พูลวิลล่า พัทยา 4 คน

พูลวิลล่า พัทยา 4 คน

พูลวิลล่า พัทยา 4 คน พัทยา ทะเลสุดชิล! ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ในวันหยุดน้อยๆ ที่คนกรุงจะไปเที่ยวได้ นอกจาก ที่พักสวยๆ ริมทะเล แล้ว ที่พักพูลวิลล่าพัทยา สัมผัสได้ทั้งความสวย และความชิลล์! เราได้คัดสรรที่พักพัทยา นอนชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่นแบบส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำพูลวิลล่า ควงแขนแฟนไปสวีท ในวันหยุดนี้ได้สบายๆ หนุ่มสาวคู่ไหนที่อยากหนีเมืองหลวง ไปพักผ่อนใกล้กรุงเทพตามมาโลด!

พูลวิลล่า พัทยา 4 คนบรรยากาศสบายๆ พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว

เหมาะสำหรับที่พักพัทยา 4 คน เหมาะสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวขนาดเล็ก ที่ต้องการมาพักผ่อนกัน ปาร์ตี้เล็กๆ ในกลุ่มเพื่อนสนิท ในบรรยากาศสบายๆ เราได้รวบรวม บ้านพักพัทยา สวยๆ ทั้งมี สระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาถูก ติดทะเล ปิ้งย่างได้ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย ไปดูกันเลยจ้าทุกคน

1.วิลล่า อีนิกม่า (Villa Enigma)

ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน จอมเทียน นิเวศน์ บ้านพักพัทยา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ภายนอกมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ระเบียงและพื้นที่โล่ง สามารถใช้เป็นที่จอดรถหรือ พื้นที่ทานอาหาร รอบสระมีร่มพร้อมเตียงอาบแดด ส่วนภายในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และ สามารถเดินทางเพียง 5 ทีถึงหาดจอมเทียน และสามารถไปสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้โดยง่าย เป็นบ้านพักที่ดีเยี่ยม สำหรับการมาพักผ่อนของคู่รัก หรือครอบครัวเล็กๆ บรรยากาศนอกบ้าน มีเตียงอาบแดดพร้อมสำหรับท่านที่ชอบอาบแดดภายในบ้าน ดูกว่้าขวางและสะดวกสบาย

พูลวิลล่า พัทยา 4 คน
  • ตั้งอยู่ที่ : เมืองพัทยา, อ.บางละมุง, ชลบุรี
  • ราคาเริ่มต้น : 5,900 บาท

2.ปาล์ม โอเอซิส เอ พูลวิลล่า Palm Oasis A Pool Villa

บัานพักให้เช่ารายวันสไตล์โมเดิร์นพูลวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เดินทางไปหาดจอมเทียนประมาน 15 นาที ปาล์ม โอเอซิส เอ พูลวิลล่า มี 2 ห้องนอน ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งด้วย เฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม ติดเครื่องปรับอากาศ มีเตียงนอนที่สะดวกสบาย

ห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครัน สำหรับทำอาหารทานเอง เช่น เตาไฟฟ้า, เครื่องไมโครเวฟ, ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ และอุปกรณ์สำหรับทานอาหารครบครัน เป็นต้น ห้องนั่งเล่น มาพร้อมกับทีวีจอแบน, โซฟาขนาดใหญ่, พื้นที่นี้ง่ายต่อการเข้าถึงสระว่ายน้ำส่วนตัว มองจากห้องพักเห็นวิวสระว่ายน้ำ

พูลวิลล่า พัทยา 4 คน

ปาล์ม โอเอซิส เอ พูลวิลล่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ที่จอดรถ 2 คัน มีระบบรักษาความปลอดภัย ห้องพักแอร์ทั้งหลัง เครื่องทำน้ำอุ่น แต่ไม่มีอาหารเช้า อยู่ได้ถึง 4-5 คน

  • ราคาเริ่มต้น : 4,800 บาท

3.วิลล่า เดอ โบคาร่า พัทยา (Villa De Bocara)

บ้านพักพัทยา ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บริเวณ เดอะวิลล์ จอมเทียน บ้านพักได้รับการตกแต่ง อย่างหรูหรา สงบเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเตาปิ้งย่าง สำหรับพักผ่อน สังสรรค์ Wifi และอยู่ในทำเลที่ดีใกล้ แหล่งท่องเที่ยว ภายนอก บ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และสวน พร้อมเก้าอี้อาบแดด ภายในตกแต่ง อย่างสวยงาม หรูหรา สะอาด และน่าพักผ่อน

  • ที่ตั้ง : เดอะ วิลล์ จอมเทียน อ.บางละมุง, ชลบุรี, 20150
  • ราคาเริ่มต้น : 6,170 บาท

4.ทรอปิคานา พูลวิลล่า พัทยา

ตั้งอยู่บริเวณ ถ.จอมเทียน, พัทยา, อ.บางละมุง, ชลบุรี บ้านพักพัทยา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่จอดรถ และ Wifi ห้องนอนหลักมีพื้นที่กว้างขวาง เตียงเดียวขนาดใหญ่ มาพร้อมทีวี และเครื่องปรับอากาศ ที่มุมของห้องมีที่นั่งส่วนตัว พร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องนั่งเล่นมีชุดโซฟา ขนาดใหญ่และทีวี

ถัดมาเป็นชุดโต๊ะ ทานอาหารสุดหรู ห้องครัวอันกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอย มาพร้อมกับ เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย เช่น ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาอบ เตาไฟฟ้า พร้อมบริการสิ่งอำนวย ความสะดวกอื่นๆ นอกบ้านมีสระว่ายน้ำ ขนาดพอดี พื้นที่ระเบียง เตาปิ้งย่าง พร้อมชุดโต๊ะ สำหรับนั่งรับประทาน อาหารร่วมกัน

  • ที่ตั้ง : ถ.จอมเทียน, พัทยา, อ.บางละมุง, ชลบุรี, 20250
  • ราคาเริ่มต้น : 6,500 บาท

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for saleรีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน

Author: admin