Small house in modern loft style

บ้านขนาดเล็ก

บ้านขนาดเล็ก Small house in modern loft style แนะนำบ้านขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สวยดิบเท่ โดดเด่นด้วยงานปูนเปลือย 

บ้านขนาดเล็ก phuket villa Small house in modern loft style แนะนำบ้านบ้านขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สวยดิบเท่ โดดเด่นด้วยงานปูนเปลือย นักอ่านท่านใดที่ชื่นชอบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เป็นพิเศษ ต้องห้ามพลาดเพราะในบทความนี้ เรามี บ้าน ตัวอย่างสไตล์นี้มาให้ชมกัน property phuket

บ้านขนาดเล็ก

แนะนำบ้านขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ สวยดิบเท่ โดดเด่นด้วยงานปูนเปลือย 

ด้วยตัวบ้านชั้นเดียวขนาดเล็ก ดีไซน์ยกพื้นต่ำ ด้านนอกโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็นด้วย “ผนังปูนเปลือย” และ “โครงสร้างเหล็กสีดำ” ที่มีการโชว์ไว้อย่างเด่นชัดตั้งแต่ฟาซาด ส่วนด้านข้างของตัวบ้านมีการใช้ “อิฐโชว์แนว” โดยไม่โบกปูนทับ ช่วยเสริมให้บ้าน ดูมีความดิบแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ นอกจากนี้ ยังมีระเบียงด้านนอก ไว้ออกมานั่งรับลมชมวิวชิลๆ อีกด้วย

โดยด้านข้างบ้าน เป็นห้องครัว ที่มีการเชื่อมประตูครัวออกไปยังด้านนอก ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ในการขนย้ายวัตถุดิบอาหารต่างๆ จากที่จอดรถข้างๆ แบบไม่ต้องเดินผ่านห้องนั่งเล่นหลักนั่นเอง

บ้านขนาดเล็ก

และพื้นที่ภายในให้ความรู้สึกแบบเดียวกับภายนอก ไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนัง ที่เป็นผนังปูนเปลือยแบบขัดเงา แต่เพิ่มความเรียบสบายเข้ามาด้วยเพดานสีขาว พร้อมติดตั้งไฟวอร์มไวท์ ให้ห้องสว่างมากขึ้น

และในส่วนของห้องครัว ใช้บานหน้าต่างสองบาน ช่วยระบายอากาศ ในการทำอาหาร ส่วนเคาน์เตอร์ครัวใช้เป็นอิฐฉาบด้วยปูนและขัดเงาอีกที ให้เข้ากับผนังและพื้นห้อง phuket villa เพิ่มความอบอุ่น เข้ามาด้วยบานประตูตู้แบบไม้สีเข้ม

การสร้างห้องน้ำมีการใช้เป็นผนังปูนเปลือยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือเคาน์เตอร์อ่างล้างมือ ตัดกับสุขภัณฑ์ห้องน้ำสีขาว นอกจากนี้อ่างล้างมือยังเป็นแบบลอยตัว เป็นดีไซน์ ที่เพิ่มความทันสมัยและความสวยงาม ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

โดยรวมบ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องห้องรับแขก ห้องครัว ระเบียงนอกบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 84.50 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 680,000 บาท หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่ด้านล่างเลย property phuket

หมายเหตุ งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้ จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

บ้านขนาดเล็ก

บ้านลอฟท์ขนาดเล็กสวยเท่

บ้านลอฟท์ขนาดเล็ก ให้ความรู้สึกเท่และแฝงความเรียบง่าย ได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ มีเฉลียงยื่นออกมาซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เป็นทั้งมุมพักผ่อนส่วนตัว ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้นั่งสบาย มองออกไปเห็นสนามหญ้าและไม้ดอกที่ปลูกไว้เป็นแนวดูสวยงาม รวมถึงการเพิ่มความร่มรื่น ด้วยต้นไม้ใหญ่ขนาดกลาง

บ้านลอฟท์ขนาดเล็กดีไซน์ล้ำสมัย อยู่แล้วไม่อึดอัด

  • เชื่อว่าทุกคนอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่สำหรับคนที่มีงบจำกัด การมีบ้านหลังเล็ก ๆ ที่สามารถออกแบบให้สวยงามได้เหมือนกับบ้านหลังใหญ่ถือว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจมากทีเดียว
  • ยิ่งเป็นสไตล์โมเดิร์นที่ฮอตฮิตด้วยแล้ว บอกเลยว่าสวยกว่าที่คิดตอนมันเล็กกระจิ๋วหลิว
  • หากจัดสรรและแบ่งพื้นที่ให้ดี ทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น สามารถอยู่ในบ้านหลังน้อยหลังเดียวได้อย่างสบาย phuket villa
  • เหมาะกับคนที่อยากใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ต้องการพื้นที่เยอะอย่างยิ่ง!
Small house in modern loft style

อีกความใฝ่ฝันของใครหลายคน คงอยากมีบ้านหลังเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง ไม่ต้องหวือหวาหรือแพงมาก แค่อยู่ได้ก็พอใจแล้ว ยิ่งถ้าใครตั้งเป้าหมายไว้ว่า อยากใช้ชีวิตสันโดษในบ้านหลังน้อยด้วย คุณอาจจะชอบบ้านสไตล์เหล่านี้ก็ได้ รับรองว่าอยู่คนเดียวสบายใจ ไม่ต้องปัดกวาดเช็ดถูมากมาย และงบก่อสร้างก็ไม่เยอะด้วย property phuket ไปดูกันว่าจะมีแบบไหนที่ถูกใจบ้าง

บ้านหลังเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์

บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ถือว่ากำลังมาแรงเลยล่ะ สังเกตว่าบ้านสมัยนี้ มักจะเป็นสไตล์โมเดิร์นกันเกือบหมด แต่ก็ใช่ว่าสไตล์นี้จะออกแบบเป็นบ้านหลังเล็กไม่ได้นะ แถมออกมาสวยกว่าที่คิดไว้อีกด้วย กะทัดรัด น่ารักไม่เบา มุงหลังคาด้วยสี Navy Blue ตัวบ้านประกอบด้วยไม้ เก๋ไปอีก !

Small house in modern loft style

โดยจะเห็นว่าบ้านหลังเล็กก็สวยไม่แพ้บ้านหลังใหญ่เลย แต่ถ้าใครมองว่าเล็กเกินไป ก็สามารถสร้างขนาดตามที่ต้องการได้ เพราะเล็กใหญ่ของแต่ละคนไม่เท่ากันอยู่แล้ว พอใจกับพื้นที่กว้างแค่ไหน ก็จัดสรรได้ตามใจชอบ แถมข้อดีคือใช้เวลาไม่นาน ก็สร้างเสร็จแล้ว งบไม่ถึงล้านก็มีบ้านสวย ๆ ได้ในเร็ววัน  

แนะนำไอเดียแบบบ้านหลังเล็ก ๆ สร้างจากปูนเปลือยเหมาะสำหรับทำบ้านสวน หรือรีสอร์ท สามารถสร้างได้ในราคาหลักแสนต้นๆ ในต้วบ้านมีห้องนอนและห้องน้ำ และมีระเบียงหน้าบ้านสำหรับนั่งเล่นชิวๆ phuket villa เหมาะมากสำหรับทำบ้านสวนหลังเล็ก

นี่คืออีกหลังที่เรานำมาให้ทุกท่านได้ชมกัน ซึ่งเป็น แบบบ้านหลังเล็กๆ มีเพียง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และโถงเล็กๆ มีระเบียงหน้าบ้านเป็นพื้นที่นั่งเล่นและรับแขก มีพื้นที่ใช้สอย 41.5 ตารางเมตร  ตัวบ้านมีรูปทรงเหลี่ยมสูง ตกแต่งในดีไซน์ปูนเปลือยขัดมัน หลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน บริเวณหน้าบ้านมีเฉลียงขนาดย่อม ปกคลุมด้วยหลังคากันสาด สามารถนำเก้าอี้มาจัดวาง เป็นมุมพักผ่อนนอกบ้านได้เช่นกัน property phuket

Small house in modern loft style

โดยรวมลักษณะเป็น บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง 50 เซนติเมตร โครงสร้างบ้านคอนกรีตเสริมเหล็ก ออกแบบด้วยรูปทรงที่เน้นการประหยัดค่าใช้จ่ายและประหยัดเวลาในการก่อสร้าง พื้นที่โดยรอบ สามารถปลูกสวนผักสวนผลไม้ได้

แนะนำพาทุกท่านไปชม แบบบ้านสวยหลังเล็กๆ ที่สามารถสร้างได้ในงบประมาณไม่ถึง 5 แสนบาทเท่านั้น หน้ากว้าง 6.00 เมตร ลึก 8.50 เมตร แต่ได้ห้องนอนถึง 2 ห้องนอน และมีอีก 1 ห้องโถง ถึงแม้จะเป็นห้องเล็กๆ แต่ก็มีการแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับครอบครัววัยรุ่น ที่กำลังสร้างครอบครัว

บ้านมาในรูปแบบของ บ้านชั้นเดียวยกพื้น ตัวฐานคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังภายนอกตกแต่งแนวปูนเปลือย เสริมด้วยแผ่นไม้เทียมสีเข้ม มุงหลังคาทรงเพิงหมาแหงน

โดยรวมตัวบ้านคอนกรีตสะท้อนความสวยงามสไตล์ลอฟท์ แต่ก็ยังไม่ทิ่งรูปลักษณ์ทรงเหลี่ยมทันสมัย บริเวณหน้าบ้านต่อเติมครีบปูนบริเวณเพดาน เพื่อช่วยในการกัดแดดและฝน phuket villa พื้นที่ขนาดย่อมเหมาะสำหรับจัดวางเก้าอี้ไว้เป็นมุมพักผ่อนนอกบ้าน

Small house in modern loft style

แนะนำไอเดียบ้านหลังเล็กๆ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบประมาณราคาประหยัด ท่านใดกำลังมองหาไอเดียบ้านสวน สร้างไว้สำหรับวันพักผ่อน หลังเล็กๆ ในงบประมาณจำกัด แบบบ้านหลังนี้ น่าจะพอเป็นไอเดียของเพื่อนๆได้ กับแบบบ้านปูนเปลือยหลังเล็ก มีเพียง 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ แต่มีพื้นที่ระเบียงรอบๆบ้าน สำหรับไว้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ หรือนั่งจิบกาแฟยามเช้า ระเบียงมีพื้นที่กว้างขวางพอสมควร property phuket

แบบบ้านปูนเปลือยหลังเล็กๆ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ phuket villa แนะนำแบบบ้านหลังเล็กๆมาให้เพื่อนๆได้ชมเป็นไอเดียกันกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ออกแบบด้วยปูนเปลือย ตัวบ้านเป็น บ้าน ชั้นเดียว ออกแบบโมเดิร์นหลังคาเพิงหมาแหงน ภายในมีเพียง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถงที่ทำเป็นห้องครัว รวมๆแล้วครบครันเหมาะสำหรับอยู่คนเดียวหรือคู่รัก สร้างได้ในงบหลักแสน

. . . . . . . . . . . . . .

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป แบบบ้านชั้นเดียวเล็กๆ บ้านยกพื้นสูง

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin