ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565 ฮวงจุ้ย ทิศไหนดี ทิศไหนร้าย ในปี 2565

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565 phuket villa ฮวงจุ้ย ทิศไหนดี ทิศไหนร้าย ในปี 2565 Home Feng Shui 2022 ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ช่วยเสริมมงคลโชคลาภให้ร่ำรวยเฮงๆ ปัจจุบันนี้ “ บ้าน ” เป็นที่อยู่อาศัยที่จำเป็นมาก ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับทุกคน โดยที่คนส่วนใหญ่ ที่อยู่ช่วงราวๆอายุ 25-40 ปลายๆที่มักกำลังคิดจะซื้อบ้าน หรือแม่แต่กลุ่มคนที่มีบ้านเป็นของตัวเองอยู่แล้ว นอกจากเราจะมองกันด้านประโยชน์ใช้สอย การเดินทาง และความสวยงามของบ้าน บรรยากาศต่างๆแล้ว การเลือกบ้านที่ดีให้เป็นบ้านที่คิดว่าจะนำความสำเร็จมาแก่ทุกๆคนในครอบครัวก็จะเป็นเรื่องดีมากๆเลยที่เดียว property phuket

หลายคนก็มักจะเลือกบ้านตามศาสตร์ของฮวงจุ้ย โดยถ้าบ้านหลังนั้นๆมีพลังของฮวงจุ้ยที่ดี มันจะมีพลังส่งเสริมให้เรา พบกับความสำเร็จประสบโชคนานาประการ และก็ในเนื้อหานี้มีวิธีการสำหรับเพื่อการปรับฮวงจุ้ยบ้านที่ดี ที่คุณสามารถทำเป็นเบื้องต้นในการเสริมโชคลาภแบบง่ายๆมาฝากกัน ลองไปดูกันเลย…

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

10 เรื่องดีใช้ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ช่วยเสริมมงคลโชคลาภ ให้ร่ำรวยเฮงๆ

1. ทิศหน้าบ้านรับโชค

บ้านที่อยู่แล้วเป็นมงคลตามหลักฮวงจุ้ย คือบ้านที่ตั้งหันรับทางทิศใต้ซึ่งเป็นที่ว่าง เพราะว่าจะมีกระแสลมที่ดีพัดพาแต่พลังอันเป็นมงคลเข้าสู่บ้าน มีผลทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้รับโชคลาภรวมทั้งอยู่อาศัยอย่างมีความสุข

สำหรับบ้านที่หันไปทิศดังต่อไปนี้ ควรต้องมีสิ่งที่ช่วยเสริม ดังนี้

บ้านที่หันหน้าทิศเหนือ ได้รับลมมากที่สุด โดนแสงแดดน้อยสุด สิ่งที่ต้องมี อ่างบัว หรือน้ำพุ หน้าบ้าน phuket villa

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับลมเย็น ลมมรสุม ลมหนาวเต็มที่ สิ่งที่ต้องมี พื้นที่ต้อวเปิดโล่ง property phuket กระดิ่งลม หรือโมบายแขวน

บ้านที่หันหน้าทิศใต้ ได้รับแดดตลอดทั้งปี สิ่งที่ต้องมี บ้าน ต้นไม้ใหญ่ ให้ผลดก และช่วยให้ร่มเงา

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้ ได้รับลมมรสุมฤดูฝน และลมร้อนฤดูร้อน สิ่งที่ต้องมี หน้าคากับแดด กันฝนสาด และใช้ไม้พุ่มสะท้อนความร้อน

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตก ได้รับแดดแรงตอนบ่ายเยอะสุด สิ่งที่ต้องมี ต้อนไม้ทรงสูง ประเภทใบเยอะช่วยบังแดดให้ตัวบ้าน

สำหรับบ้านที่หันไปทิศอื่น เสริมโชคได้โดยการจัดตกแต่งบ้าน ดังนี้

บ้านที่หันหน้าทิศเหนือ ควรเสริมด้วยอ่างบัว หรือ โคมไฟหน้าประตูบ้าน ประตูรั้ว

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ควรมีแป๊ะตกปลา หรือโอ่งน้ำผุด น้ำพุ อยู่หน้าประตูรั้ว หรือประตูบ้าน

บ้านที่หันหน้าทางทิศตะวันออก หากคุณเป็นคนทำธุรกิจ ควรติดโป๊ยข่วย หรือที่เรียกกันในภาษาไทยว่ายันต์แปดทิศ แต่หากคุณค้าขายเล็กๆ น้อยๆ phuket villa มีอ่างบัวเลี้ยงปลาไว้หน้าบ้านก็พอแล้ว 

บ้านที่หันหน้าไปทิศตะวันออกเฉียงใต้ ควรตั้งแป๊ะตกปลาไว้หน้าบ้าน 

บ้านที่หันหน้าทิศใต้ หากคุณชอบค้าขายเล็กๆน้อยๆ ให้เสริมด้วยไม้ดอกไม้ประดับที่ออกดอกตลอดปีหน้าบ้าน หากใครที่ทำธุรกิจการค้าใหญ่โตขึ้นมาอีกระดับให้เน้นเป็น รูปปั้นเสือโคร่ง หรือเต่า หน้าบ้าน property phuket  

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้ควรตั้งอ่างบัวเลี้ยงปลาหน้าบ้านได้ สำหรับคนที่ชอบคบค้าสมาคมกับมิตรที่มีอำนาจ เพื่อเสริมบารมีความยิ่งใหญ่ ควรติดยันต์แปดทิศไว้ที่หน้าบ้าน แต่ของสองสิ่งนี้ห้ามติดร่วมกันให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง

บ้านที่หันหน้าทิศตะวันตก ควรติดกระดิ่งลมหน้าบ้านเพื่อเรียกทรัพย์สินเงินทอง วิลล่า สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นด้านหน้าที่การงาน ให้ติดพระอาทิตย์ไม้หน้าบ้าน 

บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือหากคุณทำธุรกิจค้าขาย ภูเก็ต ให้ปลูกไม้ดอกไม้ประดับไว้ที่หน้าบ้าน ส่วนคนที่ชอบค้าขายแบบฉายเดี่ยวก็ใช้กระดิ่งลมแขวนหน้าบ้าน 

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

2. ช่วยเรียกทรัพย์ โดยใช้ 3 สี

การใช้สีที่ดีนั้น ควรที่จะทำการเลือกให้ถูกหลักฮวงจุ้ย มี 3 สีด้วยกัน อาทิเช่น สีแดงนั้นเป็นตัวแทนของอำนาจและก็ความรุ่งเรือง สีม่วงและเขียวนั้นเป็นตัวแทนของความเจริญ ด้วยเหตุนั้นแล้วทั้ง 3 สีนี้จึงถือเป็นสีมงคลและนิยมมาปรับใช้กับการแต่งบ้าน อย่างเช่น ใช้พรมปูพื้นสีแดง ลงสีกำแพงด้วยสีม่วงหรือเขียวพาสเทล ใช้ผ้าปูที่นอนลายดอกลาเวนเดอร์ ฯลฯ phuket villa

3. ทำทางเข้า หน้าประตูบ้านให้โล่ง ดูสวยงาม

ทางเข้าบ้าน และประตูทางเข้าบ้านไม่ควรปิดทึบ ควนต้องเปิดโล่งทำให้ดูโดดเด่น เพื่อเป็นการดึงดูดทรัพย์เข้าบ้าน ควรจะจัดพื้นที่บริเวณประตูบ้านให้สวยและน่ามอง อย่างเช่น ทำฟุตบาทจากหน้าบ้านไปสู่ประตูบ้านให้ดูน่าเดิน จัดแต่งบริเวณหน้าประตูด้วยการหากระถางดอกไม้ต้นไม้มาวาง หรือปูหินธรรมชาติบริเวณทางเดิน ฯลฯ

4. การติดตั้งหิ้งบูชา หรือโต๊ะหมู่บูชา

การตั้งหิ้งบูชาหรือโต๊ะหมู่บูชาพระนั้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชานั้น ถ้าก่อตั้งในตำแหน่งที่เหมาะสมจะช่วยส่งเสริมโชคลาภ ทำให้การงานมั่นคง ทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา property phuket ซึ่งการตั้งหิ้งพระหรือโต๊ะหมู่บูชาที่เน้นส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองนั้น ควรหันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

5. ประดับสิ่งของเกี่ยวกับน้ำ กระจก หรือรูปภาพเกี่ยวกับน้ำ

น้ำ สะสมพลังน้ำที่เคลื่อนไหวก็นำพาพลังได้ เช่น การตั้งน้ำพุซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีการกระจายของพลังงานที่ชัดเจน ไม่ใช่แค่น้ำที่เคลื่อนไหวแต่ยังส่งผลให้อากาศหรือลมนั้นเคลื่อนไหวด้วย ขณะที่น้ำนั้นช่วยสะสมแล้วพาพลังที่ดีมาสู่บ้านหรืออาคารต่างๆได้นั้น น้ำก็นำพาพลังร้ายออกจากบ้านและก็อาคารต่างๆนั้นได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น การระบายน้ำออกมาจากบ้านในทิศร้าย ก็จะนำพาพลังร้ายนั้นออกไปด้วย ให้ลองนำน้ำพุเข้ามาตั้งในตำแหน่งการเงินของบ้าน เพื่อช่วยเสริมพลังฮวงจุ้ย หรืออาจจะเป็นรูปภาพเกี่ยวกับน้ำ เป็นต้นว่า น้ำตก ทะเลสาบ แม่น้ำ หรือมหาสมุทร phuket villa โดยต้องเป็นภาพน้ำที่สะอาดและก็เคลื่อนไหว นอกจากนี้กระจกก็เป็นตัวส่งเสริมการเงินที่ดีเช่นกัน

