ที่พักทองหล่อ

ที่พักทองหล่อ

ที่พักทองหล่อ

ที่พักทองหล่อ

ที่พักทองหล่อ ทองหล่อ เป็นหนึ่งในย่านที่แพงที่สุดในกรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีทั้งโรงแรมหรู ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้ามากมาย ความต้องการที่พักในทองหล่ออยู่ในระดับสูงและราคาก็มักจะสูงเช่นกัน

โชคดีที่ในย่านทองหล่อยังมีที่พักราคาประหยัดมากมายที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ตัวอย่างเช่น ที่พักทองหล่อ ราคาถูก ที่คัดเลือกมาให้ในบทความนี้ เริ่มต้นแค่คืนละ 459 บาทเอง! ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

ที่พักทองหล่อ ราคาถูก  เริ่มต้นแค่คืนละ 459 บาทเอง

1. เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี

 เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี

เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี (The Residence on Thonglor by UHG) ที่พักทองหล่อราคาถูกแบบเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 995 บาท! ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 ติดกับโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 1.8 กม. เดินทางสะดวก ที่เที่ยวลําปาง

มีบริการรถรับส่งภายในพื้นที่ฟรีด้วย และใกล้กับแหล่งสะดวกซื้อ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสตูดิโอ จำนวน 78 ห้อง ห้องสะอาดวิวสวย ตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก ขนาดห้องกว้างขวาง มีห้องครัวขนาดเล็กและเครื่องซักผ้า บางห้องมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทแบบ 1 – 2 ห้องนอนจะมีห้องนั่งเล่น อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 73 ซอยสุขุมวิทซอย 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 185 1555

2. โรงแรมไอ-ออน

โรงแรมไอ-ออน

โรงแรมไอ-ออน (IR-ON Hotel) โรงแรมแถวทองหล่อระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ห่างจาก BTS สถานีทองหล่อประมาณ 300 เมตร เดินเพียงแค่ 4 นาที อยู่ใกล้ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย และอยู่ห่างศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพียง 3 กม.

ภายในที่ตกแต่งด้วยเหล็กผสมผสานกับสไตล์อินดัสเทรียลที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยในอดีตและความทันสมัย มาพร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นแบบไทย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 22 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างทันสมัย ชุดเครื่องนอน และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดได้รับการคัดสรรอย่างดี มีระเบียงส่วนตัว และตู้เย็นขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ Wi-Fi ฟรี และห้องอ่านหนังสือ

ราคา : เริ่มต้น 1,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/10 สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 074 0806

3. โรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ

โรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ

โรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ (Jasmine 59 Hotel Bangkok) โรงแรมแถวทองหล่อระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำเลดีมากอยู่ใจกลางเมืองเลย เดินทางไปย่านต่าง ๆ ได้สะดวก ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ใ

ห้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 270 ห้อง ตกแต่งทันสมัย มีหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นวิวเมืองอันกว้างขวาง บางห้องมีครัวขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น หรืออ่างจากุซซี่ในบางห้อง พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำ บริการนวด สปา ฟิตเนส ซาวน่า ออนเซ็น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 สุขุมวิท 59 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 666 9999

4. โรงแรมเวิร์ฟ

โรงแรมเวิร์ฟ

โรงแรมเวิร์ฟ (Hotel Verve) ที่พักทองหล่อสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 110 ม. หรือเดินเพียงแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น รอบ ๆ ที่พักมีทั้งร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย การต้อนรับจากพนักงานที่เป็นมิตร ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 324 ห้อง

ตกแต่งสุดทันสมัยสีสันสดใส และหรูหรา มีโต๊ะทำงาน พร้อมเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำที่กว้างขวาง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส พื้นที่จัดประชุม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,435 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/1 สุขุมวิท 55 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 392 7777

Author: admin