Phuket villa airbnb

Phuket villa airbnb

Phuket villa airbnb แนะนำที่พักคุณภาพภูเก็ต ที่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก

Phuket villa airbnb phuket villa แนะนำที่พักคุณภาพภูเก็ต ที่ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายขณะเข้าพัก หากจะไปเที่ยวไปพักผ่อนทั้งที บ้าน พักตากอากาศ ถือว่าสำคัญมาก ทุกอย่างจึงต้องดีพร้อม เพอร์เฟค สมบูรณ์แบบสวยทุกจุด ไม่ว่าจะสถานที่สวยงาม ห้องพักดีเยี่ยม การบริการสุดยอด ความปลอดภัยต้องเป็นที่หนึ่ง property phuket

เพื่อให้วันพักผ่อนของเรา เป็นวันดีๆที่น่าจดจำไปตลอด เพราะคุณคือลูกค้าวีไอพีคนสำคัญ และเราก็ได้รวมบ้านพักตากอากาศสวยๆ ไว้ที่นี่แล้ว ราคาสัมผัสได้ ไม่แพงจนเกินไป ถึงแม้ว่าลูกค้าที่มาเข้าพักในบ้านพักตากอากาศส่วนใหญ่ จะค่อนข้างเตรียมเงินมามากอยู่แล้ว แต่บางครั้งถ้าเป็นของดี และราคาไม่แพงมาก ทุกคนก็ชอบ และเข้าพักด้วยความพึงพอใจ ประทับใจ ซึ่งโรงแรมที่เราคัดเลือกมาล้วนแล้วแต่คุณภาพดีเยี่ยม และราคาน่าเข้าพักทั้งสิ้น

ภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ จนแทบจะไม่เหมือนเกาะเลยด้วยซ้ำ ภูเก็ตมีสนามบินขนาดใหญ่เป็นของตัวเอง และมีสะพานเชื่อมต่อ ไปยังชายฝั่งอันดามัน ของประเทศไทย ซึ่งทำให้สถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่คึกคักและพลุกพล่านในช่วงวันหยุดยาว โดยมีนักท่องเที่ยวมากมายหลายพันคน หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวกันที่ชายหาดและมาเพื่อพักผ่อนในรีสอร์ทที่สวยงาม ดื่มด่ำกับปาร์ตี้ในบาร์เบียร์ ที่มีอยู่มากมายในยามค่ำคืน

หาดทรายที่สวยสดงดงามนั้นทอดยาว ไปจนสุดปลายด้านตะวันตกของภูเก็ต เริ่มตั้งแต่หาดป่าตอง ชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ไปจนถึงเนินเขาเป็นทิวยาว ที่บริเวณหาดกะตะน้อย อย่างไรก็ตาม ยังมีสถานที่อื่น ๆ ที่น่าสนใจ ที่รอให้คุณไปสำรวจ เช่น บริเวณย่านชิโน-โปรตุกีส โดยจะมีจุดเด่นและความน่าสนใจ ของสถาปัตยกรรมแบบจีน-โปรตุเกส ซึ่งคุณสามารถ หาชมได้ในตัวเมืองภูเก็ต และคุณยังสามารถเดินทางต่อ ไปยังอ่าวพังงา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากภูเก็ตมากนัก โดยอ่าวพังงา เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม property phuket และเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติอ่าวพังงาอีกด้วย

Airbnb ในภูเก็ตกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่นักท่องเที่ยว ด้วยประเภทของที่พัก ที่มีให้คุณเช่าทุกรูปแบบ เนื่องจาก Airbnb เป็นทางเลือกแบบครบวงจรสำหรับการค้นหาโรงแรมระดับ 5 ดาว, คอนโดทันสมัยสุดเก๋ บ้านพักริมหาดแสนน่ารัก และอื่น ๆ อีกมากมาย เราจะพาคุณไปรู้จักกับย่านที่ดีที่สุดทั้งหมดที่คุณสามารถหา Airbnb ชั้นนำ พร้อมกับคำแนะนำที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ phuket villa ที่โดดเด่นและน่าสนใจบนเกาะภูเก็ตได้ที่นี่!

Airbnb ถูกกฎหมายในภูเก็ตหรือไม่?

ด้วยสถานการณ์ของ Airbnb ในประเทศไทยตอนนี้สับสนเล็กน้อย ตามหลักการแล้วการเช่าอสังหาริมทรัพย์ โดยตรงจากเจ้าของนั้นไม่ได้รับการอนุญาติ เพราะขัดต่อพระราชบัญญัติโรงแรม พ.ศ. 2547 ซึ่งระบุว่า มีเพียงสถานประกอบการที่จดทะเบียนเท่านั้นที่สามารถให้เช่าที่พักในแบบสัญญาระยะสั้นแก่นักเดินทางได้ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีรายงานว่ามีเจ้าของคอนโดจำนวนหนึ่งได้รับโทษจากการฝ่าฝืน แต่ Airbnb ในภูเก็ตก็ยังคงดำเนินต่อไปตามปกติ คุณยังสามารถค้นหารายชื่อที่พัก Airbnb ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณชายหาดไปจนถึงเนินเขาที่ปกคลุมไปด้วยป่า คุณยังสามารถ จองที่พักนานแค่ไหนก็ได้ ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะเข้าพักแค่สองวันหรือเข้าพักตลอดทั้งเดือนก็ตาม

เราคิดว่ามันจะดีกว่าถ้าคุณระมัดระวัง เรื่องข้อกฎหมาย และตรวจสอบว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี กับเจ้าของที่พักของคุณล่วงหน้า พวกเขาอาจจะบอกคุณว่า การอยู่ไม่เกิน 30 วันนั้นเป็นไปไม่ได้ หรือพวกเขาอาจจะมีเอกสาร ที่จำเป็นทั้งหมด ที่จะช่วยให้คุณเข้าพักในระยะสั้น ๆ ได้ ยิ่งไปกว่านั้น โรงแรมหรือรีสอร์ทต่าง ๆ ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อ Airbnb ในภูเก็ตนั้น มักจะปฏิบัติตามพระราชบัญญัติโรงแรมอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่มีอะไร ที่คุณต้องกังวล เมื่อเราพูดถึงสถานที่พักเหล่านั้น property phuket

Phuket villa Airbnb ในภูเก็ตที่ใดที่คุณควรไปพัก?

ภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยมีระยะทางจากเหนือสุดของภูเก็ตไปยังใต้สุดของภูเก็ตประมาณ 48 กิโลเมตร และที่นี่ยังเป็นแหล่งค้าขายที่คึกคัก มีชายหาดเขตร้อนที่สวยงาม ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่สุดโดยไล่ลงมาตามแนวชายฝั่งตะวันตกที่เราแนะนำ มีดังนี้ เริ่มต้นกันด้วยชายหาดที่มีน้ำทะเลใสสีเขียวอมฟ้าสวยงามที่ หาดสุรินทร์ (1) จากนั้นไปที่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักเที่ยวมากมายอย่าง หาดป่าตอง (2) ต่อด้วยหาดที่ค่อนข้างเงียบสงบเหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว หาดกะรน (3) และหาดที่ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูนเป็นอย่างยิ่ง หาดกะตะน้อย (4) ส่วนทางตอนใต้สุดของภูเก็ตนั้นเป็นการผสมผสานกันระหว่างเวทีมวยไทยและตลาดปลาที่ หาดราไวย์ (5) จากนั้นคุณจะได้พบกับจุดดำน้ำที่มีนักท่องเที่ยวอยากไปสัมผัสมากที่สุดแห่งหนึ่งที่ หาดฉลอง (6) ซึ่งเชื่อมต่อกับสถานที่เก่าแก่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมายที่ เมืองภูเก็ต (7) phuket villa

บ้านพัก Airbnb ที่ดีที่สุดในภูเก็ต

Phuket villa airbnb

Villa Momo

ไปสัมผัสชีวิตสุดหรูระหว่างชายหาดอันงดงามทางตอนใต้ของภูเก็ตในวิลล่าโมโม่ ซึ่งเป็นการก่อสร้างสมัยใหม่ที่ผสมผสานผนังสีขาวกับคอนกรีตขัดมัน ด้วยพื้นที่เพียงพอสำหรับ 12 คน มีห้องสังสรรค์ขนาดใหญ่และพื้นที่รับประทานอาหารที่กว้างขวาง พร้อมด้วยห้องนอน 5 ห้อง ซึ่งบางห้องนั้นมีอ่างอาบน้ำแบบตั้งพื้นและตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้ให้สำหรับคุณ

ที่พักสำหรับครอบครัว Airbnb ที่ดีที่สุดในภูเก็ต

Phuket villa airbnb

Villa overlooking Layan Beach

เราพาทั้งครอบครัวไปที่เนินเขาที่เขียวชอุ่มทางตอนเหนือของภูเก็ตด้วยการเลือกวิลล่าที่สวยงามแห่งนี้ ซึ่งตั้งเด่นออกมาเป็นส่วนเล็ก ๆ ส่วนนึงของป่า ด้วยหลังคาทรงไทยแหลมแบบดั้งเดิม เพื่อให้ที่พักมีพื้นที่เพียงพอสำหรับแปดคนจากทั้งหมดสี่ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานต่าง ๆ มากมาย ที่จะทำให้เด็ก ๆ ใช้เวลาไปอย่างเพลิดเพลินในนั้น ในขณะที่ผู้ใหญ่แช่ตัวในสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม property phuket และสามารถมองออกไปเห็นภาพมุมกว้างอันสวยงามของหาดลายัน  

การพักร้อนที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง มันเป็นช่วงเวลาของครอบครัวที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยมีมาด้วยกัน

ที่พักสำหรับผู้เข้าพักกลุ่มใหญ่ Airbnb ที่ดีที่สุดในภูเก็ต

Phuket villa airbnb

Remarkable Boutique Villa in Patong

แนะนำที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณหาดป่าตองที่คึกคักตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ประหนึ่งเมืองที่ไม่เคยหลับใหล และมีสวนที่คุณสามารถมองออกไปเห็นหาดทรายและท้องทะเลอันดามันที่สวยงาม วิลล่าสำหรับเช่าแห่งนี้สวยงามจนน่าทึ่งสมกับชื่อที่ตั้งไว้จริง ๆ คุณจะต้องทึ่งกับสวนกลางแจ้งอันโอ่อ่าที่มีสระหยินหยางและสนามหญ้าเขียวชอุ่ม โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ดูดีมีสไตล์แบบยุคอาณานิคม ที่ผสมผสานระหว่างพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งเข้าด้วยกันอย่างมีศิลปะได้อย่างลงตัว นอกจากนี้คุณยังสามารถขอเช่าเรือจากเจ้าของเรือเร็วที่อยู่ที่นี่ หากคุณต้องการไปเยี่ยมชมเกาะพีพีและเกาะอื่น ๆ ได้อีกด้วย

Airbnb ถูกกว่าโรงแรมในภูเก็ตหรือไม่ ?

Airbnb ในภูเก็ตนั้นมีชื่อเสียงในด้านของความคุ้มค่า คุณจะพบว่าวิลล่าและคอนโดที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและมีราคาที่ถูกกว่า เมื่อเทียบกับโรงแรมที่มีพื้นที่หรือสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงกัน ยิ่งไปกว่านั้นบางครั้งคุณอาจจะมีโอกาสได้รับข้อเสนอส่วนลดรายสัปดาห์และรายเดือนที่น่าสนใจนอจากเจ้าของที่พัก phuket villa ซึ่งสามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเข้าพักของคุณได้ถึง 50% หรือมากกว่านั้นเลยทีเดียว

แต่นั่นยังไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณจะต้องรู้ Airbnbs ไม่มีบริการบางอย่างที่คุณจะได้รับจากโรงแรม หากคุณคาดหวังเช่นเดียวกับนักเดินทางจำนวนมาก ที่มุ่งหน้ามายังภูเก็ตเพื่ออาบแดดและผ่อนคลาย คุณอาจต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างเช่น สปาที่พร้อมให้บริการในที่พัก แม่บ้านที่ให้บริการทำความสะอาดห้องพักให้กับคุณทุกวัน และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้ามื้อใหญ่ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับจากโรงแรม เช่น ดีวาน่าพลาซ่าโรงแรมหรูระดับสี่ดาว โรงแรมยอดนิยมในใจกลางเมืองภูเก็ต ที่มีบรรยากาศคึกคัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบาร์อาหารแบบบริการเสิร์ฟให้ถึงที่

คุณจะรู้สึกได้ถึงหาดทรายนุ่ม ๆ ของชายฝั่งอันดามันบนเท้าอันเปลือยเปล่า บ้าน และทิ้งรอยเท้าไว้บนชายหาดที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในประเทศไทย property phuket ดินแดนที่ได้รับการขนานนามว่า “สยามเมืองยิ้ม” เราหวังว่าคู่มือในการจอง Airbnbs บนเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ!

. . . . . . . . . . .

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป Phuket Buy House Sea view Villa for sale Phuket

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin