ที่พักใกล้สนามบินน่าน

ที่พักใกล้สนามบินน่าน

ที่พักใกล้สนามบินน่าน

ที่พักใกล้สนามบินน่าน หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักใกล้สนามบินน่าน ไว้สำหรับนอนพักระหว่างรอขึ้นหรือลงเครื่องอยู่ละก็ โพสต์นี้ดีจะพามาดู ที่พักใกล้สนามบินน่าน มีบริการรถรับส่งสนามบิน! คัดเลือกมาอย่างเน้น ๆ เฉพาะที่พักที่คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เดินทางไปสนามบินก็ง่าย เพียงไม่กี่นาที ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล

ที่พักใกล้สนามบินน่าน

น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล (Nantrungjai Boutique Hotel) ที่พักใกล้สนามบินน่านแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนน่าน-ท่าวังผา ห่างจากสนามบินน่านเพียง 1.6 กม. ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 56 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ทุกห้องมีโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อน และระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีอ่างอาบน้ำ ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา ห้องอาหาร บาร์ สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

เที่ยวน่านได้ทั่วยิ่งขึ้นเมื่อเข้าพักที่ น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล ที่พักในย่านใจกลางเมืองนี้มอบความสะดวกสบายต่างๆ ให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างดียิ่งน่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้เข้าพักได้อย่างแสนสบาย โพสต์รูปภาพและตอบอีเมลได้ทุกเมื่อที่ต้องการด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีของโรงแรมนี้

วางแผนการเดินทางล่วงหน้าทั้งขาไปและกลับจากสนามบินด้วยบริการรับส่งของโรงแรม เที่ยวน่านได้สะดวกยิ่งขึ้นด้วยบริการรถรับส่ง และ บริการเช่ารถ ของโรงแรมผู้เข้าพักที่เดินทางมาด้วยรถยนต์สามารถจอดรถได้ฟรี วางแผนเที่ยวในแต่ละวันอย่างสะดวกสบายด้วยบริการต่างๆ จากแผนกต้อนรับ ซึ่งรวมถึงบริการคอนเซียร์จ,

ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย สวมชุดเก่งได้เรื่อยๆ ด้วยบริการซักแห้ง และ บริการซักรีด ณ น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส, บริการทำความสะอาดรายวัน และ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงที่พักอนุญาตให้สูบบุหรี่เฉพาะในพื้นที่

สูบบุหรี่ที่กำหนดเท่านั้น เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของแขกและพนักงานทุกคนห้องพักทุกห้องที่ น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล ได้รับการออกแบบเพื่อความผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อช่วยให้หลับสบายตลอดคืน เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ห้องพักบางห้องในโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ นับแต่

เครื่องปรับอากาศ ห้องพักบางห้องที่ น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล มีการดีไซน์ซึ่งให้บริการระเบียงหรือชานห้อง ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านความบันเทิงนับแต่ เคเบิลทีวี และ โทรทัศน์โรงแรมแห่งนี้ยังมีตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการในห้องพักบางห้องแก่ผู้เข้าพักด้วยเช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญต่อการเข้าพักที่ผ่อนคลาย ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีเครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ให้บริการในบางห้องพักLa Miniera Pool Villas Pattaya

ราคา : เริ่มต้น 1,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 354 หมู่ 2 ถนนน่าน- ท่าวังผา ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 054 600 087

2. เดอะชาลี, น่าน

ที่พักใกล้สนามบินน่าน

เดอะชาลี (The Charlie) ที่พักน่านใกล้สนามบินแบบโรงแรมขนาดเล็ก อยู่ห่างจากกาดน่านและสนามบินน่าน เพียงแค่ 950 ม. อยู่ตรงข้ามสนามบินน่านเลย ใกล้แหล่งของกินมากมาย เดินทางสะดวกไม่ไกลจากตัวเมือง ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงแฝดทั้งหมดเพียง 7 ห้อง บ้านพักใกล้สนามบินภูเก็ต

ขนาดห้องพักกว้างขวาง เพดานสูง โปร่งสบาย ตกแต่งสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ร้านกาแฟ บริการอาหารเช้า บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถเดอะชาลี The Charlie ตั้งอยู่ในน่าน ห่างจากกาดน่าน 1.9 กม. โดยให้บริการที่พักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการชมวิวสวน ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ

ทีวีจอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว รองเท้าแตะ และโต๊ะทำงาน ยูนิตมีห้องน้ำส่วนตัว ไดร์เป่าผม และชุดเครื่องนอน โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีขนส่ง 5 กม. ขณะที่วัดพระธาตุแช่แห้งอยู่ห่างจากที่พัก 7 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินน่านนคร ซึ่งอยู่ห่างจากเดอะชาลี The Charlie 1 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีอ่านเพิ่มเติม : assetdata.land

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 163 หมู่ 6 ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 082 551 2364

3. เฮือนช้างเผือก, น่าน

ที่พักใกล้สนามบินน่าน

เฮือนช้างเผือก (Huen Chang Puek Hotel) ที่พักใกล้สนามบินน่านสไตล์เกสเฮ้าส์ระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 700 บาท! ทำเลที่พักดีมาก เดินทางสะดวกไม่ไกลจากตัวเมือง อยู่ห่างจากสนามบินเดินทางไม่ถึง 5 นาที เกสเฮ้าส์ตกแต่งด้วยไม้ขนาดสองชั้น มีกลิ่นอายแบบบ้านไม้ยุคเก่า บรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

 เจ้าของอัธยาศัยดี ให้บริการห้องพักแบบเรียบง่าย มี Wi-Fi ฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ถือว่าครบครัน พร้อมบริการในที่พักทั้งร้านอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้าฟรี บริการนวด จักรยานให้ยืม บริการรับส่งสนามบิน และที่จอดรถเข้าพักที่ เฮือนช้างเผือก แล้วดื่มด่ำไปกับการท่องเที่ยวน่านได้อย่างเต็มที่ที่พักมุ่งมั่นมอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

บริการอินเทอร์เน็ตฟรีภายในโรงแรมนี้จะช่วยให้ผู้เข้าพักไม่พลาดการติดต่อสื่อสารและข่าวสารใดๆ บนโลกออนไลน์ ผู้เข้าพักสามารถจองบริการรับส่งสนามบินกับที่พักล่วงหน้าก่อนวันเข้าพัก เพื่อการเดินทางไปกลับที่สะดวกสบายไร้กังวล เที่ยวชมน่านได้สบายๆ ด้วยบริการเช่ารถของที่พักผู้เข้าพักจอดรถฟรีได้ในโรงแรมนี้ บริการแผนกต้อนรับของที่พักพร้อมให้บริการต่างๆ ซึ่งรวมถึงห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ ถ้าทริปนี้ไม่อยากออกไปไหน

มาใช้เวลาในห้องพักให้คุ้มค่า พร้อมรับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างบริการรูมเซอร์วิส ได้เลย เพื่อความสะดวกสบายและสุขภาพอันดีของผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมนี้งดสูบบุหรี่ภายในที่พัก
ที่พักอนุญาตให้สูบบุหรี่เฉพาะในพื้นที่สูบบุหรี่ที่กำหนดห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อช่วยให้ผ่อนคลายตลอดคืน

เพลิดเพลินกับการเข้าพักมากยิ่งขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งมีเครื่องปรับอากาศ ให้บริการในห้องพักบางห้อง ห้องพักบางห้องที่ เฮือนช้างเผือก มาพร้อมดีไซน์พิเศษซึ่งรวมระเบียงหรือชานห้อง บริการภายในห้องพักบางห้อง เช่น เคเบิลทีวี, โทรทัศน์ และ หนังสือพิมพ์รายวัน มีให้บริการเพื่อความบันเทิงแก่ผู้เข้าพักโรงแรมแห่งนี้ยังมีตู้เย็น,

เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, กาแฟสำเร็จรูป, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวด ให้บริการในห้องพักบางห้อง ผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม ในบางห้องพักจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกสะอาดสดชื่นอยู่เสมอ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 ถนนเปรมประชาราษฎร์ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน 55000
เบอร์โทร : 083 948 2168

Author: admin