2 storey townhome review

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ปี 2022

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ปี 2022 รีวิวเทรนด์ฮอตฮิตทาวน์โฮม ปี 2022

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ปี 2022

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ปี 2022 phuket villa รีวิวเทรนด์ฮอตฮิตทาวน์โฮม ปี 2022 ความประพฤติปฏิบัติการใช้ชีวิตในตอนนี้ที่เปลี่ยนแปลงไป ก่อเกิดเทรนด์ใหม่ๆรวมทั้งเทรนด์การเลือกที่อยู่ที่อาศัย ในปี 2022 ที่ต้องตอบโจทย์แบบอย่างการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ให้ได้มากกว่าที่เคย 

ที่สุดส่วนหนึ่งเป็นเพราะเหตุว่าทุกๆวันนี้ เราใช้เวลาอยู่ติดบ้านกันมากขึ้น แนวทางในการเลือกซื้อที่พักอาศัยที่จะเติมเต็มความสุขในทุกๆวัน ทุกองค์ประกอบตั้งแต่การออกแบบ ฟังก์ชั่น บรรยากาศในโครงการ ทำเลที่ตั้ง ราคา ล้วนเป็นสิ่งจำเป็นที่จำต้องพิจารณากันให้ละเอียดยิบ เพราะว่าสำหรับหลายๆคนแล้ว บ้าน คือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิต ซึ่งด้วยจุดเด่นที่มากมายของทาวน์โฮม จึงทำให้ใครหลายๆคน ไม่ลังเลใจ ที่จะเลือกทาวน์โฮม มาเติมเต็มชีวิตและความสุขใน ทุกวัน property phuket

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ปี 2022

จุดดีข้อดีที่ทำทาวน์โฮม ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัย

1. แนวทางการออกแบบทันสมัย

เหตุว่าหลายคนให้ความสำคัญกับการแนวคิดการออกแบบและดีไซน์การก่อสร้าง มาเป็นอันดับต้น ๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพราะแนวคิดการออกแบบ จะสะท้อนเจตนารมย์ของผู้พัฒนาโครงการ โดยปัจจุบัน โครงการทาวน์โฮมมีการพัฒนาภายใต้แนวคิด หรือคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย และยังมาพร้อมกับดีไซน์การออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์ สไตล์บ้านมีความสวยงามทันสมัย 

รีวิวทาวน์โฮม 2 ชั้น ปี 2022

2. ด้วยฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยลงตัว

แบบบ้านทาวน์โฮม เป็นรูปแบบที่อยู่อาศัยที่มีคล้ายกับบ้านเดี่ยว phuket villa ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การอยู่อาศัย การดีไซน์ออกแบบแปลนให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว สามารถปรับเปลี่ยน ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ ในราคาที่ถูกกว่าบ้านเดี่ยว และได้พื้นที่มากกว่าคอนโดมิเนียม 

3. รอบๆพื้นที่สีเขียว ส่วนกลางครบครัน 

คือเป็นทั้งอยู่อาศัยและพักผ่อนหย่อนใจได้ในเวลาเดียวกัน เพราะเทรนด์การพัฒนาทาวน์โฮมในปัจจุบัน ผู้พัฒนาโครงการหันมาให้ความสำคัญกับการออกแบบจัดสรรพื้นที่ภายในโครงการ ให้มีพื้นที่สีเขียวแบบจัดเต็ม บรรยากาศที่ร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ไม้พุ่ม ไม้ดอก ไม้ประดับ มีสนามเด็กเล่น ที่ช่วยเติมเต็มความสุข คลายความเหนื่อยล้าหลังเลิกงาน เลิกเรียน

2 storey townhome review
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

4. สุดยอดทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้เมือง ใกล้รถไฟฟ้า

พร้อมทำเลที่ตั้งและการเดินทางที่สะดวกสบาย เป็นอีกหนึ่งข้อดีของทาวน์โฮมที่โดยส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ มีให้เลือกหลากหลายทำเล โดยส่วนใหญ่ที่อยู่ในระดับราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายมักจะอยู่ในทำเลกรุงเทพฯ รอบนอก ชานเมืองหรือปริมณฑล ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย ด้วยโครงการข่ายคมนาคมกระจายครอบคลุม มีถนน ทางด่วน อำนวยความสะดวกในการเดินทาง property phuket ตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัย ใกล้เมือง สำหรับคนที่ไม่ชอบความแออัดวุ่นวายได้เป็นอย่างดี 

5. ที่ตั้งใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์

ที่ตั้งโครงการทาวน์โฮมส่วนใหญ่ นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลเด่นแล้ว ยังใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทั้งกิน-เที่ยว-ช้อป ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ตลอดจนสถานพยาบาล สถานศึกษา สนามบิน วัด และสถานที่สำคัญอื่น ๆ phuket villa

2 storey townhome review

6. จับต้องได้ราคาเอื้อมถึง

หากเปรียบเทียบราคาทาวน์โฮมกับบ้านเดี่ยว ในทำเลเดียวกัน ทาวน์โฮมมีราคาถูกกว่า โดยราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านต้น ทำเลใกล้เมืองยังมีอยู่ และมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น เช่น ห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีพื้นที่จอดรถหน้าบ้าน พื้นที่จัดสวนข้างบ้าน ลงตัวกับครอบครัวขนาดเล็ก-กลาง ตอบโจทย์คนที่มีงบประมาณจำกัด สำหรับคนที่ต้องการมีบ้าน วัยเริ่มต้นทำงาน หรือทำงานและเริ่มมีเงินเก็บ ต้องการซื้อบ้านมากกว่าคอนโด

2 storey townhome review

บอกได้เลยว่าตอบโจทย์ทุกมิติ บนทำเลที่ถูกใจ ‘สุวินทวงศ์‘

โดยหากกล่าวถึงทำเลที่น่าสนใจในปี 2022 “ทำเลสุวินทวงศ์” เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพ การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อเมืองได้ง่าย ใช้เวลาเพียง 30 นาที โดยสามารถเลือกใช้ถนนเส้นหลัก ไม่ว่าจะเป็นถนนรามอินทรา, ถนนรามคำแหง (สุขาภิบาล 3), ถนนร่มเกล้า, ถนนเจ้าคุณทหาร, ถนนประชาร่วมใจ, ถนนฉลองกรุง หรือถ้าจะเดินทางออกนอกเมือง ก็สามารถใช้มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี เดินทางมุ่งตรงสู่จังหวัดชลบุรีได้ property phuket

เหนือจากนี้การมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) โดยมีสถานีมีนบุรี เป็นจุด Interchange ไปยังรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี และแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง

พลิกโฉมทำเลสุวินทวงศ์ให้ครบทุกมิติด้านการเดินทางและอยู่อาศัย

2 storey townhome review

ทาวน์โฮมติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

ในปัจจุบันมีผู้ประกอบการเข้ามาปักหมุดพัฒนาการโครงการบนทำเลแห่งนี้หลายราย หนึ่งในโครงการที่น่าจับตาคือ โครงการ ณ ราธร สุวินทวงศ์ จากบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) phuket villa รูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น ซึ่งเป็นเฟสที่ 2 จำนวน 167 ยูนิต ขนาดที่ดิน 16-40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร ห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

และด้วยแนวคิดในการพัฒนาโครงการ และตอบรับกับเทรนด์การอยู่อาศัยที่ผู้บริโภคมองหา property phuket ภายใต้แนวคิดที่ว่า “บ้าน คือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิต“ โครงการ ณ ราธร สุวินทวงศ์ จึงได้ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบที่โดดเด่นในสไตล์ Modern Contemporary เลือกใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน และทันสมัย จนถึงการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างมาตรฐาน

ครบครันเติมเต็มความสุขทุกวัน ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและใช้ชีวิต โดยบริเวณด้านหน้าโครงการ จะเป็นส่วนของบ้านเดี่ยวที่เป็นเฟสที่ 1 ของโครงการ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน phuket villa อาทิ สวนสาธารณะขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, ซุ้มประตูโครงการ, เข้า-ออกผ่านระบบ Key Card, กล้องวงจรปิดที่ทางเข้า-ออก พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทาวน์โฮม ขนาดที่ดิน 16-40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร ห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว

2 storey townhome review

ที่ตั้งบนทำเลศักยภาพ ติดถนนสุวินทวงศ์ เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อเมืองได้ง่าย ใกล้ถนนเส้นหลัก เชื่อมต่อกับถนนรามอินทรา, ถนนรามคำแหงสุขาภิบาล 3, ถนนร่มเกล้า, ถนนเจ้าคุณทหาร, ถนนประชาร่วมใจ, ถนนฉลองกรุง ใกล้มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ใช้เวลาเพียง 20 นาที ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ, 60 นาที ถึงสนามบินดอนเมือง นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนบุรี ที่เป็นจุด Interchange ไปยังรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี และแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง property phuket

สะดวกครบครันใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน เช่น แฟชั่นไอซ์แลนด์, เดอะพรอมมานาด, บิ๊กซี, โลตัส, แมคโคร, สวนสยาม รวมทั้งสถานศึกษา เช่น สถานบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, โรงเรียนสารสาสน์มีนบุรี, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร สถานพยาบาล เช่น โรงพยาบาลหนองจอก, โรงพยาบาลนวมินทร์ 9, โรงพยาบาลนวมินทร์, โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ที่จะทำให้การใช้ชีวิต บนทำเลแห่งนี้ สะดวกและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น phuket villa

ณ .โครงการ ณ ราธร สุวินทวงศ์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม First Jobber เริ่มต้นทำงานหรือทำงานมาสักระยะ และกำลังมองหา บ้าน หลังแรกในงบ 2 ล้านต้น ๆ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ทาวน์โฮมโครงการ ณ ราธร สุวินทวงศ์ เหมาะที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตและเติมเต็มความสุขได้ในทุกวัน

. . . . . . . . . . . .

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป แบบบ้านสไตล์รีสอร์ท ฟรี

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villaphuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin