villa phuket thailand

villa phuket thailand

villa phuket thailand วิลล่า ภูเก็ต สวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

villa phuket thailand phuket villa วิลล่า ภูเก็ต สวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ได้รับความนิยมสูงสุด ภูเก็ต ทะเลสวยแห่งอันดามัน ไปนอนชิลเช็คอินกันได้ที่ วิลล่า ภูเก็ต สวยๆ บรรยากาศดีๆ และเป็นส่วนตัว ตื่นมาลงเล่นน้ำได้เลย จากในห้อง ปลีกวิเวก หลบผู้คน และความวุ่ยวาย มาผ่อนคลายในห้องพักสวย พร้อมมุมถ่ายรูป ที่โพสต์ลงโซเชียล ได้รัวๆ ไปเลย!

ภูเก็ต หนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจและมาเยี่ยมเยือนอยู่เสมอ เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และก็เป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องการท่องเที่ยวอย่างมาก มีอีกทั้งความสวยงามของชายหาด แล้วก็ใต้ท้องทะเล กิจกรรมต่างๆทางทะเลจึงได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ทริปล่องเรือยอร์ช หรือเดย์ทริปดำน้ำตามเกาะต่างๆทั้งเกาะในจังหวัดภูเก็ต, กระบี่ หรือพังงา property phuket

และถึงแม้ว่าภูเก็ตจะขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล แม้กระนั้นในส่วนของที่พักภูเก็ตก็มี บ้าน พักเด็ดๆวิวสวยๆชนิดที่ว่ามองจากในห้องก็เห็นทะเลอันดามัน แบบที่ไม่ต้องลุกไปไหนเลย จึงจะขอพาทุกคนไปชมบ้านพักพูลวิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้อง แถมบรรยากาศชิลล์เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจแบบสุดๆจะเลิศหรูอลังการแค่ไหนไปชมกันเลย

วิลล่าภูเก็ตประเทศไทย

villa phuket thailand

ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา SALA Phuket Resort and Spa

ที่พักอันแสนสงบเงียบแล้วก็เป็นส่วนตัว บ้าน ตั้งอยู่ติดริมทะเลบนหาดไม้ขาว นำความเป็นท้องถิ่น วัฒนธรรมของจังหวัดภูเก็ตมามีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการออกแบบที่พัก การตกแต่งจะมีการประสมประสานสถาปัตยกรรมรวมทั้งการออกแบบแบบโมเดิร์นและชิโน-โปรตุกีส วิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งยังมีการบริการที่ดี อาหารอร่อย รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน และก็ทำเลดีติดทะเล สามารถนั่งดูพระอาทิตย์ตกได้สบายเลย phuket villa

ที่ตั้ง :  333 หมู่ 3 อ.ถลาง ภูเก็ต 83100 หาดไม้ขาว

เบอร์ติดต่อ :  076 338 888

Facebook : SALA Phuket Resort and Spa property phuket

เดอะ ฮาบิตา The Habita

ศรีพันวา เปิดให้บริการในส่วนของห้องพักโซนใหม่ในชื่อว่าเดอะ ฮาบิตา ตั้งอยู่บนเนินเขาท่ามกลางแมกไม้ในบรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัวหรูหราสะดวกสบาย วิลล่า มองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามัน ล้อมรอบไปด้วยหมู่เกาะ และวิวพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ตกแต่งอย่างปราณีต ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่เป็นทั้งสระว่ายน้ำและน้ำตก ท่ามกลางสวนต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกสดชื่น phuket villa รวมทั้งผ่อนคลาย

ที่อยู่ : 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

เบอร์ติดต่อ : 076 371 000

Facebook : The Habita, Sri panwa

villa phuket thailand

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต Kalima Resort & Spa Phuket

ที่พักหรูที่ตกแต่งแบบทันสมัยด้วยไม้และต้นไม้ ตัวโรงแรมสร้างอยู่บนภูเขาอยู่ใกล้กับหาดป่าตอง บนห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่าได้อย่างกว้างไกลสูดลูกหูลูกตา พร้อมสระว่ายน้ำด้านหน้า สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้ง พื้นที่อาบแดด สระว่ายน้ำ สปา ชั้นเรียนโยคะ ฟิตเนส ถือได้ว่าเป็นโรงแรมในฝันของใครหลายๆคน หากมีโอกาสได้มาพักผ่อนที่นี่บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง

ที่ตั้ง : 338/1 ถ.พระบารมี ต.หาดป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต

เบอร์ติดต่อ : 076 358 999 property phuket

กีมาลา Keemala

ที่พัก ภูเก็ต แห่งนี้สวยและมีสไตล์ที่โดดเด่นสุดล้ำ ไม่เหมือนใคร ออกแบบแล้วก็ตกแต่งแบบชนเผ่าจำลอง 4 ชนเผ่า กับจินตนาการผสมผสานความทันสมัยแล้วก็ธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในหนังอวตาร ที่พักโอบล้อมไปด้วยป่าเขียวขจี อีกทั้งสามารถมองเห็นความสวยงามของทะเลอันดามันได้แบบเต็มๆตา รีสอร์ทมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และสะดวกสบาย ชมพระอาทิตย์ตกยิ่งทำให้โรแมนติกสุดๆอัดแน่นไปด้วยการบริการระดับ 5 ดาว phuket villa และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 กมลา กะทู้ ภูเก็ต 83150

villa phuket thailand

เครส รีสอร์ท แอนด์ สปา พูลวิลล่า Crest Resort and Pool Villas Phuket

ตั้งอยู่บนเนินเขาทางไปหาดไตรตรัง จังหวัดภูเก็ต บ้านพักที่นี้ถูกดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นและโดดเด่นด้วยหลังคาทรงโดมที่หันหน้าออกสู่วิวทะเลอันดามัน ภายในตกแต่งอย่างหรูหราและก็ทันสมัยในคอนเซ็ปต์ “ท้องฟ้า ผืนดิน มหาสมุทร” วัสดุที่เลือกนำมาใช้ตกแต่งกลมกลืนสอดคล้องไปกับธรรมชาติที่งดงาม ใครต้องการหนีออกจากความวุ่นวายในตัวเมืองภูเก็ตมานอนพักผ่อนแบบบรรยากาศดีๆก็ต้องที่นี่เลย ได้ชมวิวมุมสูงสวยกว่าใคร เป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าภูเก็ตที่ต้องพาคนรักมาให้ได้สักครั้ง

ที่ตั้ง : 95 ถ.หมื่นเงิน หาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กระทู้ ภูเก็ต

เบอร์ติดต่อ : 076 310 088

บัญดารา วิลล่า ภูเก็ต Bandara Villa Phuket

ที่พักหรูบนหาดพันวาพร้อมพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ที่พักทุกหลังสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน ที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นและโดดเด้นด้วยตัวบ้านพักที่ไล่เรียงลงมาตามเชิงเขา ภายในห้องนอนมีห้องน้ำอยู่บริเวณหัวเตียงไม่มีผนัง มีเพียงผ้าม่านกันไว้เท่านั้น โซนภายนอก มีเก้าอี้ ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ และก็เครื่องดื่มให้ฟรี พร้อมผลไม้ จิบรับลมชมวิวทะเลได้เพลินๆบริเวณด้านล่างมีสระน้ำส่วนกลาง และบาร์เครื่องดื่ม property phuket ติดกับทะเลสามารถเดินเล่นได้เป็นชายหาดส่วนตัวเลย

ที่ตั้ง : 96 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมือง แหลมพันวา จ.ภูเก็ต, ประเทศไทย

เบอร์ติดต่อ : 076 316 298

villa phuket thailand

เดอะ นาคา ภูเก็ต The Naka Phuket

ที่พักหรูที่ออกแบบตัวที่พักให้มีลักษณะคล้ายกล่องที่ตั้งอยู่บนเนินเขาและก็ยังโดดเด่นด้วยห้องพักที่ยื่นออกมาทำให้รู้สึกเสมือนได้อยู่บนที่พักลอยฟ้า มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามได้ทุกเมื่อที่ต้องการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน บ้านพักห่างจากใจกลางเมืองเพียง 3 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย พูลวิลล่าสุดหรูนี้ก็เลยเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่ควรหาโอกาสแวะมาเช็คอินให้ได้สักครั้งหนึ่งเมื่อมาถึงภูเก็ต

ที่ตั้ง : 1/18, 1/20 ม.6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต phuket villa

เบอร์ติดต่อ : 076 337 999

ศรีพันวา Sri Panwa

พูลวิลล่าภูเก็ตที่มีชื่อเสียง หรูระดับ 5 ดาว แห่งแหลมพันวา เป็นโครงการ บ้าน พักตากอากาศและก็โรงแรมสุดหรูสไตล์พูลวิลล่าตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต วิลล่าทุกหลังของศรีพันวาแฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งสามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบแบบ 300 องศา เต็มไปด้วยความสวยงามที่ธรรมชาติได้สรรสร้าง ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะน้อยใหญ่ พระอาทิตย์ที่กำลังขึ้นหรือตกดิน พร้อมด้วยบริการเป็นเลิศที่จะทำให้ท่านรู้สึกราวกับเป็นคนพิเศษ property phuket รับรองว่าถ้าได้มาพักต้องฟินจนไม่อยากออกไปไหนแน่นอน

ที่ตั้ง : 10/88 ถนนนักษัตร, กมลา, ตำบล กะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป villa maroc ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin