แบบบ้าน Florida

แบบบ้าน Florida

แบบบ้าน Florida แบบบ้านอารมณ์อบอุ่น เย็นสบาย น่าสัมผัส

แบบบ้าน Florida phuket villa แบบบ้านอารมณ์อบอุ่น เย็นสบาย น่าสัมผัส รัฐฟลอริดาหรือที่รู้จักในนามเมืองแห่งแสงอาทิตย์ (Sunshine State) ซึ่งจะเห็นได้ว่ามลรัฐฟลอริดาได้ถูกจัดให้เป็นเมืองที่มีความพร้อมสำหรับการลงทุนทั้งจากภายในและจากต่างประเทศ property phuket    

ประเภทธุรกิจที่น่าลงทุน

เนื่องด้วยฟลอริดามีปัจจัยเอื้อต่อการลงทุนไม่ว่าจะเป็นทำเลที่ตั้ง สภาพภูมิอากาศ และนโยบายการรับมือทางด้านธุรกิจการค้าที่มีศักยภาพ ทำให้นักลงทุนสนใจที่จะเข้ามาสร้างธุรกิจ ณ ที่แห่งนี้เป็นจำนวนมาก ธุรกิจที่น่าลงทุนในมลรัฐฟลอริดามีดังต่อไปนี้

ธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์      

ในอดีตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในมลรัฐฟลอริดาเป็นที่สนใจสำหรับผู้ที่กำลังจะเกษียณอายุจากวัยทำงานและผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศ คนกลุ่มนี้มองว่ามลรัฐฟลอริดามีสภาพอากาศที่อบอุ่นตลอดปี ใกล้ชายทะเลอันเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงมูลค่าของบ้าน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ และค่าครองชีพไม่ถือว่าสูงมากนัก แนวคิดเรื่องบ้านสำหรับวัยเกษียณและบ้านพักตากอากาศเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อวัยรุ่นหนุ่มสาวหันมาสนใจจับจองบ้านและ/หรือที่ดิน ณ มลรัฐฟลอริดากันมากขึ้น โดยสาเหตุหลักที่ทำให้อสังหริมทรัพย์ในมลรัฐฟลอริดาเติบโตอย่างรวดเร็ว

ภาษีโรงเรือน – ที่ดินมีราคาไม่สูง อย่างไรก็ดี ในฐานะที่เป็นผู้ซื้อหรือนักลงทุนก็ควรศึกษาในรายละเอียดด้วยเนื่องจากราคาภาษีในแต่ละเขต (County) มีอัตราที่แตกต่างกันออกไป โดยเขตที่มีอัตราภาษีโรงเรือน – ที่ดินต่ำที่สุดคือ เขตวอลตั้น (Walton County) อยู่ที่อัตราร้อยละ 9.75 และเขตที่มีอัตราภาษีโรงเรือน – ที่ดินสูงที่สุดคือ เขตอลาชัว (Alachua County) อยู่ที่อัตราร้อยละ 23.44 ซึ่งเมื่อเทียบกับมลรัฐนิวยอร์กแล้วอัตราภาษีโรงเรือนต่ำสุด – สูงสุดอยู่ที่ประมาณร้อยละ 16 – 48 แตกต่างกันไปตามแต่ละเขตที่ดินราคาถูก ที่ดินในฟลอริดาถือว่ายังมีราคาที่พอจับจองได้โดยราคาสูง – ต่ำจะแตกต่างกันไปตามสถานที่ตั้งว่าใกล้หรือไกลทะเล ตามการประมาณการแล้วราคาบ้านขนาดครอบครัวเดี่ยวจะอยู่ที่ราคาประมาณ 185,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งราคาบ้านแต่ละปีจะสูงขึ้นประมาณร้อยละ 3.6 และมีแนวโน้มว่าจะทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆธุรกิจประเภทการก่อสร้างตึก phuket villa

เนื่องจากกิจการอสังหาริมทรัพย์ในฟลอริดาเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วแข็งไปกับอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของแต่ละเมืองทำให้ธุรกิจก่อสร้างเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่น่าลงทุน แต่ทั้งนี้ นักลงทุนหรือนักพัฒนาที่ดินอาจต้องวิเคราะห์ความเสี่ยงด้านต่างๆ อย่างรอบคอบเนื่องจากค่าก่อสร้างมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นแซงหน้าราคาอาคาร บ้านเรือนเมื่อสร้างแล้วเสร็จ ดังนั้น การเลือกบริษัทก่อสร้างที่น่าเชื่อถือได้กอปรกับราคาก่อสร้างที่สมเหตุสมผลจึงถือเป็นปัจจัยความเสี่ยงหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญ ทั้งนี้ ในแต่ละเมืองอาจมีนโยบายของการป้องกันความเสี่ยงที่ต่างกันออกไป เช่น เมืองไมอามีมีการตั้งสำนักงานเพื่อการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศขึ้นโดยใช้บังคับใน 3 เขตเมืองใหญ่คือ เขตไมอามี เดท (Miami Dade County) เขตโบรวอร์ด (Broward County) และเขตปาล์มบีช (Palm Beach County) เพื่อคัดเลือกบริษัทที่จะเข้ามาลงทุนซึ่งหากบริษัทต่างชาติสนใจเข้ามาลงทุนทางสำนักงานจะมีนโยบายรองรับเรื่องการขอวีซ่าสำหรับนักลงทุนประเภท EB-5 หากบริษัทดังกล่าวผ่านเกณฑ์ตามที่สำนักงานกำหนดไว้

แบบบ้าน Florida

แบบบ้านฟลอริดา (4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ)

นี่คือแบบแปลนบ้านที่สวยงามในฟลอริดาพร้อม 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ รวมถึงแบบแปลนชั้นสำหรับชั้น 1 และชั้น 2

จากแนวโน้มสู่การตระหนักรู้สู่ความเกี่ยวข้อง บ้านที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคือความทันสมัยและอนาคตของการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง บ้านหลังนี้มีเนื้อที่ 3,582 ของพื้นที่เป็นตารางฟุตที่ประหยัดพลังงาน ให้สภาพแวดล้อมในการสร้างที่ดีต่อสุขภาพสำหรับผู้อยู่อาศัย property phuket  

การออกแบบบ้านสไตล์ฟลอริดา

บ้าน ที่งดงามซึ่งมีห้องนอน 4 ห้องพร้อมห้องนอนอีกหนึ่งห้องหากต้องการเปลี่ยนห้องนอนเป็นห้องนอน ห้องสวีทของเจ้าของมีห้องอาบน้ำในตัวพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินที่สามารถเข้าถึงยูทิลิตี้หรือห้องซักรีดได้อย่างสะดวก ห้องอาบน้ำเต็มรูปแบบที่เหลืออีกสามแห่งจะจัดวางอย่างมีชั้นเชิงข้างห้องนอนแต่ละห้อง สามารถเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างง่ายดาย

นอกจากห้องขนาดใหญ่ที่กว้างขวางซึ่งเปิดออกสู่ระเบียงที่มีหลังคาแล้ว พื้นที่เปิดโล่งยังรวมถึงห้องครัวที่กว้างขวางข้างซอกด้วย เมื่อขึ้นไปที่ชั้น 2 คุณจะมองเห็นห้องที่ยอดเยี่ยมด้านล่างจากบริเวณห้องใต้หลังคา

สำหรับโฮมเธียเตอร์ phuket villa หรือหากคุณกำลังมองหาเพลงและห้องเด็กเล่น ห้องสื่อจากพื้นที่ใต้หลังคาเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ แบบแปลนบ้านฟลอริดา 4-5 ห้องนอนที่ประหยัดพลังงานยังรองรับที่จอดรถ 2 คัน

แผนผังบ้านฟลอริดาด้านหน้าภายนอก

ภายนอกของบ้านเป็นการแสดงองค์ประกอบที่น่ารักอย่างสมดุล ผนังที่ทาด้วยสีขาวให้สัมผัสที่เรียบง่ายของสไตล์สมัยใหม่ที่ดูสะอาดตาแต่ไม่ได้ขาดการตกแต่ง เนื่องจากคุณสามารถเห็นโครงร่างที่เป็นร่องพร้อมทั้งกระดานและไม้ระแนงที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับด้านหน้าอาคาร

การเพิ่มกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมคือหางขื่อที่เปลือยเปล่ารวมกับกระเบื้องหินชนวนสีเทา เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับภายนอกทั้งหมด แม้ว่าคุณจะเลือกใช้วัสดุกระเบื้องชนิดอื่นที่เหมาะกับรสนิยมของคุณก็ตาม

บ้านประหยัดพลังงานหลังนี้มีขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อยที่สุด แต่มีการจัดวางที่มีประสิทธิภาพ เมื่อคุณก้าวขึ้นไปบนเฉลียงกว้าง คุณจะสังเกตเห็นเสาคู่ที่เรียบง่ายแต่น่าชื่นชมซึ่งล้อมรอบทางเข้าและเฉลียง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ห้องสวีทของเจ้าของมีทางเข้าตรงจากโรงรถ

แบบบ้าน Florida

แผนผังภายในของ Florida House Plan

ด้านใน สังเกตว่าพื้นที่นี้โปร่งสบายและน่าอยู่มากเพียงใด property phuket ด้วยความสูงเพดานที่เปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อคุณเดินจากห้องโถงไปยังห้องใหญ่

จากห้องโถงขนาดพอเหมาะและพื้นที่รับประทานอาหารที่เป็นทางการ คุณจะพบกับความเปิดกว้างของห้องขนาดใหญ่ที่มีความสูงที่ทอดยาวไปถึงเพดานที่มีความสูงเกือบ 22 ฟุต

ด้วยแปลนห้องใต้หลังคาและหน้าต่างโปร่งโล่ง ห้องขนาดใหญ่ที่กว้างขวางช่วยให้แสงธรรมชาติและการระบายอากาศไหลเวียนไปทั่วทั้งบ้าน นอกจากนี้ยังมีเตาผิงระหว่างตู้บิลท์อินซึ่งเป็นจุดที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่จะเข้าพักในช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็น

จุดที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบคือห้องครัวที่กว้างขวางและพื้นที่ซอกที่มีห้องครัวขนาดใหญ่ที่มีเคาน์เตอร์ขนาดใหญ่และพื้นที่ตู้ นอกจากนี้คุณยังมีตู้กับข้าวเพิ่มเติมที่จัดวางอย่างชาญฉลาดในส่วนที่เข้าถึงได้ง่ายจากโรงรถและบริเวณห้องโถง

ห้องสวีทของเจ้าของเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด และยังมีทางเข้าห้องซักรีดของตัวเองอีกด้วย ทางเข้าส่วนตัวนี้ยังช่วยให้เจ้าของสามารถเข้าถึงพื้นที่จอดรถได้โดยไม่ต้องผ่านเข้าไปในตัวบ้าน

บ้านชั้นสองมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ ห้องสื่อ และห้องใต้หลังคาที่สามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่ครอบครัวหรือห้องอนุบาลได้

เนื่องจากห้องนอนทั้งหมดมีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินกว้างขวาง แผนดังกล่าวยังมีตู้เสื้อผ้าเฉพาะสำหรับ AHU Air Handling Unit ของคุณเพื่อการบำรุงรักษาที่ง่ายดาย และตู้เก็บของสำหรับอุปกรณ์สื่อด้วยเช่นกัน

พูดถึงระบบ HVAC ของบ้าน แบบแปลนบ้านแบบประหยัดพลังงานนี้มาพร้อมกับแผนผังหลังคาแบบ soffit หรือแผนผังแบบไล่ล่า โดยพื้นฐานแล้วเป็นแผนที่จะแสดงตำแหน่งและขนาดของ soffits ที่หย่อนที่สุดของคุณไว้ที่ใด เพื่อให้สามารถจัดวางระบบท่อของคุณได้

ท่อต่างๆ ถูกจัดวงอย่างมีกลยุทธ์ในพื้นที่เพื่อให้มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายมากขึ้น การติดตั้งท่อในพื้นที่ปรับอากาศสามารถช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานได้ 8% ถึง 15% ในเขตภูมิอากาศร้อน/แห้ง phuket villa

ด้วยหลังคาลาดต่ำของบ้าน คุณสามารถเพิ่มแผงโซลาร์เซลล์เพื่อให้มีแหล่งพลังงานฟรี

แผน 33205ZR แผนประหยัดพลังงานช่วยให้คุณประหยัดได้มากถึง 50% เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับบ้านใหม่กว่าและประหยัดมากขึ้น 60 ถึง 70% เมื่อเทียบกับบ้านเก่า

ห้องรับประทานอาหารเป็นสถานที่สำหรับการสนทนาที่ยอดเยี่ยมและเพลิดเพลินกับอาหารปรุงสุกที่บ้าน และนั่นคือสิ่งที่การออกแบบนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมุ่งเน้น

ห้องรับประทานอาหารแบบเป็นทางการตั้งอยู่ทางขวาจากห้องโถงเมื่อคุณเข้าและออกจากพื้นที่ห้องครัว อาจเป็นการจัดวางที่ไม่ธรรมดา แต่การจัดวางร้านอาหารแบบเป็นทางการให้ห่างจากพื้นที่ที่พลุกพล่านที่สุดในบ้าน จะทำให้มีสิ่งรบกวนสมาธิ ความเป็นส่วนตัว และการเข้าถึงน้อยลง ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถให้แขกมาได้โดยไม่ต้องผ่านบ้าน

แบบบ้าน Florida

ห้องพักที่ยอดเยี่ยมนี้เป็นพื้นที่ที่ทันสมัยอย่างแท้จริงด้วยสถาปัตยกรรมที่สะอาดและเรียบง่ายโดยไม่สูญเสียเสน่ห์แบบบ้านๆ พื้นที่ใช้สอยยังเปิดออกสู่ภายนอกได้ คุณจึงสามารถให้ความบันเทิงกับแขกจำนวนมากได้พร้อมๆ กัน

จะมีวิธีใดที่ดีไปกว่าการทำให้แขกของคุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากกว่าการเสิร์ฟอาหารทำเองที่บ้าน property phuket กับอาหารบนเกาะจากห้องครัวของคุณ

ห้องครัวสร้างขึ้นเพื่อประสิทธิภาพด้วยการจัดวางรูปตัว L โดยวางตู้บิวท์อินและอุปกรณ์สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้อย่างมีกลยุทธ์ เพื่อการเคลื่อนย้ายที่ง่ายขึ้นระหว่างการเตรียมอาหาร

ห้องนอนทุกห้องมีบรรยากาศสบาย ๆ ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป จัดวางเพื่อรองรับเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ของคุณ คุณสามารถเพิ่มเพดานถาดเพื่อเพิ่มตัวละครหรือปล่อยให้มันสะอาดและเรียบง่าย ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คุณจะได้มุมมองที่ต่อเนื่องและยอดเยี่ยมจากด้านหลัง

สำหรับห้องน้ำรวม การเพิ่มความสะดวกสบายให้กับโต๊ะเครื่องแป้งคู่อย่างแน่นอน และห้องน้ำในตัวนี้เป็นที่ต้องการมากขึ้น คุณยังได้รับห้องอาบน้ำแบบปิดเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว

ห้องนอนของสาวน่ารักคนนี้ตกแต่งด้วยผนังสีชมพูและสีขาวนวล ตู้เสื้อผ้าสีขาว phuket villa และเตียงสองชั้น พรมสีเบจใช้สร้างโซนเล่นที่สะดวกสบาย

สถานรับเลี้ยงเด็กแห่งนี้ได้รับการออกแบบด้วยธีมทะเล ผนังเน้นสีฟ้าขนาดใหญ่ให้ความแตกต่างที่น่าพึงพอใจกับผนังทาสีขาวที่เหลือ

ห้องนอนสำรองห้องหนึ่งใช้เป็นโฮมออฟฟิศ เลย์เอาต์นี้ทำให้มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับโต๊ะทำงานขนาดใหญ่และตู้หนังสือเก็บของ ประตูกระเป๋าบานเลื่อนนำไปสู่ห้องน้ำสำหรับแขก

บ้าน ทุกหลังต้องการพื้นที่ซักรีดขนาดพอเหมาะ และห้องเอนกประสงค์ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความต้องการด้านเสื้อผ้าของคุณ เช่น การซัก ตาก รีดผ้า และพื้นที่จัดเก็บสำหรับเก็บผ้าปูที่นอนของคุณ

ชั้นบนมีห้องสื่อเฉพาะที่เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์กับเพื่อนหรือครอบครัว property phuket  

สนามหลังบ้าน

ด้านหลังยังคงแสดงถึงสถาปัตยกรรมที่เรียบง่ายและมีความสมดุล การเพิ่มสระว่ายน้ำเพียงข้ามพื้นที่กลางแจ้งที่มีหลังคาของคุณสามารถเพิ่มบรรยากาศที่น่าทึ่งในขณะที่ให้วิธีการแบบพาสซีฟในการควบคุมความร้อนในช่วงฤดูร้อน

————————————————– ————————————————– ——–

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป บ้านสไตล์สเปน สร้างบ้านสไตล์อเมริกัน

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin