ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น เขาใหญ่ เป็นอีกที่สถานที่ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ในการไปเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ และสำหรับผู้ที่ ชื่นชอบ ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น บทความนี้จะมาแนะนำตัว เลือกที่พักสไตล์ญี่ปุ่น ที่ดีที่สุดในเขาใหญ่กัน แต่ละที่มีการออกแบบ ที่เรียบง่าย และสะอาด มักจะเงียบสงบ มีแต่เสียงของธรรมชาติ

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น นอนชิลล์ๆ ฟีลเจแปนนิส ไม่ต้องบินไกล เพราะอยู่เมืองไทยก็มี

วัฒนธรรมประเพณีของชาวญี่ปุ่น ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ ระดับโลกโดยผู้คน ให้ความสนใจ เขาใหญ่ก็ไม่ต่างกัน ปัจจุบันเมืองนี้มีที่พัก และร้านอาหาร สไตล์ญี่ปุ่นจำนวนมากขึ้น เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการ สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นในประเทศไทย ด้านล่างนี้คือรายชื่อ ที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ดีที่สุด และเป็นที่นิยมมากที่สุด

1.ฮะชิ เขาใหญ่ (Hachi Khaoyai)

รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นที่ให้ บริการบ้านพักเพียง 2 หลังเท่านั้น บรรยากาศ ท่ามกลางภูเขา และธรรมชาติแบบ เป็นส่วนตัว ให้บริการ บ้านพักแบบ เป็นหลังพร้อม สระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาดใหญ่กว่า 4×12 เมตร ขนาดบ้านพักกว้างขวาง มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยก จากห้องนอน พร้อมทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ไมโครเวฟ และอุปกรณ์ทำครัว ครบครัน 1 หลังพักได้ 4 ท่าน หรือจะจอง พร้อมกัน 2 หลัง ก็จะได้พื้นที่ทั้งหมด ภายในรีสอร์ทกว่า 400 ตารางวา เป็นของตัวเอง เหมาะมาพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวมาก ๆ ทั้งยังสามารถนำ สัตว์เลี้ยง เข้าพักได้อีกด้วย

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น
  • ราคา : เริ่มต้น 6,500 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 205 หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
  • เบอร์โทร : 080 555 0198

2.เซน เน็กซ์ เขาใหญ่ (Zen Next Khao Yai)

ที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น สไตล์อพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว โรงแรมเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศ เงียบสงบ รายล้อมไปด้วย ภูเขาอันเขียวขจี เหมาะสำหรับการ พักผ่อนมาก ๆ โดยเฉพาะแบบครอบครัว ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทสุดเรียบหรู ตกแต่งด้วย การผสมผสาน สไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่

แต่ละห้องมีระเบียง ส่วนตัวพร้อมวิวธรรมชาติ และอ่างอาบน้ำ ห้องสวีทจะมี 2 เตียงใหญ่ พื้นที่ห้องนั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหาร และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สตรีมและซาวน่า ออนเซ็น มีจักรยานให้เช่า และที่จอดรถ

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น
  • ราคา : เริ่มต้น 2,900 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 998 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชศรีมา 30130
  • เบอร์โทร : 084 710 7777

3.เซน วิลล่า เขาใหญ่ (Zen Villa Khao Yai)

ที่พักเขาใหญ่แบบญี่ปุ่น สไตล์รีสอร์ท ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์ กม.12 ทางไปอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ รีสอร์ทสไตล์ญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวน อันสวยงาม ในบรรยากาศที่เงียบสงบ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และรายล้อมด้วยร้านอาหารชื่อดังมากมาย ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทตกแต่งแบบเรียบง่าย

มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน บางห้องจะมีพื้นที่ นั่งเล่นแยกต่างหาก ส่วนห้องสวีทมีห้องครัวขนาดเล็ก และระเบียง ทั้งยังมีห้องพักสำหรับ ครอบครัวด้วย พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน รวมถึงห้องน้ำชา/เลาจน์ ห้องคาราโอเกะ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

เซน วิลล่า เขาใหญ่
  • ราคา : เริ่มต้น 2,179 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 177/1 ถนนธนรัชต์ บ้านใหม่สามัคคี หมู่ 2 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชศรีมา 30130
  • เบอร์โทร : 084 710 7777

4.ธายาม่า ฟาร์ม เขาใหญ่ (Tayama Farm Khao Yai)

รีสอร์ทที่ได้รับ แรงบันดาลใจ ในการตกแต่งมาจากเมือง Morioka ของประเทศญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในเขตอำเภอปากช่อง ภายในรีสอร์ทตกแต่งไปด้วยสวน และของตกแต่งที่ได้จำลอง บรรยากาศเสมือนอยู่ในญี่ปุ่น ล้อมรอบไปด้วยวิวภูเขาบรรยากาศดี ๆ และน้ำตกจำลองในที่พัก ห้องพักมีให้เลือกหลาก หลายประเภท ทั้งห้องพักในขบวนรถไฟ บ้านพักสไตล์ญี่ปุ่นแบบเรียวกัง บ้านพักไม้ไผ่สไตล์ญี่ปุ่น บ้านพักสไตล์แคมป์ปิ้ง รวมถึงห้องพัก และห้องสวีทในอาคาร ทั้งยังมีบริการร้านอาหารที่เสิร์ฟ ทั้งอาหารไทย และอาหารญี่ปุ่น มีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ บริการให้เช่าชุดกิโมโน จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ธายาม่า ฟาร์ม เขาใหญ่
  • ราคา : เริ่มต้น 2,275 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 588 หมู่ 19 บ้านหนองทราย ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
  • เบอร์โทร : 044 370 081

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for saleรีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน

Author: admin