กระเบื้องซีแพคโมเนีย

กระเบื้องซีแพคโมเนีย

กระเบื้องซีแพคโมเนีย กระเบื้องคอนกรีต ซีแพคโมเนีย เอสซีจี เป็นที่ชื่นชอบสำหรับหลังคาบ้านทรงปั้นหยา

กระเบื้องซีแพคโมเนีย phuket villa กระเบื้องคอนกรีต ซีแพคโมเนีย เอสซีจี เป็นที่ชื่นชอบสำหรับหลังคา บ้าน ทรงปั้นหยา สร้างขึ้นจากคอนกรีต จึงมีน้ำหนักตัวดี สามารถคงทนต่อการพัดปลิวของแรงลมได้ รวมทั้งคอนกรีตมีความแข็งแรงมากกว่ากระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ แต่มีข้อด้อยคือ ต้องเพิ่มความแข็งแรงกับหลังคาให้มากกว่าเมื่อเทียบกับกระเบื้องไฟเบอร์ซีเมนต์ ซีแพคโมเนีย เป็นกระเบื้องมีที่สีสันสวยงาม ความแปลกใหม่ ไม่เป็นเชื้อรา property phuket

กระเบื้องซีแพคโมเนีย

กระเบื้องซีแพคโมเนีย เอสซีจี

สีสวย ทนนาน ด้วยกรรมวิธีพ่นสีแบบ Wet on Wet พ่นสีในเวลาที่กระเบื้องยังเปียกอยู่ ทำให้เนื้อสีติดประสานเป็นเนื้อเดียวกับกระเบื้อง แกร่ง ทนทานทั่วแผ่น ผลิตจากปูนซิเมนต์ตราช้าง ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยด้วยเครื่องจักรแรงอัดสูง

ข้อมูลเฉพาะ

  • ขนาด: 33×42 ซม.
  • น้ำหนัก: 4.05 กก. /แผ่น
  • จำนวนการใช้งาน: 10-11 แผ่น/ตร.ม.
  • ระยะแป: 32-34 ซม.
  • วัสดุ: คอนกรีต
  • มาตรฐาน คุณภาพ มอก.535-2540

กระเบื้องหลังคา เอสซีจี ซีแพคโมเนีย cpac MONIER

สีสวย ทนนาน

ด้วยกรรมวิธีพ่นสีแบบ Wet on Wet พ่นสีในขณะที่ตัวกระเบื้องยังเปียกอยู่ ทำให้เนื้อสีติดประสานเป็นเนื้อเดียวกับกระเบื้อง บ้าน สีจึงติดทนนาน phuket villa

แกร่ง ทนทาน ทั่วแผ่น

ผลิตจากปูนซิเมนต์ตราช้าง ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยด้วยเครื่องจักรแรงอัดสูง ได้คุณภาพมาตรฐาน ISO9002 และ มอก. 535-2540 มีระบบควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนก่อนส่งถึงมือลูกค้า

มั่นใจ ไม่รั่ว

ออกแบบให้มีบัวดักนั้ำ 3 ชั้น 2 ร่องลึก ยาวตลอดแนวชายกระเบื้อง เพื่อป้องกันน้ำฝนสาดย้อนด้านหัวกระเบื้อง และมีลิ้นรางด้านข้างกระเบื้อง ที่ป้องกันการรั่วระหว่างแผ่นได้อย่างมั่นใจ ผ่านการทดสอบในอุโมงค์ลม และการใช้งานจริงมากกว่า 40 ปี

สีสวย ทนนานนับสิบปี ด้วยกรรมวิธีพ่นสีแบบ Wet on Wet พ่นสี ในขณะที่กระเบื้องยังเปียกอยู่ ทำให้เนื้อสี ติดประสานเป็นเนื้อเดียวกับเนื้อกระเบื้อง สีจึงติดทนนาน วิลล่า ตลอดอายุการใช้งานของกระเบื้อง ไม่หลุดลอก เหมือนกระเบื้องคอนกรีตทั่วไป

กระเบื้องซีแพคโมเนีย

เลือกกระเบื้องหลังคาเอสซีจี รุ่น ซีแพค เพื่อบ้านสวย ไร้กังวล

หลังคาเอสซีจี รุ่นซีแพค

สีสวยทนทานยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบสี 2 ชั้น “Double Coating” วัสดุมุงหลังคาบ้านเป็นองค์ประกอบหนึ่งของบ้านที่ต้องศึกษาให้ดี ทั้งเรื่องรูปลักษณ์ คุณสมบัติ สี ไปจนถึงกระบวนการติดตั้ง โดยปกติการเลือกทรงหลังคา จะเลือกกันตั้งแต่กระบวนการออกแบบ แต่ว่าเจ้าของบ้านยังสามารถเลือกวัสดุ รุ่น รวมทั้งยี่ห้อภายหลังดำเนินการก่อสร้างได้ ปัจจุบันวัสดุหลังคามีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งยังคอนกรีต property phuket ไฟเบอร์ซีเมนต์ เซรามิก ยางมะตอย ไม้ โลหะและก็ดินเผา แต่ละวัสดุล้วนมีคุณสมบัติแตกต่างกันกันออกไป

เนื้อหาชุดนี้ “บ้านไอเดีย” นำวัสดุหลังคา “รุ่น ซีแพค จากเอสซีจี” วัสดุที่เราคุ้นเคยกันมายาวนานกว่า 50 ปี และก็ยังคงเป็นที่นิยมทุกยุค ทุกสมัย ภูเก็ต โดยปัจจุบันเอสซีจี ได้พัฒนากระเบื้องหลังคา รุ่น ซีแพค ให้มีหลากหลายเฉดสี รวมทั้งเหนือกว่าเทคโนโลยีการเคลือบสี 2 ชั้นแบบใหม่ “Double Coating” ให้สีสวยทนทานยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับความคงทนแข็งแรง สอดรับกับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทย phuket villa

การออกแบบบ้านในประเทศไทย นิยมสร้างบ้านสไตล์ไทยประยุกต์และทรอปิคอล เพื่อเหมาะสมกับภูมิอากาศเขตร้อนชื้น ซึ่งมีความผสมผสานวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมแล้วก็ความสวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติ จึงมักออกแบบหลังคาทรงจั่ว ปั้นหยาและมะนิลาที่ช่วยกันแดดกันฝนได้ดีกว่าทรงอื่นๆส่วนวัสดุหลังคาที่ได้การยอมรับและเป็นที่นิยมมาโดยตลอด คือหลังคาเอสซีจี รุ่น ซีแพคที่ไม่เพียงแค่ความมั่นใจในเรื่องคุณภาพ แต่รวมไปถึงความสวยงาม ทำให้บ้านดูดีมีสไตล์มากขึ้นอีกด้วย

กระเบื้องซีแพคโมเนีย

4 เหตุผลที่ควรเลือกหลังคาเอสซีจี รุ่นซีแพค

1. สีสวยทนทานยิ่งขึ้น กระเบื้องหลังคาคอนกรีต เอสซีจี คงสีสดสวยทนทาน ด้วยกรรมวิธีการพ่นสีแบบ Wet on Wet คือ พ่นสีในขณะที่กระเบื้องยังเปียกอยู่ ทำให้เนื้อสีประสานเป็นเนื้อเดียวกับกระเบื้อง และเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด การเคลือบสี 2 ชั้น “Double Coating” ซึ่งเอสซีจีได้ทำการพัฒนาน้ำยาเคลือบผิวสูตรพิเศษให้มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวสีกระเบื้องให้สวยทนทานยาวนานยิ่งกว่าเดิม เมื่อเทียบกับกระเบื้องหลังคาคอนกรีตทั่วไป

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ผสานกับกรรมวิธีแบบพิเศษ สีของหลังคาบ้านจึงสวยทนทานยิ่งขึ้น ทั้งยังมีเฉดสีกระเบื้องให้เลือกในหลาย Collection เพื่อตอบสนองรูปแบบบ้านหลากสไตล์ กลุ่มสีใหม่ล่าสุด Geo Style เพื่อบ้านสมัยใหม่ที่ชื่นชอบหลังคาเฉดสีเข้ม เพิ่มลุคความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มีให้เลือกถึง 3 สี เอิร์ธ สโตน, ลิกไนท์ เกรย์  และ ดาร์ค คอปเปอร์ มาพร้อมกับรูปลอนเอลาบานาปลายโค้งมนและระบบ Inter-Locking ทนทานไม่รั่วซึม property phuket

2. แข็งแรง ทนทานทั่วแผ่น กระเบื้องหลังคาคอนกรีต เอสซีจี ผลิตจากปูนซีเมนต์เอสซีจี เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยด้วยเครื่องจักรแรงอัดสูง ได้คุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 และ มอก. 535-2556 มีระบบควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้ว่ากระบื้องทุกแผ่นจะทนแดด ทนฝน และรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี จะว่าไปแล้วแม้ไม่มีมาตรฐานใดมารับรอง เราต่างเห็นได้ว่า กระเบื้องหลังคาซีแพคของหลาย ๆ บ้าน สวยงาม ทนทาน phuket villa ผ่านการใช้งานมายาวนานกว่า 50 ปี

3. มั่นใจไม่รั่วซึม หมดกังวลเรื่องรั่วซึมในหน้าฝน ด้วยนวัตกรรมการออกแบบให้มีบัวดักน้ำ 3 ชั้น 2 ร่องลึกยาวตลอดแนวชายกระเบื้อง เพื่อป้องกันน้ำฝนสาดย้อนด้านหัวกระเบื้องและมีลิ้นรางด้านข้างกระเบื้องที่ป้องกันการรั่วระหว่างแผ่นได้อย่างมั่นใจ กระเบื้องทุกแผ่นผ่านการทดสอบในอุโมงค์ลมและการใช้งานจริงกว่า 50 ปี

นอกจากการรั่วซึมที่เกิดจากการติดตั้งแล้ว หลังคารั่วยังมีต้นเหตุที่เกิดจากมีวัตถุมาตกกระทบ หลังคาซีแพคสามารถรับแรงกระแทกที่ไม่อาจคาดคิดได้ดีกว่าวัสดุหลังคาอื่น ๆ ที่มีความบอบบางของเนื้อผิว เช่น ลูกเห็บจากพายุฤดูร้อน หลังคาที่มีความแข็งแรง จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยได้

4.อุปกรณ์หลังคาได้มาตรฐาน เพิ่มความมั่นใจในเรื่องความแข็งแรงของหลังคามากยิ่งขึ้น เมื่อติดตั้งด้วยอุปกรณ์หลังคา เอสซีจีที่ได้มาตรฐาน ช่วยกันความร้อน กันรั่ว กันการหลุดปลิว หรือเพิ่มอรรถประโยชน์ต่าง ๆ เพื่อบ้านสวยสมบูรณ์แบบไร้กังวลนอกจาก 4 จุดเด่นดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว หลังคาเอสซีจี รุ่น ซีแพค ยังมีรูปลอนให้เลือก 2 ลอน รูปลอนเซ็นจูเรียน โค้งเล็ก ละเอียดอ่อน, รูปลอนเอลาบานากับปลายโค้งมนกว้างสบายตา ให้ความรู้สึกอ่อนโยนเป็นพิเศษบนผืนหลังคา property phuket เติมความสวยงามและความโดดเด่นให้กับบ้าน

และเพื่อความมั่นใจว่าหลังคา บ้าน ของเราจะสวยทนทานไปอีกนานหลายปี ไม่เพียงแค่ความแข็งแรง สวยงามของกระเบื้องหลังคาเท่านั้นที่ควรคำนึงถึง การใส่ใจในการเลือกอุปกรณ์ติดตั้งหลังคา ความเชี่ยวชาญของทีมช่างก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน หากผู้อ่านกำลังมองหามืออาชีพทางด้านหลังคา เอสซีจีมีบริการติดตั้งหลังคาเบ็ดเสร็จจากมืออาชีพ  ผืนหลังคาสวยงามประณีตควบคุมมาตรฐานทุกขั้นตอน งานเสร็จตามกำหนด งบประมาณไม่บานปลาย ปลอดภัยต่อเจ้าของบ้านและทรัพย์สินด้วยเทคโนโลยีการติดตั้งที่ทันสมัย phuket villa มั่นใจและหมดกังวลได้หลังคาสวยแน่นอน

————————————————– ————————————————– ——–

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป house in phuket for sale บ้านทรงปั้นหยาโบราณ

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin