โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่

โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่

โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่

โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่

โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่ พามาอัปเดตโรงแรมเปิดใหม่ในกรุงเทพกันดีกว่าค่ะ พบกับ โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่สวยๆ น่าพักผ่อน ในปี 2022 คัดมาเฉพาะที่พักที่ตกแต่งสวย ๆ บรรยากาศดี เหมาะกับการแวะไปนอนพักผ่อนในช่วงวันหยุดมาก ๆ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะมาพักแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือแบบครอบครัว จะมีที่พักกรุงเทพเปิดใหม่ที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันค่ะบ้านหน้าแคบฟาซาด

1. Livable Hotel Bangkok

Livable Hotel Bangkok

Livable Hotel Bangkok โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในซอยราชวิถี 1 ติดกับสวนสาธารณะสันติภาพ ในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ การเดินทางง่ายมาก เพราะห่างจากรถไฟฟ้าสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางออก 4 เพียงแค่ 490 ม. ใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่างคิงเพาเวอร์รางน้ำเพียง 440 ม. ตั้งอยู่ในซอยเล็ก ๆ อันเงียบสงบ

เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 76 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานกับความหรูหรา ห้องกว้างขวาง โทนสีขาวสว่างโปร่งสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมกระจกใสไว้ถ่ายรูปเก๋ ๆ รวมถึงบริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

2. โรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4

 โรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4

โรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4 (Seekers Finders Rama IV Hotel) ที่พักกรุงเทพเปิดใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านสาทร อยู่ในซอยที่ติดกับถนนพระราม 4 ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินคลองเตยเพียง 340 ม. และอยู่ห่างจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เพียง 620 ม. ทำเลดีมาก ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว

ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และย่านธุรกิจมากมาย การเดินทางก็แสนสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 81 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายที่ดูทันสมัย เตียงนอนนุ่มสบาย มีไมโครเวฟ และอ่างล้างจานให้ภายในห้องพัก อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ร้านกาแฟ พร้อมบาร์ที่มองเห็นวิวเมือง รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

3. โอไรออน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

โอไรออน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

โอไรออน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (Orion Hotel and Residence) โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่ระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,179 บาท! ตั้งอยู่ในซอยบางนา-ตราด 30 อยู่ใกล้กับเซ็นทรัลพลาซา บางนา เพียง 520 ม. และไม่ไกลจากถนนย่านลาซาลที่มีร้านอาหารและร้านค้ามากมาย ทำเลเหมาะกับคนมีรถส่วนตัว บรรยากาศแสนเงียบสงบ

ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 80 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรูด้วยงานไม้เป็นหลัก มีกาต้มน้ำ มินิบาร์ ตู้นิรภัย ทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว

บางห้องมีมุมครัวพร้อมไมโครเวฟและตู้เย็น ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องครัวส่วนกลาง สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ รวมถึงจากุซซี่ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถที่พักเกาะล้าน

4. บนไทร โฮเทล แบงค์คอก

บนไทร โฮเทล แบงค์คอก

บนไทร โฮเทล แบงค์คอก (Bonsai Hotel Bangkok) โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดสี่แยกถนนจตุรทิศ ย่านประตูน้ำ ห่างจากตลาดประตูน้ำเพียงแค่ 390 ม. ทำเลติดกับร้านสะดวกซื้อและถนนใหญ่ เดินทางสะดวกมาก และอยู่ไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิงค์สถานีราชปรารภ ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดเก๋

มีต้นไทรอายุกว่า 60 ปี และอาคารที่มีสีสันโดดเด่นดูมีชีวิตชีวา ให้บริการห้องพักจำนวน 17 ห้อง ตกแต่งสวยงามสไตล์ทันสมัย ที่จะแตกต่างกันไปในแต่ละ type พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

5. Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48

Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48

Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Sukhumvit 48 โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 48 ในย่านสุขุมวิท ติดกับถนนสุขุมวิทเลย เดินทางได้สะดวกสบาย และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชเพียงแค่ 440 ม. ทำเลใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นจูรี่พลาซ่า และร้านอาหารมากมาย

ตกแต่งภายในโรงแรมได้อย่างสวยงาม หรูหรา ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 48 ห้อง ตกแต่งสุดเรียบหรู แต่ละห้องจะมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมวิวเมือง

ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา รวมถึงฟิตเนส ซาวน่า บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถอ่านเพิ่มเติม

6. โรงแรมฆรารมณ์

โรงแรมฆรารมณ์

โรงแรมฆรารมณ์ (Karaarom Hotel) โรงแรมกรุงเทพเปิดใหม่ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยนภาศัพท์แยก 2 สุขุมวิท 36 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียงแค่ 360 ม. ทำเลดีมาก ใกล้แหล่งร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย อยู่ในซอยที่บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท

ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัวกว่า 50 ห้อง ตกแต่งสุดเก๋ด้วยกระเบื้องเซรามิกทำมือ แผงไม้ และไฟที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ มีสมาร์ททีวี ดู Youtube, Netflix ได้ บางห้องมีครัวขนาดเล็กพร้อมเตา ไมโครเวฟ และอ่างล้างจาน นอกจากนั้นภายในที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า รวมถึงร้านกาแฟ บาร์ สวนบนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

Author: admin