แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก รูปแบบบ้านที่ใช่ ในแบบที่คุณต้องการ

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก phuket villa รูปแบบบ้านที่ใช่ ในแบบที่คุณต้องการ “บ้าน” คือหนึ่งในปัจจัยสี่ ที่ทุกคนในโลก ต้องการไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหนใครๆ ก็อยากมี บ้าน เป็นของตัวเอง แต่ด้วยปัจจุบันนี้เอง พื้นที่ในประเทศมีการพัฒนา ต่อยอดความเจริญอยู่ตลอด บ้านจัดสรรจึงมีราคาแพงมากและสิ่งที่พอจะทำได้ เพื่อให้ได้มาซึ่งที่อยู่อาศัย ที่มีงบประมาณจำกัด property phuket ก็คือเลือกที่จะสร้างบ้านเอง 

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ไอเดียสร้างบ้านเรียบง่ายแต่สวยงาม มีสไตล์ เหมาะทั้งครอบครัวขนาดเล็กและครอบครัวขนาดใหญ่ ใครกำลังมองหาแบบบ้านนี้อยู่เลือกที่ชมกันได้เลย

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นราคาถูก สวยงามทันสมัย อบอุ่นและน่าอยู่

1. แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

บ้านชั้นเดียวโมเดิร์น ราคาประหยัด ขนาด 76 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว มีสวนหน้าบ้าน พร้อมที่จอดรถ นอกจากจะมีดีไซน์ สวย ทันสมัยแล้ว แม้จะมีพื้นที่จำกัดแต่ก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก แถมภายในยังดูสว่าง กว้างขวาง และปลอดโปร่ง ด้วยการตกแต่งที่เน้นสีขาวเป็นหลัก และมีหน้าต่างกับประตูกระจกบานสไลด์ในทุกห้อง ช่วยประหยัดพื้นที่ phuket villa พร้อมทั้งเป็นการเปิดทางให้แสงส่องได้ทั่วทุกมุมห้อง 

2. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ไทยโมเดิร์น มีระเบียงไม้หน้าบ้าน

แบบบ้านโมเดิร์นที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยประยุกต์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบธรรชาติ เพราะการตกแต่งเน้นสีเอิร์ธโทนและไม้เป็นวัสดุหลัก ภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และห้องกินข้าว และแม้จะมีขนาด 8.5×12 เมตร และพื้นที่ใช้สอยประมาณ 102 ตารางเมตร แต่ก็ไม่ได้ดูคับแคบหรืออึดอัด เพราะจัดส่วนกลางแบบ Open Plan ไม่มีผนังกั้นระหว่างห้อง แต่ก็ยังดูเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังสามารถมองเห็นภายนอกได้จากทุกมุมห้องอีกด้วย 

3. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

สำหรับใครที่อยากได้บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่ายปนเท่ ขอนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นยกพื้นสูงหลังนี้เลยพื้นที่ 85 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องครัว ยกพื้นสูงเผื่อน้ำท่วม บ้านภายนอกและภายในทาสีเทาเข้มสลับสีเทาอ่อน ตัดขอบด้วยสีขาวเล็กน้อยสร้างความโดดเด่น และมีระเบียงนั่งเล่นพ่วงตู้เก็บรองเท้าแบบบิวต์อิน ส่วนหลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงน มีหน้าต่างรอบบ้านเพื่อรับแสงธรรมชาติ และล้อมรอบด้วยสวนสีเขียวขจี พร้อมด้วยกระจกบานใหญ่รอบบ้านทำให้บ้านโปร่ง โล่ง สบายและได้รับแสงธรรมชาติ

4. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นผนังปูนขัดมันพร้อมด้วยบ่อปลา

ใครงบประมาณจำกัดขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นหลังเล็ก ๆ แต่มีฟังก์ชันครบหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถง ภายในบ้านแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็น เพื่อไม่ให้บ้านแออัดจนเกินไป ภายนอกบ้านมีบ่อปลาและระเบียงหน้าบ้าน และแต่งด้วยโคมไฟ พร้อมที่จอดรถเรียบง่าย property phuket

5. แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทำเลริมน้ำลมเย็นสบาย

ใครมีที่ดินริมน้ำสามารถดูตัวอย่างบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นหลังนี้ค่ะ ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มีห้องแต่งตัวและห้องรับแขก ภายในบ้านมีแต่งผนังด้วยอิฐมอญ มีหน้าต่างบานใหญ่มองออกไปเห็นสวนหย่อมเล็ก ๆ ภายนอกบ้าน และที่เก๋คือวิวริมน้ำนั่งรับลมเย็นได้ตลอดทั้งวัน ยิ่งตอนกลางคืนบรรยากาศสุดโรแมนติก มานั่งกินข้าวนอกบ้านท่ามกลางแสงเทียนดูสิ ฟินเว่อร์

แบบบ้านโมเดิร์นราคาถูก

สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาประหยัด ง่ายกว่าที่คุณคิด

มั่นใจว่าคนไม่ใช่น้อยก็ต้องการสร้างบ้านเป็นของตัวเอง มันเป็นจุดมุ่งหมายของคนอีกหลายคนเลยก็ว่าได้ แม้กระนั้นในยุคเศรษฐกิจแบบก็ทำให้พวกหลายๆคน ที่อยากสร้างบ้านเป็นของตัวเอง นั้นต้องคิดหนักเป็นอย่างยิ่ง เพราะการสร้างบ้านสักหลังนั้นไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย มันเป็นเรื่องที่เราจะต้องมีการวางแผน แบบละเอียดและรอบครอบ เพื่อป้องกันที่จะให้เกิดความผิดพลาดน้อยสุด ที่เท่าที่จะทำได้แต่ในสมัยนี้ ก็มีการออกแบบสร้างบ้าน ราคาประหยัดให้ได้เลือกดูมากมาย อยู่ที่ว่าคุณนั้นจะชอบบ้านแบบไหนการสร้างบ้านราคาประหยัดนั้นก็อยู่แล้วว่าจะประหยัดโดยอะไรที่มันไม่จำเป็นออกไป ซึ่งถ้าคุณต้องการสร้างบ้านราคาประหยัดจริงๆ คุณต้องยอมรับว่ามันไม่เวอร์วงอลังการเหมือนคฤหาสน์ ที่คุณคาดฝันไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากว่าทุกอย่างอาจจะดูเรียบง่ายแต่น่าอยู่ ต่อไปนี้จะมีเคล็ดลับดีๆ ในการสร้างบ้านราคาประหยัด มาให้ท่านได้ลองอ่านและศึกษาดู

1. วางแผนอย่างรอบคอบ ในการสร้างบ้านราคาประหยัด ยิ่งมีงบน้อย ยิ่งต้องคิดเยอะ เพื่อให้ใช้งบประมาณที่มีอยู่ได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด โดยเรื่องสำคัญที่ต้องวางแผนอย่างจริงจังและรอบคอบที่สุด ได้แก่

– การใช้จ่าย phuket villa ต้องเช็คให้ชัวร์ว่าเรามีงบเท่าไหร่ สามารถใช้ทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน และต้องคำนวณค่าใช้จ่ายล่วงหน้า ทั้งในส่วนของค่าแบบ ค่าวัสดุ ค่าแรงผู้รับเหมา โดยศึกษาจากราคาท้องตลาดหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ตัวเลขที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด

– แบบบ้าน ควรแจกแจงความต้องการออกมาให้ครบถ้วน ครอบคลุม ตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อให้สถาปนิกสามารถออกแบบได้ตรงโจทย์คุณมากที่สุดทั้งในแง่ความสวยงาม การใช้งาน และงบประมาณ โดยก่อนสร้างควรกำหนดแบบบ้านให้ละเอียดชัดเจนในทุกส่วน และเมื่อเริ่มลงมือสร้างแล้วก็ไม่ควรเปลี่ยนแปลงแบบโดยไม่จำเป็น เพราะจะทำให้เสียค่าใช้จ่ายมากขึ้น ทั้งค่าแก้แบบ ค่าแรงช่าง รวมถึงค่าวัสดุที่ต้องซื้อเพิ่ม

2. เลือกวัสดุที่คุ้มค่า: property phuket การเลือกวัสดุต้องคำนึงถึงคุณสมบัติการใช้งานและราคาควบคู่กันไป หากมีงบประมาณไม่มาก ก็อาจเลือกวัสดุชนิดอื่นๆ หรือเกรดอื่นๆ ที่มีราคาย่อมเยาลงมา แต่มีคุณสมบัติที่ใช้ทดแทนกันได้ เช่น การเลือกใช้ไม้เฌอร่าสร้างบ้านแทนไม้จริงที่มีราคาสูงกว่า ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายลงได้ แถมยังได้บ้านที่สวยงาม เป็นธรรมชาติไม่แพ้กัน และยังทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่โก่งบวม ไม่บิดงอ ปลวกไม่กิน อีกด้วย

3. อย่า “เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย”: ด้วยงบที่มีจำกัด ทำให้หลายคนตัดสินใจเลือกสิ่งที่มีราคาถูกที่สุดเพราะคิดว่าจะช่วยประหยัดเงินได้มากที่สุด แต่ความจริงแล้ว สิ่งที่มีราคาถูกที่สุดอาจไม่ใช่ทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดก็ได้ ดังนั้นจึงต้องพิจารณากันอย่างรอบคอบและรอบด้าน ยกตัวอย่างเช่น การเลือกวัสดุที่เกรดต่ำที่สุด ราคาถูกที่สุด อาจทำให้เราได้ของที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่ทนทานเท่าที่ควร ทำให้ระยะยาวต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมมาก หรือ การจ้างผู้รับเหมาราคาถูกมากๆ โดยไม่ตรวจสอบผลงานก่อน บางครั้งอาจโชคไม่ดี ได้ผู้รับเหมาที่ทำงานไม่ได้คุณภาพหรือทอดทิ้งงาน จนต้องสิ้นเปลืองเงินเพิ่มโดยใช่เหตุ

4. Do It Yourself เราสามารถทำงานบางอย่างด้วยตัวเองเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างช่าง แต่งานนั้นต้องเป็นงานที่เรามั่นใจว่าทำเองได้ ไม่ใช่งานที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างหลักของบ้าน และไม่ต้องอาศัยความชำนาญเฉพาะทางจากช่าง โดยอาจเลือกทำงานเองในส่วนที่ไม่ยากมาก phuket villa เช่น ทาสีเอง ตกแต่ง บ้าน เอง จัดสวนเอง เป็นต้น

=====================

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป เตรียมตัวซื้อบ้าน แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ยกพื้น

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin