภาพสวยๆก็ได้ทุกเวลาเลย

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

5. Six Senses Hideaway Yao Noi

Six Senses Hideaway Yao Noi — ที่นี่ห้องพักออกแบบสวยงาม เน้นความเป็นธรรมชาติ การออกแบบแทบทั้งหมดได้นำไม้มาประยุกต์ใช้ และก็ทำบรรยากาศให้ใกล้เคียง ผสมผสานกับธรรมชาติมากที่สุด บรรยากาศเงียบสงบและเหมาะแก่การพักผ่อนมากๆเลย สภาพแวดล้อมของรีสอร์ตกลมกลืนไปกับภาวะธรรมชาติแวดล้อมที่ยังบริสุทธิ์ แถมวิวน่าประทับใจมาก แม้อยู่กลางธรรมชาติ

6. COMO Point Yamu

COMO Point Yamu — โรงแรมนี้เป็นอีกโรงแรมที่น่าสนใจ การตกแต่งของโรงแรมนี้จะเน้นไปที่สีฟ้าขาว ดีไซน์โดยชาวอิตาลี ห้องพักจะรู้สึกกว้างขวางและสะอาดตา ยูนิตซึ่งได้รับการตกแต่งมาเป็นอย่างดีแต่ละยูนิตจะมีประตูกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องส่วนใหญ่มีลานระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลหรือวิวเทือกเขา phuket villa ทำให้รู้สึกสงบเงียบแล้วก็ได้อยู่กับธรรมชาติจริงๆ

7. Keemala

Keemala — ห้องพักที่นี่มีหลายแบบเลยค่ะ ที่ขึ้นชื่อเลยก็คือบ้านต้นไม้ และ บ้าน รังนก ที่พักบรรยากาศดี สวยงาม ร่มรื่น สามารถถ่ายรูปได้แทบทุกมุมของที่พักเลย กล่าวได้ว่าคุ้มสุดๆสำหรับคนที่ชอบเดินเล่นและก็ถ่ายภาพ และเพราะดีไซน์ที่โดดเด่น แปลกตาไม่มีใครเหมือน ไม่ติดทะเล แต่อยู่บนเขาแถบกมลา ทำให้นักท่องเที่ยวได้หลุดพ้นจากความเชื่อที่ว่า ภูเก็ต = ทะเล เพราะเหตุว่าคนต้องการไปเที่ยวภูเก็ตแต่ไม่ชอบเล่นน้ำทะเลก็มีใช่ไหม property phuket ใครที่อยากได้ประสบการณ์และความตื่นเต้นที่แปลกใหม่ อย่าลืมรีบจับจองเข้าพักที่นี่กัน

8. Rosewood phuket

Rosewood phuket — แบรนด์ Rosewood แรกของไทย ด้วยการผสานแนวคิดของรีสอร์ทให้เข้ากับธรรมชาติให้เกิดความกลมกลืนจนลงตัว รีสอร์ทแห่งนี้จึงเน้นบรรยากาศแบบป่าไม้ การตกแต่งห้องพักและโซนรอบนอกเกือบทั้งหมดจะจัดวางด้วยไม้ ระหว่างทางเข้าห้องพักประดับประดาด้วยต้นไม้ใบหญ้าเขียวชอุ่ม คนรักต้นไม้และชอบธรรมชาติต้องหลงรักแน่นอน ในส่วนของห้องพักจะเน้นความเรียบง่ายแต่โก้หรู ภูเก็ต ให้ผู้ที่เข้าพักได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างเต็มที่

9. Villa Zolitude Resort & Spa Phuket

Villa Zolitude Resort & Spa Phuket — คอนเซ็ปของที่นี่คือการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เป็นวิลล่าที่ซ่อนตัวอยู่กลางขุนเขาในตัวเมืองภูเก็ต เป็นที่ที่เราสามารถไปพักผ่อน สูดกลิ่นความสดชื่นของธรรมชาติ ไร้การรบกวน ทางรีสอร์ทตั้งอยู่ในซอยลึก เนื่องจากเน้นความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางต้นไม้ร่มรื่นมากมาย มองไปทางไหนก็เห็นสีเขียวสบายตาไปหมด ใครที่ชอบพักผ่อนกับธรรมชาติต้องมาที่นี่สักครั้งในชีวิต phuket villa

10. Amanpuri

Amanpuri — ที่สุดของที่สุดในแบรนด์ AMAN ที่นี่ออกแบบตัวห้องพักอย่างหรูหรา ในสไตล์แบบไทยๆ สวยงามแต่สอดแทรกความทันสมัย แต่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถึงขนาดแบรดพิตกับแองเจลินา โจลียังเคยมาพักเลย ที่นี่ให้ความรู้สึกเงียบสงบ สบายทั้งกายและใจในทุกอิริยาบถที่ได้เข้าพักกันเลยทีเดียว property phuket

รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว

ภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้

ยามใดที่ลองหลับตานึกถึงสายน้ำใสๆหาดทรายสวยๆยามนั้นเป็นต้องนึกถึงท้องทะเล… ยามใดที่ลองแหงนหน้ามองท้องฟ้า แล้วนึกถึงสายลมเย็นๆที่พอพัดผ่านสะกิดผิวให้รู้สึกสบายกาย ยามนั้นเป็นต้องนึกถึงบรรยากาศแสนโรแมนติก แล้วก็ยามใดเมื่อคุณลองเปิดตา คุณจะได้พบกับความเป็นจริงที่มีทั้งความสุข สนุก ไปพร้อมๆกับใบหน้าที่เปรอะยิ้มของคนที่อยู่รอบข้าง ที่มีความสุขไม่น้อยไปกว่าคุณ ยามนั้นคือยามที่คุณได้ phuket villa ยืนอยู่บนแผ่นดินของเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก นั่นคือ… จังหวัดภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้นั่นเอง

“ภูเก็ต” ขึ้นชื่อว่าเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงไปทั่วทั้งโลก ในด้านความสวยงามของทิวทัศน์ แล้วก็หาดทราย น้ำทะเลสีฟ้าใส พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวครบครัน เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มีฐานะเป็นจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ ตั้งอยู่ทางชายฝั่งทะเลตะวันตกของประเทศไทยในน่านน้ำทะเลอันดามัน ห้วงสมุทรอินเดีย มีพื้นที่ประมาณ 543 ตารางกิโลเมตร ความยาวสุดของเกาะภูเก็ตวัดจากทิศเหนือถึงทิศใต้ประมาณ 48.7 กิโลเมตร และก็ส่วนกว้างที่สุดวัดจากทิศตะวันออกถึงทิศตะวันตกประมาณ 21.3 กิโลเมตร ภูเก็ตแบ่งออกเป็น 3 อำเภอ คือ อำเภอเมือง อำเภอถลาง และอำเภอกะทู้

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป จัดมุมบ้านให้น่าอยู่ ภูเก็ต ที่พัก

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin