La Miniera Pool Villas Pattaya

La Miniera Pool Villas Pattaya

La Miniera Pool Villas Pattaya

La Miniera Pool Villas Pattaya

La Miniera Pool Villas Pattaya นอกเหนือจากมาตรฐาน SHA Plus แล้ว แขกทุกท่านยังได้รับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง และที่จอดรถฟรีหากเดินทางมาโดยรถยนต์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในบริเวณอ่างเก็บน้ำมาบประชันของพัทยา ทำให้ที่พักแห่งนี้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารที่น่าสนใจ อย่าออกไปก่อนที่จะไปเยี่ยมชมถนนคนเดินพัทยาที่มีชื่อเสียง ที่พักคุณภาพสูงระดับ 5 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องอาหาร สระว่ายน้ำในร่ม และสระว่ายน้ำกลางแจ้งในสถานที่

La Miniera Pool Villas Pattaya – SHA Plus ตั้งอยู่ในตำบลหนองปรือ ห่างจากสนามกอล์ฟอีสเทร์อนสตาร์ 37 กม. โดยให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และลานระเบียง ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงห้องอาหาร รูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. ตลอดจนมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ผู้เข้าพักสามารถรับบริการเครื่องดื่มได้ที่บาร์ Wanawalai Luxury Villa

ยูนิตที่โรงแรมมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เซฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม ห้องพักทุกห้องมีเครื่องชงกาแฟ ในขณะที่บางห้องมีระเบียง และนอกจากนี้บางห้องยังมีวิวสระว่ายน้ำ ห้องพักมีตู้เย็นสำหรับผู้เข้าพัก

ผู้เข้าพักที่La Miniera Pool Villas Pattaya- SHA Plus จะสามารถสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ในตำบลหนองปรือและพื้นที่โดยรอบ เช่น การปั่นจักรยาน

ที่พักอยู่ห่างจากเอมเมอรัลกอล์ฟรีสอร์ท 41 กม. ในขณะที่สนามกอล์ฟบางพระอินเตอร์เนชั่นแนลอยู่ห่างออกไป 44 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากLa Miniera Pool Villas Pattaya- SHA Plus 34 กม.คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.0 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่านที่พักใกล้สนามบินน่าน

ลา มิเนียร่า พูล วิลลา พัทยา (SHA พลัส+)

La Miniera Pool Villas Pattaya

ลา มิเนียรา พูล วิลลา พัทยา (SHA พลัส+)เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่โดดเด่นในพัทยาและเป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน รับประโยชน์สูงสุดจากการเดินทางของคุณด้วยการเข้าพักที่La Miniera Pool Villas Pattaya (SHA Plus+)ลา มิเนียร่า พูล วิลลา พัทยา (SHA Plus+)

มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับนักท่องเที่ยว ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วย Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพักของคุณ หากคุณวางแผนที่จะเดินทางมาด้วยรถยนต์ คุณจะประทับใจกับบริการที่จอดรถฟรีในสถานที่ บริการแผนกต้อนรับรวมถึงบริการรับฝากสัมภาระสามารถช่วยตอบสนองความต้องการของคุณได้
สำหรับวันและคืนที่ขี้เกียจ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิสและการดูแลทำความสะอาดรายวัน ช่วยให้คุณใช้ห้องได้คุ้มค่าที่สุด โปรดทราบว่าไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่ในโรงแรมเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์สำหรับแขกทุกท่าน ห้ามสูบบุหรี่ในพื้นที่ที่กำหนดเท่านั้น

เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้เข้าพักและพนักงานทุกคนห้องพักแต่ละห้องที่La Miniera Pool Villas Pattaya(SHA Plus+)ได้รับการตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บางห้องมีบริการผ้าปูที่นอน ม่านทึบแสง และเครื่องปรับอากาศเพื่อความสะดวกของคุณ 

ห้องพักบางห้องที่La Miniera Pool Villas Pattaya(SHA Plus+)มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและระเบียงหรือเฉลียงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบการออกแบบ ความบันเทิงภายในห้องพัก เช่น เคเบิลทีวี มีให้บริการสำหรับผู้เข้าพักในบางห้องโรงแรมยังมีตู้เย็น

เครื่องชงชาหรือกาแฟ น้ำดื่มบรรจุขวด กาแฟสำเร็จรูป ชาสำเร็จรูป และมินิบาร์ในบางห้องเมื่อคุณต้องการ ทราบว่าสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มความพึงพอใจของผู้เข้าพัก โรงแรมมีเครื่องเป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำ เสื้อคลุมอาบน้ำ และผ้าขนหนูในบางห้อง

รับประทานอาหารและกิจกรรมน่าสนใจ

La Miniera Pool Villas Pattaya

ใครๆ ก็ชอบดื่มกาแฟดีๆ สักแก้ว! ร้านกาแฟในสถานที่หมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับถ้วยกาแฟที่ชงสดใหม่ทุกเช้า หรือทุกเวลาที่คุณต้องการ หากคุณไม่อยากออกไปทานอาหารนอกบ้าน คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารอร่อยๆ ที่โรงแรมได้เสมอ 

ค่ำคืนที่บาร์ของโรงแรมสามารถสนุกสนานได้เท่ากับการเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนร่วมเดินทางของคุณลา มิเนียร่า พูลวิลล่า พัทยา (SHA Plus+)มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่ยอดเยี่ยมหลากหลาย เริ่มต้นวันหยุดของคุณด้วยการแช่ตัวในสระว่ายน้ำ ข้ามระเบียบการแต่งกายและเลือกดื่มค็อกเทลหรือเบียร์แบบสบาย ๆ ที่บาร์ริมสระน้ำของโรงแรม

รอบๆ ที่พัก

ใช้เวลาในการสำรวจเมืองพัทยาระหว่างการเข้าพักที่โรงแรม หนึ่งในอาคารที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงที่สุดของเมืองคือปราสาทสัจธรรม ซึ่งอยู่ห่างออกไป 5.4 กม. ทำให้วันพักผ่อนของคุณเรียบง่ายด้วยการเยี่ยมชมหาดพัทยาซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 5.9 กม. ซึ่งสายลมทะเลจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในทันที

เหตุผลที่ควรพักที่นี่

แขกที่เคยพักที่นี่ให้คะแนนสิ่งอำนวยความสะดวกสูงกว่า 99% ของที่พักอื่นๆ ในเมืองโรงแรมแห่งนี้ได้คะแนนความสะอาดสูงกว่า 99% ของที่พักในเมืองที่พักนี้ได้คะแนนสูงในด้านพนักงานและบริการ โดยเอาชนะคู่แข่ง 99% ในเมือง

ลา มิเนียร่า พูลวิลล่า

Vibes, Relationship, Soul: La Miniera ได้รับการออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงร่างกายแห่งความสุข กำหนดความหมายใหม่ของจิตวิญญาณแห่งการพักผ่อน และดึงความสง่างามออกมาทั้งรูปร่างและรูปแบบ ที่ La Miniera สถานที่สำหรับผู้พเนจรเพื่อค้นหาอัญมณีที่ซ่อนอยู่ซึ่งอาจถูกบดบังและทำให้สัญชาตญาณที่ซ่อนเร้นสามารถนำเสนอจุดประสงค์ในปัจจุบันได้ อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

การมีจิตตั้งมั่นขณะเพลิดเพลินอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นนอกเหนือไปจากสถาปัตยกรรมแต่สะท้อนกาลเวลาด้วยใจ La Miniera สร้างช่วงเวลาแห่งการมองโลกในแง่ดีและความรู้สึกที่แยกจากกันเหนือจินตนาการ “สุขภาพที่ดีผ่านคุณภาพของเวลา” การตั้งค่าใน La Miniera เป็นการคาดเดาความเป็นส่วนตัว จากประสบการณ์ในห้องพักกับพูลวิลล่าที่งดงาม งานศิลปะที่ได้รับการคัดสรร และดนตรีที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะ วันและคืนจะไม่เหมือนเดิม 

แสดงปรัชญาใหม่ของความเป็นไปได้ในพื้นที่ ร้านอาหารที่มีวิวัฒนาการใช้ประโยชน์จากโปรไฟล์รสชาติที่ไม่ผูกขาด สัมผัสความสุขและรสชาติ ความรู้สึกและรสชาติ ก้าวข้ามรูปแบบอาหารไทยฟิวชั่นพร้อมเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ La Miniera ยินดีต้อนรับกลับสู่จินตนาการที่นอกเหนือไปจากโรงแรม เพียงไม่กี่เพลงระหว่างเดินทาง กับเพื่อนซี้หรือคู่ชีวิตของคุณ ส่วนที่เหลือเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะพาคุณไปสู่การเดินทางของความเป็นไปได้ใหม่ๆ

Author: admin