Wanawalai Luxury Villa

Wanawalai Luxury Villa

Wanawalai Luxury Villa

Wanawalai Luxury Villa

Wanawalai Luxury Villa นอกเหนือจากมาตรฐาน SHA Plus แล้ว แขกทุกท่านยังได้รับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง และที่จอดรถฟรีหากเดินทางมาโดยรถยนต์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในย่านฉลองของภูเก็ต ให้คุณอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจ ที่พักคุณภาพสูงระดับ 4 ดาวแห่งนี้ให้บริการบริการนวด

ห้องอาหาร และสปาในสถานที่เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนและการสำรวจวัฒนธรรมของภูเก็ตที่วนาวลัย ลักชัวรี วิลลา (SHA Extra Plus ) เชิญสัมผัสรสชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่นที่แท้จริงของภูเก็ตได้ที่วนาวลัย ลักชัวรี่ วิลล่า (SHA Extra Plus)ซึ่งอยู่ห่างจากถนนบางลาที่มีชื่อเสียงเพียง 7.2 กม.วนาวลัย ลักชัวรี วิลล่า (SHA Extra Plus)มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อช่วยให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น บ้านพักพูลวิลล่า นครนายก

เชื่อมต่อได้ตลอดการเข้าพักด้วยบริการอินเทอร์เน็ตฟรี เพื่อช่วยจัดเตรียมการมาถึงและการเดินทางของคุณล่วงหน้า คุณสามารถจองบริการรับส่งสนามบินได้ก่อนที่คุณจะเช็คอิน การสำรวจภูเก็ตของคุณจะได้รับความช่วยเหลือด้วยบริการแท็กซี่และรถเช่ามีบริการที่จอดรถฟรีสำหรับผู้เข้าพัก คุณจะไม่มีปัญหาในการวางแผนวันและความต้องการด้านการเดินทางของคุณด้วยบริการแผนกต้อนรับ เช่น การเช็คอินหรือเช็คเอาท์ด่วน

บริการรับฝากสัมภาระและตู้นิรภัย บริการตั๋วและทัวร์ของที่พักสามารถช่วยคุณจองตั๋วและจองความบันเทิงและการสำรวจได้ ในขณะที่เข้าพักในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ เตาผิงในสถานที่ที่มีเสน่ห์และอบอุ่นจะทำให้คุณอบอุ่นทั้งกลางวันและกลางคืนสวมชุดโปรดของคุณซ้ำแล้วซ้ำอีกด้วยบริการซักรีดที่ วนาวลัย ลักชัวรี วิลล่า (SHA Extra Plus) สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น รูมเซอร์วิส และบริการทำความสะอาดรายวันจะทำให้การเข้าพักเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สูบบุหรี่ได้เฉพาะในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้น

ผู้เข้าพักจะได้รับการรับประกันการเข้าพักที่สะดวกสบายในขณะที่เข้าพักที่วนาวลัย ลักชัวรี่ วิลล่า (SHA Extra Plus ) เพื่อยกระดับการเข้าพักของคุณ ห้องพักบางห้องของที่พักมีบริการชุดผ้าปูเตียงและเครื่องปรับอากาศ ห้องพักออกแบบพิเศษที่วนาวลัย ลักชัวรี วิลล่า (SHA Extra Plus)มีตัวเลือกการจัดวาง เช่น ระเบียงหรือเฉลียง 

ความบันเทิงภายในห้องพักของที่พักไม่เป็นสองรองใคร โดยมีโทรทัศน์และเคเบิลทีวีให้บริการในห้องพักบางห้อง
คุณอาจมั่นใจได้ว่าตู้เย็น เครื่องชงกาแฟหรือชา น้ำดื่มบรรจุขวด กาแฟสำเร็จรูป และชาสำเร็จรูปมีให้บริการในบางห้อง คุณสามารถคงความสดและสะอาดได้ด้วยเครื่องเป่าผม อุปกรณ์อาบน้ำ และผ้าเช็ดตัวในห้องน้ำบางห้อง

รับประทานอาหารและสิ่งที่ต้องทำ

Wanawalai Luxury Villa

อะไรจะดีไปกว่ากาแฟดีๆ สักแก้ว? เริ่มต้นวันพักผ่อนทุกวัน ณ ที่พักด้วยกาแฟคุณภาพเพิ่มพลัง ตลอดการเข้าพักของคุณ เลือกจากตัวเลือกการรับประทานอาหารรสเลิศมากมายในที่พัก หากคุณชอบทานอาหารอย่างเป็นส่วนตัวในห้องของคุณวนาวลัย ลักชัวรี่ วิลล่า (SHA Extra Plus)สามารถจัดการส่งของชำถึงหน้าประตูบ้านคุณ 

ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำอาหารภายในที่พัก เช่น อุปกรณ์ทำบาร์บีคิวสำหรับผู้เข้าพักที่เลือกสรรมากที่สุดวนาวลัย ลักชัวรี่ วิลล่า (SHA Extra Plus)สัญญาว่าคุณจะได้พักผ่อนในวันหยุดที่สนุกสนานด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อุ่นเครื่องเมื่อสิ้นสุดวันด้วยการนวดและสปา สระว่ายน้ำในสถานที่ของที่พักเชื้อเชิญให้คุณลงเล่นน้ำคลายร้อนหรือว่ายน้ำเพิ่มความสดชื่นได้ทุกวัน La Miniera Pool Villas Pattaya

รอบที่พัก

ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในภูเก็ตได้อย่างง่ายดาย บางครั้งวันพักผ่อนที่ดีที่สุดก็หมดไปกับการไม่ทำอะไรเลย ด้วยหาดป่าตองที่อยู่ห่างออกไป 7.4 กม. คุณสามารถเปลี่ยนวันแดดให้เป็นการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบด้วยหาดทรายและการเล่นกระดานโต้คลื่น คุณต้องไปเยี่ยมชมพระใหญ่ภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างออกไป 4.0 กม. ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพถ่ายที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับทุกคนที่มาเยือนภูเก็ต

Wanawalai Luxury Villa, Phuket ตั้งอยู่ในฉลอง ห่างจากวัดฉลอง 1 กม. ให้บริการที่พักพร้อมสวน ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ลานระเบียง ห้องอาหาร โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีบริการรูมเซอร์วิส ห้องพักปรับอากาศมีวิวสระว่ายน้ำ โต๊ะทำงาน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี

ห้องพักในโรงแรมติดตั้งโทรทัศน์จอแบน วนาวลัย ลักชัวรี วิลล่า ภูเก็ต ให้บริการห้องพักบางห้องพร้อมวิวสวน และห้องพักมีระเบียงมีบริการอาหารเช้าตามสั่งทุกเช้าที่ที่พัก

ท่าเรือฉลองอยู่ห่างจาก Wanawalai Luxury Villa, Phuket เป็นระยะทาง 5.6 กม. ในขณะที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 8.9 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรม 38 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียม

Wanawalai Luxury Villa

โรงแรมระดับ 4 ดาว

ที่ วนาวลัย ลักซ์ชัวรี วิลล่า คุณจะได้เพลิดเพลินกับบริการรับจากสนามบิน ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน TAJH ซึ่งเป็นห้องอาหารภายในที่พักมีอาหารนานาชาติให้บริการผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก

คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบปรุงตามสั่ง (มีค่าบริการ)

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องพักทั้ง 16 ห้องขึ้นชื่อเรื่องสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่

  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์
  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ตู้เย็น, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน
Author: admin