บ้านน่ารัก

บ้านน่ารัก

บ้านน่ารัก ออกแบบบ้านให้น่าอยู่

บ้านน่ารัก

บ้านน่ารัก ออกแบบบ้านให้น่าอยู่ ก่อสร้างบ้านน่ารักน่าเอ็นดู น่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งน่าอยู่ ในขนาดที่เพียงพอบ้านสีส้ม 3 ห้องนอน ผ่องใสสะดุดตาไม่เพียงแค่ความสวยสิ่งเดียว ที่มองดูแล้วบันเทิงใจ แม้กระนั้นความน่ารักน่าเอ็นดู ความแจ่มใส รวมทั้งความเหมาะสม ทำให้มองดูแล้วสุขใจเหมือนกัน อาทิเช่น แบบบ้านสีส้มขนาดพอเหมาะพอดีข้างหลังนี้ ความรู้สึกแรกที่ได้สัมผัสเป็นความบรรเทาที่พอดี ไม่มากมายไป ไม่น้อยไป ประกอบกับสวนสีเขียวที่แสนร่มรื่นหน้าบ้าน ยิ่งทำให้ตัวบ้านสีส้มมองกระโดดนเด่นมากขึ้นไปอีกphuket villa

บ้านน่ารัก

ด้านในภาย มี 3 ห้องนอน การตกแต่งโดยรวมมีความธรรมดา ให้ความบรรเทา แล้วก็ได้เรื่องอบอุ่นจากพื้นไม้ เครื่องเรือนไม้ ศูนย์กลางของบ้าน วางแบบเป็น Open Plan เปิดโปร่ง เชื่อมโยงถึงกันแล้วก็กัน ครัวกว้างใหญ่ มีช่องกระจกรับแสงสว่างรอบด้าน ให้ความสว่างเวลาปรุงอาหาร พื้นในห้องครัวกระทำปูกระเบื้องสีฟ้าอมเขียว ไม่ยุ่งยากต่อการชำระล้าง เคาเตอร์เข้ามุม ทำเป็นบาร์ไว้นั่งดื่มเครื่องดื่ม หรือไว้นั่งกินอาหารในเช้าตรู่อย่างคุ้นเคย

มุมนั่งพักผ่อนเว้นระยะห่างจากโต๊ะกินอาหารพอควร จัดทั้งคู่ส่วนไว้หัวสุด ในที่สุดของห้อง เพื่อมีพื้นที่ว่างๆกึ่งกลาง ทำให้ไม่มองอึดอัดแออัดคับแคบจนถึงเกินความจำเป็น มุมนั่งพักผ่อนวางโซฟาสีเทาตัวใหญ่ นั่งสบาย โต๊ะกึ่งกลางไม้มองแข็งแรง มีลิ้นชักเก็บของได้ วางเอาไว้ด้านบนประพรมปูพื้นผืนใหญ่ เพิ่มลวดลายสีสันให้กับพื้นของห้อง งดงามมีมิติ ประตูกระจกบานสไลด์เปิดออกไปยังระเบียงบ้าน ซึ่งจัดวางโต๊ะเก้าอี้ไม้ไว้นั่งกินอาหาร

บ้านสวย 2 ห้องนอน ชื่นบานได้ตลอดวัน

บ้านน่ารัก

ก่อสร้างบ้านขนาดกระชับ 2 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำบ้านสวยข้างหลังนี้ คงจะเป็นที่สะดุดตารวมทั้งสะดุดใจแก่คนเห็นได้มากทีเดียว ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่แสดงออกถึงความบรรเทา สุภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกๆคนต้องการที่จะให้มีในบ้านของตน ตัวบ้านขนาดกระชับ ยกพื้นสูงน้อย สีเขียวอมเทา phuket villaออกโทนธรรมชาติ กับต้นไม้รวมทั้งสนามหน้าบ้านอย่าง

กลมกลืน ดูแล้วมีชีวิตชีวาสบายตาข้างในบ้าน แบ่งสรรพื้นที่ได้อย่างพอดี 2 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ 1 ห้องรับแขกรวมทั้งครัว เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ครอบครัวที่พึ่งจะเริ่ม หรือคู่ควงวัยเกษียณอายุ พื้นไม้สีน้ำตาลเข้มให้ความรู้ความเข้าใจสึกอบอุ่น สนิทสนม ฝาผนังบ้านเลือกใช้สีเรียบมุมนั่งพักผ่อนจัดวางโซฟาสีเทาอมฟ้า โซฟาขนาดพอดีสำหรับนั่งพร้อม 2 – 3 คน

บ้านน่ารัก

ครัวอยู๋โซนข้างหลัง ก่อฝาผนังเพียงแต่กึ่งหนึ่งเพื่อกันห้องให้เป็นสัดส่วน และไม่ทำให้บ้านอึดอัดแออัดคับแคบ เคาเตอร์ห้องครัวหน้าบ้านสีขาว ทอปไม้ติดฝาผนัง มัธยัสถ์พื้นที่ใช้สอย เวลาประกอบอาหารจะเบือนหน้าไปยังมุมนั่งพักผ่อนพอดิบพอดี ทำให้สมาชิกมีส่วนร่วมกันอยู่ตลอดบ้านจัดสรร ห้องทานอาหารอยู่ต่อไปจากครัว พื้นห้องดีไซน์ให้หรูหรา

ที่ต่ำกว่าส่วนอื่นๆของบ้าน เป็นการแบ่งรูปร่างได้อย่างลื่นไหล เพิ่มลูกเล่นทำให้บ้านมองไม่มีเบื่อ โต๊ะกระจกทรงกลม กับเก้าอี้สีฟ้าแสนแจ่มใส เพิ่มอรรถรสในทุกมื้อของการทานอาหารห้องนอน 2 ห้อง ใช้ห้องอาบน้ำด้วยกันได้อย่างไม่มีปัญหา สำหรับบ้านข้างหลังนี้พักอาศัยกันเพียงแค่ 2 คน ก็เลยปรับใช้ห้องนอนอีกห้องเป็นห้องทำงานส่วนตัว ทั้งคู่ห้องมีหน้าต่างกระจกไว้สำหรับรับแสงสว่างธรรมชาติ แสงสว่างที่ส่องเข้ามาข้างในจะช่วยเพิ่มเติมชีวิตชีวา แล้วก็ลดความแออัดคับแคบจากขนาดที่เล็กได้เป็นอย่างดี


วางแบบบ้านน่ารักน่าเอ็นดู มีช่องรับแสงสว่างธรรมชาติ 

บ้านน่ารัก

ทั่วทั้งยังข้างหลังรับแสงสว่างธรรมชาติ เพื่อเติมเต็มความบรรเทาให้กับข้างในช่องแสงสว่างมีความหมายสำหรับบ้านอย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าแสงสว่างของธรรมชาติที่ส่องเข้ามาด้านในphuket villa สามารถสร้างบรรยากาศที่แสนอบอุ่น สดชื่นได้มากเพิ่มขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ แสงสว่างธรรมชาติยังช่วยในลดการใช้แสงสว่างจากหลอดไฟฟ้าในตอนกลางวัน เป็นการลดการใช้พลังงานกระแสไฟฟ้าอีกทางหนึ่ง ช่วยลดความอับเปียกชื้น ลดความอึดอัด และก็เพิ่มความรู้สึกที่โปร่งสบายให้กับการพำนักได้ดีเยี่ยมบ้านสวนสวยๆ

บ้านน่ารัก

แบบบ้านสไตล์ Cottage แสนอ่อนโยนแล้วก็สวยที่เอามาให้ดูกันในเนื้อหานี้ มีการดีไซน์หนทางของแสงสว่างไว้อย่างพอดีกับรูปลักษณ์ของบ้าน นอกเหนือจากหน้าต่างกระจกข้างหน้าบ้านแล้ว หลังคาบ้านยังมีการเจาะช่องกระจก เพื่อแสงไฟจากข้างบนส่องลงมาถึงข้างล่าง ตรงกับพื้นที่ศูนย์กลางหรือห้องรับแขกของครอบครัวพอดิบพอดี พื้นที่สาธารณะดีไซน์ให้มีเพดานที่สูงโปร่ง ทาด้วยสีขาว เมื่อสมาชิกทุกท่านมารวมตัวกันก็เลยทำให้ไม่รู้จักสึกถึงความอึดอัด แออัด กลับได้การรู้สึกที่บรรเทา กระปรี้กระเปร่า

ครัวสีขาวสะอาดหมดจด สบายตา เคาเตอร์ห้องครัวติดฝาผนังรูปตัว L อดออมพื้นที่ใช้สอย หน้าต่างกระจกและก็ซิงค์ล้างถ้วยชามอยู่ตรงตำแหน่งเดียวกัน แสงสว่างที่ส่องเข้ามาก็เลยช่วยลดความอับเปียกชื้น ทำให้แห้งไว และก็ฆ่าเชื้อโรคไปในตัว ไอซ์แลนด์กึ่งกลาง เป็นในขณะที่เตรียมอาหารและก็โต๊ะไว้นั่งรับประทานอาหารเวลาที่เร่งด่วนแล้วก็คุ้นเคย ห้องทานอาหารเล็กๆแต่ว่าสดใสด้วยหน้าต่างกระจกรอบทิศทาง ระหว่างที่กำลังกินอาหาร จะรู้สึกเพลินไปกับสวนนอกบ้านด้วยเหมือนกันพื้นที่ข้างบน หน้าบันไดก่อนเข้าห้องนอน จัดเป็นมุมนั่งปฏิบัติงานเล็กๆแม้กระนั้นให้ความเป็นส่วนตัว รวมทั้งให้ความสดใสอย่างใหญ่โต ทุกห้องข้างในบ้านข้างหลังนี้ จะมีช่องกระจกไว้รับแสงไฟจากด้านนอก ฉะนั้นไม่ว่าจะอยู่ตรงส่วนใดของบ้าน จะสัมผัสถึงความบรรเทาอย่างเบิกบานใจวิลล่าภูเก็ต

Author: admin