ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว จังหวัดระยอง เป็นจังหวัดที่มีชายหาดที่สวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบผ่อนคลาย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนและเติมพลัง หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสุดหรูริมทะเล ระยองคือจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบเลยละค่ะ และอะไรจะดีไปกว่าการเพลิดเพลินไปกับสวรรค์แห่งการพักผ่อน ในหนึ่งใน ที่พักระยองติดทะเล ระดับ 4-5 ดาว ที่มีชายหาดส่วนตัว

มีตั้งแต่ ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ไปจนถึง เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท และ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง รีสอร์ทแต่ละแห่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่เหมือนใคร และมีทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำให้เป็นวันหยุดที่น่าจดจำอย่างแน่นอนค่ะ ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง อ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

1. ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Rayong Marriott Resort & Spa) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักกว่า 205 ห้อง ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมตู้เย็นขนาดเล็ก

อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และระเบียงที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ตั้งอยู่ใกล้กับกิจกรรมสนุก ๆ เช่นการเยี่ยมชมเกาะต่าง ๆ ด้วยพื้นที่หาดทรายส่วนตัวที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนและสนุกสนานในวันหยุด

โรงแรมมีร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้ง C-Salt Cafe สำหรับอาหารนานาชาติ หรืออาหารทะเลสดที่ Fish Bar และอาหารว่างจานด่วนที่ Java+ Deli ห้องอาหาร Lounge Tapas ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มพร้อมชมวิวทะเลที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับครอบครัว บ้านพักใกล้สนามบินภูเก็ต

รวมถึงสไลเดอร์น้ำและตู้ปลา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย สามารถผ่อนคลายไปกับการนวดที่ Quan Spa ได้อีกด้วยRayong Marriott Resort & Spa – SHA Certified ตั้งอยู่บนหาดวังแก้ว ให้บริการห้องพักทันสมัยพร้อมวิวทะเลหรือวิวภูเขา ห่างจากบ้านเพ 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ รีสอร์ทมีสปา

สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ และศูนย์ออกกำลังกาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง รีสอร์ทห่างจากใจกลางเมืองระยอง 30 นาที ห่างจากพัทยา 1 ชั่วโมง และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 2.5 ชั่วโมง หากเดินทางโดยรถยนต์ มีเรือไปเกาะเสม็ดที่บ้านเพ ห้องพักทันสมัย ​​มีเคเบิลทีวีจอแบน มินิบาร์ ตู้นิรภัย กาต้มน้ำไฟฟ้า

รองเท้าแตะ และเสื้อคลุมอาบน้ำ ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำ พนักงานที่แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงสามารถให้บริการรถรับส่งและบริการรับฝากสัมภาระแก่ผู้เข้าพัก สามารถจัดทริปเที่ยวชมสถานที่ได้ที่โต๊ะบริการทัวร์

รีสอร์ทยังมีศูนย์บริการธุรกิจและห้องจัดประชุม มีที่จอดรถสาธารณะฟรีในสถานที่ ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่ C-Salt มีอาหารทะเลจานพิเศษให้บริการที่ Fish Bar มีเครื่องดื่มและอาหารว่างให้เลือกมากมายที่ The Lounge, Water Bar และ Java+

2. เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ เมอร์เคียว ระยอง ลมทะเล วิลล่า แอนด์ รีสอร์ท (Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort) เป็นรีสอร์ทริมชายหาดระดับ 4 ดาวที่หรูหราในจังหวัดระยอง

มีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 51 ห้อง โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้และเครื่องจักรสาน ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ทุกห้องมองเห็นวิวสวน ชายหาด หรือวิวทะเลที่สวยงาม

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดที่สปา ออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือว่ายน้ำในสระ และสามารถเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศที่ Koh Rooftop Restaurant หรือ SAL Ocean Front

ซึ่งทั้งสองแห่งให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทย รวมถึงร้านเบเกอรี่ก็มีให้บริการด้วยMercure Rayong Lomtalay Villas & Resort มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตั้งอยู่ในแม่พิมพ์ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรีในรีสอร์ทแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

ได้แก่ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และร้านอาหาร Mercure Rayong Lomtalay Villas & Resort อยู่ห่างจากอนุสรณ์สถานสุนทรภู่ 3.3 กม. และห่างจากเกาะมันนอก 11 กม. รีสอร์ทแห่งนี้อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา 77 กม. ห้องพักทุกห้องสว่างสดใสและโปร่งสบาย มีระเบียงส่วนตัวและเครื่องปรับอากาศ

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่น เคเบิลทีวี และตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว ห้องอาหาร See The Sea ในสถานที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติระหว่างเวลา 07:00 น.-22:00 น.

3. เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

มาถึงที่พักที่ 3 แล้วค่ะ กับ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง (Centara Q Resort Rayong) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาด ให้บริการห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด 41 ห้อง และมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ว่ายน้ำ เล่นกอล์ฟ เที่ยวเกาะ สปาทรีทเมนท์ และกิจกรรมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กและวัยรุ่น ผู้เข้าพักสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วย โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ภายในห้องพักทุกห้องจะมีทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี โดยห้องดีลักซ์บางห้องยังมีอ่างอาบน้ำ และวิวทะเลหรือวิวสวนจากระเบียง ห้องอาหาร QZeen ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ในขณะที่บาร์ริมชายหาด Quicksand ให้บริการอาหารว่างและค็อกเทล The Qube Bar

ซึ่งเป็นบาร์ริมสระว่ายน้ำยามเย็นให้บริการเครื่องดื่มผลไม้สดและไอศกรีม นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิส และบริการรถรับ-ส่งอีกด้วยCentara Q Resort Rayong ตั้งอยู่บนหาดแหลมแม่พิมพ์ มีห้องอาหารและบาร์ รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งเพื่อการผ่อนคลาย ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล

เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ โทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ห้องน้ำส่วนตัวมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว พร้อมด้วยเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและเครื่องเป่าผม นอกจากการมุ่งหน้าไปยังหาดแหลมแม่พิมพ์แล้ว แขกยังสามารถผ่อนคลายด้วยการบำบัดที่ Cense by SPA Cenvaree

ในสถานที่หรือออกกำลังที่ศูนย์ออกกำลังกาย Qzeen Restaurant ให้บริการทั้งอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและค็อกเทลได้ที่ Quattro Rooftop Lounge หรือที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ Centara Q Resort Rayong ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 3 ชั่วโมงจากตัวเมืองกรุงเทพฯ หรือ 45 นาทีจากพัทยา

4. อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็กชั่น

ที่พักระยองติดทะเล 4 – 5 ดาว มีหาดส่วนตัวของตัวเอง

ไปต่อกันเลยกับ อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็กชั่น (Aksorn Rayong, The Vitality Collection) เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว ในจังหวัดระยอง ที่เน้นด้านสุขภาพ และการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไทยย้อนยุค ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 123 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายประเภท ได้แก่ Deluxe, Deluxe Balcony, Baan Thai Junior Suites และ Royal Suites โรงแรมยังมี Aksorn Spa & Wellness

สปาและศูนย์สุขภาพ และ KAVI ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยรสเลิศ ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำ หรือลงไปเดินเล่นริมชายหาดที่แสนผ่อนคลายAksorn Rayong ตั้งอยู่ในอำเภอแกลง ห่างจากหาดทรายแก้ว 300 ม. The Vitality Collection – SHA PLUS ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และสวน ที่พักแห่งนี้มีบริการรูมเซอร์วิส ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักด้วยห้องอาหารและเฉลียง ที่พักมีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. บริการรับส่งสนามบิน เลานจ์ส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ ห้องพักแต่ละห้องที่รีสอร์ทมีตู้เสื้อผ้า ห้องพักมีกาต้มน้ำและห้องน้ำส่วนตัว

ในขณะที่บางห้องยังมีระเบียงและบางห้องมีวิวทะเล ห้องพักทุกห้องที่อักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น – ชา พลัส มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ผู้เข้าพักที่ที่พักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบอเมริกันหรือแบบเอเชีย หาดแหลมแม่พิมพ์อยู่ห่างจากอักษรระยอง 2.4 กม. The Vitality Collection – SHA PLUS ในขณะที่สวนพฤกษศาสตร์ระยองอยู่ห่างจากที่พัก 2.5 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากรีสอร์ท 70 กม.

Author: admin