บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น ความง่ายๆแสนสบาย บ้านชั้นครึ่งหน้ากว้างของสมาชิกอีกทั้ง 5 คนวิปลาสนหน้ากว้างสไตล์ประเทศญี่ปุ่นเพียงแค่นึกถึงกรรมวิธีการก่อสร้างบ้าน ลักษณะของการปวดหัวตึ๊บๆก็เริ่มกำเริบเสิบสานขึ้นโดยทันที โน่นเป็นเนื่องจากพวกเราต่างรู้ดีว่า การจะมีบ้านข้างหลังหนึ่งไม่ใช้ว่าจะง่าย บ้านจัดสรร

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น

ตั้งแต่แนวทาง การดีไซน์ การหาผู้รับเหมาก่อสร้าง การเลือกอุปกรณ์ ของตกแต่ง จวบจนกระทั่งจะเข้าอยู่ บ้านก็ดูดพลังร่างกาย ของผู้ครอบครองไป เยอะแยะอย่างมาก หลายท่านก็เลยเลือก ที่ก่อสร้างบ้านให้ มีความง่ายๆเยอะที่สุด เพื่อทุกขั้นตอนการดำเนินไปอย่างสะดวก ไม่ต้องคิดมาก วิลล่าภูเก็ต ไม่ต้องตกลงใจมากเกินความจำเป็นครอบครัวขนาดกึ่งกลาง 5 ชีวิตphuket villa

ที่ประกอบไปด้วยบิดามารดารวม ทั้งลูกอีกสามคน ป๋ากลางคนปรารถนาบ้านที่ มีความราบเรียบ สบายตา และไม่รู้สึกถึงความเป็นที่พักที่อาศัยกระทั่ง เกินความจำเป็น เนื่องแต่รอบๆที่ก่อสร้าง บ้านนั้นมีสตูดิโอ สำหรับดำเนินงานอยู่ในรั้วเดียวกัน ถ้าเกิดบ้านมองเป็นบ้านเกินความจำเป็น อาจจะส่งผลให้ลูกค้าที่มาติดต่องานรู้สึก เกรงอกเกรงใจก็เป็นไปได้

รูปลักษณ์ภายนอกของบ้านก็เลยราวกับตึกชั้นเดี่ยวทั่วๆไป

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น

ที่มีขนาดกระชับ แล้วก็อ่อนน้อมถ่อมตัว แต่ว่าแอบซ่อนขนาด ที่ตามที่เป็นจริงไว้ภายใน เป็นบ้านชั้นช่วง หลังติดอยู่เอียงมายังด้านหน้า ก็เลยดูท่าบ้านมิได้มีขนาดใหญ่มากสักเท่าไรนัก ธีมสีข้างนอกกลมกลืน กันอีกทั้งฝาผนังแล้วก็หลังคา 

ปูนขัดสีปูนซีเมนต์กับหลังคาสีเทาเข้มถูกกันอย่างดีเยี่ยม นอกจากประตู กรอบหน้าต่างกระจกที่ใช้สีขาว สีสว่างก็เลยช่วยเพิ่มมิติรวมทั้งเส้นให้มองกระจ่างแจ้งมากเพิ่มขึ้นแล้วก็เมื่อไปสู่พื้นที่ข้างใน บ้านสวนสวยๆ ความเป็นบ้านที่แสนอบอุ่นก็เลยส่องแสง ด้วยธีมสีธรรมชาติ ไม้สีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม ประสานกับสีขาวของฝาผนังรวมทั้งฝ้าอย่างไม่อายphuket villa

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น



ห้องแฟมิลี่หรือพื้นที่ศูนย์กลางของครอบครัวออกจะโปร่งกว้าง ดีไซน์ลักษณะ Open Plan ที่ห้องรับประทานอาหารรวมทั้งครัวเชื่อมโยงถึงกัน ทำเปิดทางกระจกขนาดใหญ่เพื่อรับแสงสว่างจากข้างนอก แล้วก็ช่วยทำให้เห็นการเคลื่อนไหวนอกบ้านเวลามีแขกไปคนใดกันมาได้อย่างแจ่มแจ้งโครงและก็คาน

ไม้โชว์ให้มองเห็นอย่างเปิดเผย เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของบ้านประเทศญี่ปุ่น ทำให้เกิดความรู้สึกได้สนิทสนมกับอุปกรณ์ธรรมชาติมากยิ่งกว่าปกปิดเอาไว้ขึ้นสู่ข้างบนของบ้าน มีการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทางเท้าได้อย่างคุ้ม phuket villa

ด้วยวิธีการทำชั้นที่เอาไว้วางสิ่งของจากไม้อัดสีแก่ 

บ้านหน้ากว้างสไตล์ญี่ปุ่น

นอกเหนือจากที่ จะใช้วางหนังสือ วางของต่างๆได้อย่างเรียบร้อยแล้ว ยังเป็นราว กันตกในตัว เพิ่มความปลอดภัยได้อย่างดีเยี่ยมสุขา ของบ้านมีการ แยกโซนแฉะ โซนแห้ง เพื่อช่วยทำให้ไม่ยุ่งยาก ต่อการดูแลชำระล้าง กันทั้งคู่โซนด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ตกแต่งห้องด้วยไม้สีอ่อนโทนสว่าง เมื่ออยู่รวมกับเครื่องสุขภัณฑ์สีขาว ทำให้มีความรู้สึกถึงความสบายตา phuket villa

น่าใช้งานมากมายอย่างยิ่งจริงๆสำหรับสุขาที่มีขนาดเล็ก หรือ เปล่ามีช่องแสงสว่าง บานหน้าต่างสำหรับในการระบายอากาศ จำเป็นมากที่ จำต้องติดพัดลม ที่มีไว้ดูดอากาศไว้ในห้อง จุดเด่นของ พัดลมที่มีไว้ สำหรับดูดอากาศ 

ไม่เพียงแต่ช่วยในหัวข้อการถ่ายเทอากาศ ระบายความร้อนเพียงแค่นั้น ยังช่วยลด กลิ่นไม่พึงปรารถนา อีกทั้งทำให้พื้นของห้องแห้งไว ไม่สะสมเชื้อโรคอีกด้วย โดยพัดลมที่มีไว้สำหรับดูดอากาศจะมีด้วยกันสองแบบ เป็นติดบนฝ้าเพดานแล้วก็ติดตรงฝาผนัง สามารถเลือก ตำแหน่ง ได้ตามสมควร เลยขอรับ

Author: admin