ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021

ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021

ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021 แนะนำพูลวิลล่าติดทะเลในภูเก็ต 

ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021 phuket villa พูลวิลล่าติดทะเลในภูเก็ต  ตามเรามาฟิน และชิลสุดๆกันที่ จังหวัดภูเก็ต ทะเลสวยที่อันดามัน ไปนอนชิลเช็คอินกันได้กับ 10 บ้าน พัก พูลวิลล่า ภูเก็ต สวยๆบรรยากาศดีๆและเป็นส่วนตัว ตื่นมาลงเล่นน้ำได้เลยจากภายในห้อง ปลีกวิเวก หลบผู้คน และความวุ่ยวาย มาผ่อนคลายในห้องพักสวย พร้อมมุมถ่ายรูปที่โพสต์ลงโซเชียลได้รัวๆไปเลย!

10 ที่พัก พูลวิลล่า ภูเก็ต สวยๆ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021

1. Bandara Villas Phuket

 รีแลกซ์สุดๆ กับ สระว่ายน้ำส่วนตัว ชิลๆ ในห้องพัก กันที่ Bandara Villas Phuket  ที่พัก พูลวิลล่า เก็ต ติดทะเล บรรยากาศดีเว่อร์! ที่ แหลมพันวา ริมอ่าวยน วิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งหมด โดยบริเวณที่พักจะเป็นชั้นตามไหล่เขา ทำให้เห็นวิวสวยๆ ของทะเลภูเก็ต 180 องศา ใครที่อยากมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ ไปเลย property phuket

ที่อยู่ : 96 หมู่ 8 ซอยอ่าวยน-เขาขาด ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

2. SALA Phuket Resort and Spa

SALA Phuket Resort and Spa ที่พักสวยภูเก็ต สุดลักซูรี่ บนหาดไม้ขาว บรรยากาศดี และมีห้องพักหลายรูปแบบให้เราเลือกพักผ่อนสบายๆ กัน และแน่นอนว่า สำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ ลองหาโอกาสมาพักชิลในห้องพัก พูลวิลล่า ของที่นี่ก็ดูได้ค่ะ นอกจากนั้น ยังเป็นห้องพักสุดมินิมอล ตกแต่งเรียบง่าย แต่ดีไซน์เก๋ ถ่ายรูปสวยไปอีก งานนี้ได้นอนแช่น้ำชิลๆ ส่วนตัวในห้องพัก ลงรูปโชว์ในโซเชียลชิลๆ ไปเลย!

ที่อยู่ : 333 หมู่ 3 บ้านไม้ขาว ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021

3. Crest Resort and Pool Villas

ลองหาจังหวะพักผ่อน มาเที่ยวภูเก็ต กันที่ Crest Resort and Pool Villas ชิลสุดๆ มองเห็นวิวเมืองภูเก็ต ท้องทะเล และท้องฟ้าได้อย่างเต็มที่ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกพักหลายแบบเลยทั้งห้องพักดีลักซ์ ห้องพักติดสระว่ายน้ำ และ พูลวิลล่าส่วนตัว โดยห้องพัก Premier Pool Villa ที่อยากแนะนำก็คือ เป็นวิลล่าที่มีโซนพักผ่อน ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว และจากุซซี่ เลยทีเดียว และยังเป็นห้องพักที่เห็นวิวสวยๆ ของพระอาทิตย์ตกอีกด้วย phuket villa

ที่อยู่ : 95 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

4. ศรีพันวา ภูเก็ต

ศรีพันวา ที่พักหรูสไตล์พูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวาของเกาะภูเก็ตค่ะ พูลวิลล่าของศรีพันวามีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ออกแบบในสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย บรรยากาศดี และเป็นส่วนตัว ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบแบบ 300 องศา และรายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวสดชื่นค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักสุดชิล และได้รีแลกซ์พักผ่อนเต็มที่ในวันหยุดนี้อย่างแท้จริง property phuket

ที่อยู่ : 88 หมู่ 8 ตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

5. Dinso Resort

ที่พักภูเก็ต พูลวิลล่า สไตล์บาหลี ตามมาเช็คอินได้ที่ Dinso Resort ป่าตอง ที่พักสุดชิลตั้งอยู่ท่ามกลางเมืองยอดฮิตอย่างป่าตอง เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศติดอยู่ในป่า มีแต่ธรรมชาติล้อมรอบ ด้วยการออกแบบใน Concept Eco ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ Eco Friendly สุดๆ รอบๆ ที่พักจะเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ฟีลของความร่มรื่น สดชื่นมากๆ ค่ะ อีกทั้งห้องพักยังตกแต่งเหมือนเป็นบาหลีขนาดย่อมๆ ถ่ายรูปสวยชิล และเป็นส่วนตัวไปเลย

ที่อยู่ : 117 ถนนนาใน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

ที่พักพูลวิลล่าภูเก็ต 2021

6. Anantara Mai Khao Phuket Villas

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ ที่พักภูเก็ต ติดทะเล บรรยากาศดี ตั้งอยู่ทางเหนือสุดของภูเก็ตค่ะ หาดทรายสวยเป็นแนวยาวคู่ไปกับความเขียวชอุ่ม และมีพูลวิลล่าเรียงรายอยู่รอบบึงในสไตล์หมู่บ้านไทยในชนบททางภาคใต้ เหมือนเป็นโอเอซิสส่วนตัวที่รีสอร์ทเลยทีเดียวค่ะ เงียบสงบ phuket villa และเป็นส่วนตัว

ที่อยู่ : 888 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

7. The Vijitt Resort Phuket

The Vijitt Resort Phuket อีกหนึ่ง ที่พักภูเก็ต พูลวิลล่าหรูส่วนตัว บรรยากาศดี ริมทะเล รายล้อมด้วยต้นมะพร้าว สไตล์ทรอปปิคอล ร่มรื่น เหมาะกับการมาเข้าพักในแบบครอบครัว และ คู่รัก มีความโรแมนติก อบอุ่น มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปเพลินๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 16 หมู่ 2 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

8. Trisara

มาถึงอีกหนึ่งที่พักสวยสุดคลาสสิก Trisara พูลวิลล่า ภูเก็ต ที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทยคลาสสิก มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดี เราสามารถเล่นน้ำไป ชมวิวทะเลสวยๆ ไปได้ชิลๆ ชมพระอาทิตย์ตกดิน ไปด้วย บอกคำเดียวว่า ฟิน!

ที่อยู่ : 60/1 หมู่ที่ 6 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

Keemala

9. Keemala

มาสัมผัสกับ พูลวิลล่า บรรยากาศป่าฝนเขตร้อน ที่ Keemala  ที่พักสวย สุดหรู ที่ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนินเขาและภายในป่าเขียวชอุ่ม เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมือนได้ปลีกวิเวกไปสัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ โดยที่พักอยู่ใกล้กับหาดกมลา จากที่พัก เราสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของหมู่ บ้าน กมลาได้อีกด้วย property phuket

ห้องพักของที่นี่ค่อนข้างมีดีไซน์ที่แตกต่างไปจากพูลวิลล่าปกติทั่วไป โดยเป็นในรูปแบบ Tent Pool Villas ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ไฮไลท์ของที่พักอยู่ที่ Bird’s Nest Pool Villas ที่พักสวยที่ได้แรงบันดาลใจมากจากรังนก

ที่อยู่ : หมู่ 6 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

10. Kalima Resort & Spa Phuket

Kalima Resort & Spa Phuket ตั้งอยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียงไม่กี่นาที มีห้องพักและ พูลวิลล่า ในสไตล์สถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สวยงาม พร้อมวิวมุมกว้าง 220 องศาของอ่าวป่าตอง นั่งมองเส้นขอบฟ้าที่ไม่มีที่สิ้นสุดของทะเลอันดามันสุดรีแลกซ์ เหมาะกับการพักผ่อนฟินๆ แบบเป็นส่วนตัว phuket villa

ที่อยู่ : 338/1 ถนนพระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

==================

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป ไอเดียดีบ้านงบน้อย ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin