โรงแรมสตูล ติดชายหาด

โรงแรมสตูล ติดชายหาด

โรงแรมสตูล ติดชายหาด สตูล จังหวัดที่มีเกาะที่สวยงาม อีกแห่งของภาคใต้ และธรรมชาติที่ยังสมบูรณ์และสวยงามแบบสุดๆ จังทำให้จังหวัดสตูลเป็นจังหวัดที่ได้รับความนิยม จากชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เรามีโรงแรมสตูล สวยๆ มาแนะนำ พร้อมกับบรรยากาศดี ติดชายหาด ให้เพื่อนๆได้รู้จัก เพื่อเป็นแนวทางสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวหรือเพื่อนๆ ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเที่ยวที่ไหน บรรยากาศจะสวยงามแค่ไหนไปชมกันเลยดีกว่า

โรงแรมสตูล ติดชายหาด บรรยากาศดี

สตูล จังหวัดที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสุดงดงามที่น่าไปสัมผัสบบรรยากาศ และเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้ง ที่เที่ยวสตูล เกาะสวย ทะเลงาม ถ้ำ น้ำตก มีครบ ไม่ไปไม่ได้แล้ว ที่เที่ยวเยอะขนาดนี้เที่ยว วันเดียวไม่หมดแน่ๆ ถ้างั้นเราไปหาที่พักดีๆ นอนซักคืนสองคืนกันดีกว่า ไปดูกันเลยจ้าทุกคน

1.มาลีรีสอร์ท (Mali Sunrise Beach Resort)

โรงแรมสวยติดริมชายหาด ตั้งอยู่บนแนวยาว ทางตอนใต้สุดของชายหาดหลีเป๊ะ การออกแบบเน้นวัสดุพื้นเมือง มีภูมิทัศน์และธรรมชาติที่สวยงาม ช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถ เพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามได้ทุกวัน ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีกิจกรรม Adventure ต่างๆให้ทำอีกมากมาย โรงแรมบรรยากาศดีระดับ 5 ดาว มาพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

โรงแรมสตูล ติดชายหาด
  • ที่ตั้ง : 408 หมู่ 7 หาดซันไรซ์ เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล 91000
  • ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 091 979 4600

2.เซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท (Serendipity Beach Resort – Koh Lipe)

เซเรนดิพิตี้ บีช รีสอร์ท โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ติดริมชายหาดหลีเป๊ะ โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวย ความสะดวกมากมายซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การเข้าพักของคุณมี ความพิเศษมากยิ่งขึ้น ห้องพักมีทีวีจอแบน โซฟา และมุ้ง และ Wifi ฟรี คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง รูมเซอร์วิส และร้านกาแฟ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ อาหารเช้าระหว่างการเข้าพัก และทางโรงแรมยังมีกิจกรรมอีกหลายๆอย่างที่จัดไว้บริการลูกค้า รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณ ทั้งผ่อนคลายและสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ

โรงแรมสตูล ติดชายหาด
  • ที่ตั้ง : 276 หมู่ 7 เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล 91000
  • ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 088 395 5158

3.เมาน์เทน รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ (Mountain Resort Koh Lipe)

โรงแรมใหญ่บนเกาะหลีเป๊ะ บรรยากาศสวยงาม ใกล้ชิดติดทะเลแบบสุดๆ ที่พักมีหลายรูปแบบไว้รองรับลูกค้า ในทุกห้องพัก จะมีสระว่ายน้ำและระเบียง ลูกค้าสามารถมองวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ขึ้น ได้จากมุมห้องพักกันเลยทีเดียว แม้ห้องพักอยู่บนเกาะแต่มี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริการอาหารเช้า และ WIFI FREE โรงแรมบรรยากาศดี ติดชายหาดแบบสุดๆ การตกแต่งสวยงามใกล้ ชิดธรรมชาติ ผสมผสานระหว่างอาคาร ที่พักและธรรมชาติได้อย่างลงตัวแบบสุดๆ 

ถือว่าสวยมากๆเลยค่ะ กับ 5 โรงแรมสตูล บรรยากาศดี ติดชายหาด ที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ ถ้าใครมีโอกาสท่องเที่ยวหรือมีแพลนไปภาคใต้ จังหวัดสตูลถือ เป็นจังหวัดที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

เมาน์เทน รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ
  • ที่ตั้ง : koh lipe thailand (Sun Set Beach) satun 91000
  • ราคา : เริ่มต้น 4,600 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 081 540 4163

4.แคสอะเวย์ รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ (Castaway Resort Koh Lipe)

โรงแรมบรรยากาศดี ติดทะเล ของเกาะหลีเป๊ะ การตกแต่งเน้นการผสมผสาน ระหว่างที่พักและธรรมชาติ เข้าด้วยกันเป็นที่ พักที่นิยมเป็นอย่างมาก ของชาวต่างๆชาติ ห้องพักตกแต่งแบบ เรียบง่ายแต่สวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในที่พักมีโซนรับประทานอาหารทั้งเย็นและเช้า บรรยากาศโอยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัวที่สำคัญราคาย่อมเยาว์ มากๆ โรงแรมบรรยากาศดี ติดทะเล ของเกาะหลีเป๊ะ การตกแต่งเน้นการผสมผสาน ระหว่างที่พักและธรรมชาติเข้าด้วยกัน

แคสอะเวย์ รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ
  • ที่ตั้ง : 1065 หมู่ 2 เกาะหลีเป๊ะ หาดชาวเล ซันไรซ์บีช เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล
  • ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 092 746 7999

5.โรงแรม รอยัล ฮิลล์ สตูล (Royal Hill Satun)

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บรรการใกล้ชิดธรรมชาติ โรงแรมที่ถูกสร้างบนเนินเขาสูง ติดชายหาด มาพร้อมสระว่ายน้ำ ห้องพักตกแต่งสวยงามกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวย ความสะดวกที่ครบครัน สถานที่ของรงแรมนอกจากจะเป็นห้องพักแล้วนั้นผู้คนยังนิยมมาเช่า เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอีกด้วย เพราะมีบรรยากาศ ที่โรแมนติก จากมุมระเบียงของห้องอาหาร สามารถมองเห็นวิวทะเล ได้อย่างชัดเจน โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บรรการใกล้ชิดธรรมชาติ โรงแรมที่ถูกสร้างบนเนินเขาสูง ติดชายหาด

โรงแรม รอยัล ฮิลล์ สตูล
  • ที่ตั้ง : 11/712 หมู่ 4 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล 91110
  • ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท/คืน
  • เบอร์โทร : 074 740 213

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for saleรีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน

Author: admin