ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ร้านกาแฟ ภูเก็ต phuket villa จังหวัดภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยม ทั้งคนไทย และคนต่างชาติ ออกจาก บ้าน มาเที่ยวทะเล เรียกว่าใครที่หลงรักทะเล ต้องไม่พลาด ที่จะมาที่นี่ เพราะความสวยงาม ของทะเล ไม่แพ้ที่อื่นๆ ทั้งเกาะเล็ก เกาะใหญ่

แต่บอกเลยว่า ภูเก็ตไม่ได้มีแค่ทะเล ยังมีอีกสิ่งหนึ่ง ที่น่าไปไม่แพ้ทะเล ก็คือ คาเฟ่ ร้านกาแฟต่างๆ แต่ละร้านมีความน่านั่งไม่เหมือนกัน และบอกเลยว่า น่าเข้าทุกร้าน ด้วยการออกแบบร้าน ความน่ากิน ของแต่ละเมนู รอบนี้ มีโอกาส ไปเที่ยวภูเก็ต อีกครั้ง หลังสถานะการณ์โควิด เลยได้ รวบรวมร้านต่างๆ ที่สวย น่านั่ง และ ดีไซน์ ตกแต่ง ที่สวยงาม ให้สำหรับ คนที่ชอบ ไปนั่งคาเฟ่ต่างๆ ได้ตามรอยกัน เวลา มาเที่ยวภูเก็ต จะมีร้านไหน น่าสนใจ บ้างไปดูกัน property phuket

ร้านกาแฟ ภูเก็ต

มาเที่ยวภูเก็ต มีร้านกาแฟร้านไหน น่าสนใจบ้าง

Sri the shophouse (สี) ร้านสีขาวสไตล์มินิมอลเกาหลี ด้านในตกแต่งด้วยสีขาวและสีไม้ ดูอบอุ่น ทางร้านมีทั้งหมด 4 โซนด้วยกัน คือ “c the cafe” โซนคาเฟ่เหมาะกับการ นั่งจิบเครื่องดื่ม กาแฟชิลๆ ด้านหลังเป็นโซนถ่ายรูปซึ่งมีต้นกระบองเพชรต้นใหญ่และเก้าอี้เป็นมุมที่ให้นั่งแชะภาพด้วย, “She the store” โซนขายสินค้าแบรนด์ของทางร้าน มีกระเป๋า น้ำมันมะพร้าวและครีมบำรุงต่างๆ , “Si the restaurant” โซนร้านอาหาร Out door มีอาหารให้เลือกมากมายและด้านบนร้านอาหารมีมุมสีเขียว เพราะมีต้นไม้เล็กใหญ่ ให้ความสดชื่นสบายใครที่อยากทานอาหารรับลมสบายๆไม่ควรพลาด และ“See the gallery” อยู่ชั้นลอยด้านบน “c the cafe” เป็นโซนจัดงานแสดงศิลปะซึ่งเป็นรูปบ้านเก่าของร้านก่อนที่จะรีโนเวทมาเป็นร้าน “Sri the shophouse” ในปัจจุบัน แล้วยังมุมถ่ายรูป ห้ามพลาดอีกด้วย ไปร้านนี้ รับรองได้รูปเก๋ๆ property phuket อัพลงโซเชี่ยลรัวๆ

CREPE IS CREPE เครปก็คือเครป แค่เห็นชื่อร้าน ต้องรีบเลี้ยวเข้าร้านกันเลย เป็นร้านขายเครป ที่มีเครป ให้เลือกเยอะมาก ทั้งเครปคาว เครปหวาน เครปนิ่ม เครปกรอบ และเลือกรสชาติ แป้งแครป ได้ด้วย นอกจากเครปแล้ว ยังมีขนมโตเกียว เมนูเครื่องดื่ม และไอศกรีมกึ่งน้ำแข็งไส ให้เลือก อีกมากมาย ตามชอบ ร้านตกแต่ง สีขาวสบายตา เป็นอีกร้าน ที่มีมุมถ่ายรูป หลายมุมเลย

RYN-Authentic Tea&Slow drop Coffee ร้านเล็กๆ ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น น่ารักมากๆ อบอุ่น และเป็นร้านที่สายชาเขียวห้ามพลาด เพราะชาเขียวที่นี่หอมมาก กรรมวิธีการชงที่พิถีพิถัน ได้กลิ่นหอมแบบชาเขียวญี่ปุ่นแท้ๆ นอกจากนี้ยังมี กาแฟ slow drop ให้ความหอมกาแฟแบบเข้มข้น และทุกเมนูมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองด้วย สำหรับใครที่อยากชงชาเขียวดื่มที่บ้าน ทางร้านมีอุปกรณ์การชงชาขายด้วยนะ phuket villa

Campus Coffee Roaster คาเฟ่ที่มีความหอมของกาแฟคละคลุ้งไปทั่วร้าน เพราะมีโรงคั่วอยู่ด้านใน ใช้เมล็ดกาแฟไทยสลับกับเมล็ดกาแฟนอกทำให้มีกาแฟรสชาติหลากหลายให้คอกาแฟได้เลือกชิม และมีเมล็ดกาแฟจำหน่ายที่ร้านด้วย ร้านแบ่งเป็นสองฝั่ง สำหรับสั่งเครื่องดื่มและบาร์นั่ง ส่วนอีกฝั่งเป็นโต๊ะให้ลูกค้านั่ง ผนังเป็นปูนกะเทาะให้เห็นอิฐด้านใน ผสมความมินิมอลลงไปด้วย เป็นอีกร้านที่มีสไตล์เก๋และมุมถ่ายรูปเยอะ

บอกได้เลยว่า เป็นเพียงบางส่วน ของคาเฟ่ ที่มีทั้งหมด ในภูเก็ต จริงๆ แล้ว ยังมีอีกเยอะมากๆ ที่น่าไปนั่งชิล และขอบอกเลยว่า ใครที่จะไปเที่ยวภูเก็ต ตอนนี้ เป็นช่วงที่กำลังดี คนไม่เยอะมาก ค่าตั๋วไม่แพง ค่าโรงแรม ก็มีโปรโมชั่นเยอะ ใครที่ว่างๆ หาจังหวัดเที่ยวอยู่ ภูเก็ตก็เป็นอีกจังหวัด ที่น่ามาเที่ยว property phuket โดยเฉพาะ คนที่รักคาเฟ่ มาภูเก็ต นี่คุ้มได้ เก็บหลายคาเฟ่แน่ๆ

ร้านกาแฟ ภูเก็ต

ดื่มกาแฟส่งผลดีต่อเรายังไง

ลดความเสี่ยงเป็นโรคนิ่ว ผลการวิจัยจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ปี 2002 เผยว่า ผู้หญิงที่ดื่มกาแฟ 4 แก้วต่อวัน จะมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคนิ่วในถุงน้ำดี ลดลงประมาณ 25% เช่นเดียวกับผลการวิจัยก่อนหน้านี้ที่บอกว่า ผู้ชายที่ดื่มกาแฟเป็นประจำ จะช่วยลดความเสี่ยงเป็นโรคนิ่วในถุงน้ำดีได้ด้วย

กาแฟช่วยลดความเครียด เชื่อว่าหลายคนแอบเห็นด้วยกับผลวิจัยนี้ เพราะเมื่อรู้สึกเครียด ๆ เหนื่อย ๆ ทีไร ได้จิบกาแฟสักหน่อยก็จะรู้สึกดีขึ้นใช่ไหม ซึ่งคราวนี้เราการันตีด้วยผลการวิจัยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า คนที่ดื่มกาแฟประมาณ 2-3 แก้วต่อวัน จะลดความเครียดได้ประมาณ 15 % แต่หากดื่มกาแฟ 4 แก้วต่อวัน property phuket จะสามารถลดความเครียดได้ถึง 20% เลยทีเดียวจ้า

ช่วยกระตุ้นความจำ ผลการวิจัยจากภาครังสีวิทยาของอเมริกาเหนือกล่าวว่า หากดื่มกาแฟ 2 แก้วต่อวัน จะสามารถพัฒนาความจำ และปฏิกิริยาตอบโต้ได้ดีขึ้น สอดคล้องกับการวิจัยของอีกสถาบันหนึ่งที่บอกว่า ผู้หญิงอายุ 65 ปีขึ้นไป หากดื่มกาแฟมากกว่า 3 แก้วต่อวัน จะมีความจำที่ดีขึ้นกว่าคนที่ไม่ได้ดื่มกาแฟ หรือดื่มกาแฟน้อยกว่านี้

ส่วนมหาวิทยาลัยเซาท์ฟรอริด้าก็เผยว่า คนอายุล่วงเข้าวัยกลางคน ควรดื่มกาแฟประมาณ 4-5 แก้วต่อวัน เพื่อเพิ่มระดับฮอร์โมน GCSF สารที่ช่วยลดความเสี่ยงเป็นอัลไซเมอร์ด้วยจ้า property phuket

รอดจากโรคเบาหวาน ชนิดที่2 จากการศึกษาของภาคการเกษตรและเคมีอาหารของสหรัฐอเมริกา ทำให้ทราบว่า นักดื่มกาแฟตัวยง จะมีโอกาสรอดพ้นจากโรคเบาหวานชนิดที่ 2 ประมาณ 50% เนื่องจากคาเฟอีนมีคุณสมบัติช่วยยับยั้ง hIAPP และโพลีเปปไทด์ ตัวการก่อให้เกิดโปรตีนผิดปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคเบาหวานชนิดที่ 2 นั่นเอง

ลดความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็ง มีผลการวิจัยหลายชิ้นที่ยืนยันว่า การดื่มกาแฟวันละ 2-5 แก้วต่อวัน จะช่วยลดความเสี่ยงเกิดเซลล์มะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งปากมดลูก และมะเร็งตับได้ด้วย โดยประสิทธิภาพของคาเฟอีน จะช่วยยับยั้งการเกิดเซลล์ผิดปกติ และกำจัดสารพิษที่ร่างกายได้รับได้ phuket villa ในระดับหนึ่ง

กระตุ้นการทำงานระบบเผาผลาญ มีผลการวิจัยหลายชิ้นที่บอกว่า คาเฟอีนช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเมตาบอลิซึม และอาจจะทำให้น้ำหนักคุณลดลงได้ แต่ล่าสุดผลการวิจัยเมื่อปี 2006 เพิ่งจะได้ข้อสรุปว่า คาเฟอีนในเมล็ดกาแฟสดคั่วบด มีผลกับการลดน้ำหนักในผู้หญิงได้จริง และสามารถลดน้ำหนักเฉลี่ยได้ 7.7 กิโลกรัมภายใน 22 สัปดาห์เลยทีเดียว property phuket

จะดีแค่ไหนถ้าเรารู้จักร้านกาแฟภูเก็ตดี ๆ สักร้าน เอาไว้เป็นแหล่งพักผ่อนให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายในช่วงวันหยุดยาว ให้คุณได้มีเวลานั่งคิด ปล่อยใจปล่อยอารมณ์แบบชิล ๆ ใครที่ชอบนั่งจิบกาแฟเพลิน ๆ แล้วละก็ ต้องออกจาก บ้าน พักแล้วมาเข้าร้านกาแฟที่เราแนะนำมาให้ในวันนี้ phuket villa

อ่านบทความที่น่าสนใจถัดไป โปรแกรม เที่ยว ภูเก็ต 1 วัน บ้านสําเร็จรูป

เพิ่มเติม : village phuket .pool villa phuket .Villas Phuket . วิลล่าราคาถูกภูเก็ต . วิลล่าภูเก็ตป่าสัก . ขายวิลล่าภูเก็ต . SALE VILLA . buy villa phuket . phuket property . property phuket . บ้านจัดสรร .pool villa. phuket village . phuket property . วิลล่าภูเก็ตที่ขาย . วิลล่า . ขายบ้านภูเก็ต . รีวิวบ้านภูเก็ต . home phuket . POOL VILLA . pool villas phuket villa

Author: admin