ฮวงจุ้ยบ้าน 2565

6. แสงสว่างบริเวณบ้าน

แสงสว่างรอบๆบ้านนั้นจัดว่ามีความหมายเป็นอย่างมาก จะผลักดันพลังงานที่ดีตามหลักฮวงจุ้ยได้ โดยเหตุนี้บริเวณบ้านควรจะจัดให้มีแสงสว่างให้เพียงพอ ก็เลยจะช่วยดึงดูดโชคลาภมาสู่บ้านได้ ซึ่งสามารถทำได้โดยการติดไฟบริเวณประตูเข้าออกทั้งสองด้าน การติดไฟรอบๆประตูปากทางเข้าบ้าน และก็การติดไฟเอาไว้ภายในบริเวณสวน

7. ห้องรับแขกให้กว้าง

ควรจัดห้องรับแขกให้มีลักษณะกว้างขวาง ก็เลยจะทำให้สามารถเก็บและเพิ่มพูนโชคลาภที่เข้ามาในบ้านได้มากเพิ่มขึ้น จัดให้มีแสงสว่างภายในห้องรับแขกอย่างเพียงพอ หากภายในห้องมีแสงสว่างไม่เพียงพอจะทำให้อับโชค ดังนั้นจึงควรจัดให้ห้องรับแขกมีแสงสว่างมากขึ้น property phuket โดยการเพิ่มช่องรับแสง หรือติดไฟเพิ่มขึ้น

8. ปลูกประดับต้นไม้ที่สดชื่นเขียวชอุ่ม

ส่งเสริมโชคลาภทางการเงินด้วยต้นไม้มงคล ตัวอย่างเช่น ต้นศุภโชค ต้นไผ่กวนอิม หรือต้นไม้ที่สามารถดูดซับสารพิษในบ้านได้ อาทิเช่น ต้นจั๋ง ปาล์มไผ่ ต้นยาง ต้นวาสนา หรือหากไม่สะดวกหาต้นไม้ตามที่กล่าวมา บางทีอาจใช้ฯลฯอะไรก็ได้ที่สีเขียวสดชื่น และก็เติบโตได้ดีด้วยแสงภายในห้อง phuket villa

9. ทำรั้วบ้านใหม่ 

รั้วบ้านที่ดีต้องมีความสูงที่เหมาะสม และก็สูงเสมอกันตลอดทั้งรั้ว ส่วนรั้วที่ไม่ดีไม่ถูกหลักฮวงจุ้ยคือ รั้วที่มีลักษณะตะปุ่มตะป่ำ หรือบนรั้วมีเหล็กแหลมที่หันปลายแหลมเข้าบ้าน เนื่องจากรั้วที่มีลักษณะดังกล่าวจะทำให้คนภายในบ้านอับโชค พบเจอปัญหาด้านการเงิน ยิ่งไปกว่านี้แล้วยังควรจะลงสีรั้วให้เกิดความสวยงาม ไม่สมควรปล่อยให้สีทาหลุดล่อน ทรุดโทรม

10. เคลียร์ของใช้ที่แตกหักผุพังออกไปจากบ้านให้หมด

สิ่งของที่รกรุงรังมากเกินความจำเป็นในบ้าน โดยยิ่งไปกว่านั้นที่แตกหักผุพังมักนำไปสู่พลังงานในแง่ลบ คือความเสื่อมถอยรวมทั้งการพังทลาย ไม่สมควรมีสิ่งเหล่านี้ไว้ใน บ้าน เด็ดขาด ดังนั้นเมื่อเริ่มเห็นมีสิ่งใดผุพังเสื่อมโทรมในบ้าน ควรจะรีบหาทางซ่อมแซมให้ดีดังเดิม หากซ่อมแซมปรับแต่งไม่ได้ก็ควรนำไปทิ้งเสีย property phuket

“ เรื่องเกี่ยวกับการจัดบ้านอย่างถูกต้อง ให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย เป็นเรื่องที่ดีซึ่งจะสิ่งที่ช่วยทำให้พบโชค ความสำเร็จในหลายเรื่อง ช่วยทำให้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้ นำมาซึ่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย มาสู่คนในบ้านได้ ด้วยเหตุดังกล่าว phuket villaลองนำมาประยุกต์ใช้ กับบ้านของเรากัน”

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป villa phuket thailand house in phuket for sale

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin