บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก

บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก

บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก

บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก

บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก วันหยุดแบบนี้ชวนเดอะแก๊งค์มาเที่ยวพักผ่อนไม่ไกลกรุงเทพอย่างนครนายกกันสักคืนสิ นครนายกมีที่พักสวยๆ เปิดบ้านเหมาหลังได้สบายๆ พร้อมพูลวิลล่าส่วนตัวให้จัดปาร์ตี้ชิคๆ เติมสีสันให้ชีวิตหลังจากต้องอยู่แต่บ้านมานานหลายเดือน วันนี้ propertyphuketthai.com เสาะหาบ้านพักเหมาหลังตกแต่งสวยเก๋มีสไตล์พักผ่อนยกก๊วนได้แบบราคาสบายกระเป๋า ตามมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนจะตอบโจทย์ความต้องการได้บ้าง

1.เทอเรส วิลล่า, นครนายก(Terrace Villa)

เทอเรส วิลล่า, นครนายก(Terrace Villa)

เริ่มต้นที่ เทอเรส วิลล่า (Terrace Villa) ที่พักบรรยากาศสบายๆ รายล้อมด้วยวิวขุนเขาอันเขียวขจี มาพร้อมบ้านพักชิลล์ๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวสามารถชวนครอบครัวยกแก๊งค์มาพักผ่อนปาร์ตี้คลายเหงาได้ไม่ไกลกรุงเทพ นอกจากนี้ที่พักอยู่อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเขื่อนขุนด่านปราการชล ตลาดเท่งเถิดเทิง ตลาดโรงเกลือ สะพานทุ่งนามุ้ย น้ำตกสาริกา น้ำตกวังตะไคร้ และอีกหลากหลายสถานที่ที่ได้มาเยือนนครนายกเมื่อไหร่เป็นต้องแวะไปสัมผัสทุกที

Location: 394-395 หมู่ 3 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 6,900-15,900 บาท/คืน **โปรโมชั่นวันนี้-31 ธันวาคม 2563 ห้องพักขนาด 5 ห้องนอน เข้าพักวันอาทิตย์-วันพฤหัสบดี ราคา13,900 บาท/คืน ลดเหลือ 11,900 บาท/คืน และเข้าพักวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ วันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 15,900 บาท/คืน ลดเหลือ 13,900 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

2.มีตติ้ง โฮม พูลวิลล่า นครนายก, นครนายก
(Meeting Home Pool Villa Nakhonnayak)

มีตติ้ง โฮม พูลวิลล่า นครนายก, นครนายก
(Meeting Home Pool Villa Nakhonnayak)

มีตติ้ง โฮม พูลวิลล่า นครนายก (Meeting Home Pool Villa Nakhonnayak) ที่พักพูลวิลล่าส่วนตัวรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดเงียบสงบ เหมาะพาครอบครัวกับคนที่รักมานอนพักผ่อนชิลล์ๆ บ้านพักเหมาหลังพักผ่อนสบายพักผ่อนได้แบบเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ชิคๆ กับแก๊งค์เพื่อนก็ฟินได้เช่นกัน มีสระว่ายน้ำหน้าบ้านเปิดประตูก็ได้กระโดดลงสระว่ายน้ำเย็นฉ่ำดีต่อใจสุดๆWanawalai Luxury Villa

Location: 269/19 ถนน 3049 ม.1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 5,900-20,000 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 261 5661

3.เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า นครนายก, นครนายก
(Mountain View Pool Villa Nakhonnayok)

เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า นครนายก (Mountain View Pool Villa Nakhonnayok) บ้านพักสุดเรียบหรูตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของท้องทุ่งนาที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและบ้านพักหลังใหญ่มีให้เลือกพักได้ทั้งแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เป็นอีกหนึ่งที่พักวิวดีมาพร้อมบรรยากาศสบายๆ เดินทางสะดวกจากกรุงเทพใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆ ก็ได้มาพักผ่อนแล้ว แต่หากอยากหนีมาพักผ่อนแบบคู่รักทางที่พักก็มีแพ็กเกจคุ้มๆ ให้บริการด้วยเช่นกัน

Location: 198 ม.6 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก
Price: ราคาแบบเหมาหลัง เฉพาะวันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ยกเว้นวันปีใหม่และสงกรานต์ ราคาเริ่มต้น 10,400 – 11,500 บาท/คืน/12 คน **รวมอาหารเช้า, ราคาแพ็คเกจช่วงวันอาทิตย์ – ศุกร์ ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท/คืน/2 คน **รวมอาหารเช้า + เย็น, ชุด Afternoon Tea และนวดผ่อนคลาย (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)

4.แบมบู วิลล่า, นครนายก
(Bamboo Villa)

เมาน์เทน วิว พูลวิลล่า นครนายก, นครนายก
(Mountain View Pool Villa Nakhonnayok)

แบมบู วิลล่า (Bamboo Villa) ที่พักสวยท่ามกลางขุนเขาที่มาพร้อมบ้านพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องพักถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำนอนพักผ่อนสบายๆ ได้สัมผัสธรรมชาติแบบฟินๆ ทั้งยังสามารถชวนเดอะแก๊งค์มานอนดื่มด่ำบรรยากาศของนครนายกได้โดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล หาวันว่างในวันเสาร์อาทิตย์แค่นี้ก็ได้หนีเมืองอันวุ่นวายมาทิ้งตัวปล่อยใจแล้ว ที่พักราคาเบาๆ มาพร้อมเครื่องเล่นคาราโอเกะ สระว่ายน้ำส่วนตัว และเตาปิ้งย่าง เหมาะยกแก๊งค์เพื่อนมาเปิดตี้ได้อีกด้วย

Location: 43/1 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 094 261 5661

5.นายา พูลวิลล่า นครนายก, นครนายก
(Naya Pool Villa Nakhonnayok)

นายา พูลวิลล่า นครนายก, นครนายก
(Naya Pool Villa Nakhonnayok)

มาโดดน้ำมองวิวทุ่งนาที่ นายา พูลวิลล่า นครนายก (Naya Pool Villa Nakhonnayok) บ้านพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบหรูมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ไม่ว่าจะมากันแก๊งค์เพื่อน หรือครอบครัวใหญ่ก็สามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายมีเตียง 2 ชั้น เตียงคิงไซส์หนานุ่มนอนหลับเพลินๆ ตื่นมายามเช้าก็สามารถกระโดดลงเล่นน้ำได้ฟินสุด สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาสบายกระเป๋าก็สามารถแวะมาพักผ่อนได้ที่ นายา พูลวิลล่า นครนายก

Location: ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก
Price: ราคาเริ่มต้น 5,900-7,900 บาท/คืน (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 082 959 6220

Author: admin