ที่พักระยองมีอ่างอาบน้ำ นอนแช่ ชมวิวทะเลฟินๆ

ที่พักระยองมีอ่างอาบน้ำ นอนแช่ ชมวิวทะเลฟินๆ

ที่พักระยองมีอ่างอาบน้ำ นอนแช่ ชมวิวทะเลฟินๆ

ที่พักระยองมีอ่างอาบน้ำ

ที่พักระยองมีอ่างอาบน้ำ นอนแช่ ชมวิวทะเลฟินๆ ไปเที่ยวระยองทั้งที อย่าลืมแวะไปพักผ่อนนอนชิลล์ให้สบายตัวกันนะคะ วันนี้ได้รวบรวมที่พักระยองมีอ่างอาบน้ำ น่านอนแช่ฟิน ๆ มาฝากเพื่อน ๆ แถมบางที่ยังอยู่ติดชายหาดสวย ๆ บรรยากาศดี น้ำทะเลใส ใครมีแพลนจะไปเที่ยวระยอง ต้องไม่พลาดไปพักผ่อนนอนชิลล์พร้อมแช่น้ำในอ่างให้ฟินกันสักคืนนะคะ

1. ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์

ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์

Holiday Inn & Suites Rayong City Centre โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง เดินทางสะดวกสบายมาก ๆ เลยค่ะ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องพักออกแบบสวยทันสมัย มีอ่างอาบน้ำในห้องด้วยนะ อาหารเช้าอร่อยเว่อร์ มีให้เลือกเพียบ อีกไฮไลท์คือสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า วิวทะเลสวยปังมาก ๆ เลยนะคะ พนักงานก็บริการดี

เป็นกันเองมากHoliday Inn Hotel & Suites Rayong City Centre ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง ห่างจากศูนย์การค้าแพชชั่นช้อปปิ้งเดสติเนชั่น 100 ม. โรงแรมแห่งนี้มีบริการที่พักพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ที่จอดรถฟรี บาร์ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า แบบบ้าน 2 ชั้น โมเดิร์น 4 ห้องนอน

และศูนย์ออกกำลังกาย ห้องพักทุกห้องที่โรงแรมนี้เป็นห้องพักปรับอากาศ และมีโทรทัศน์ ห้องพักบางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ห้องพักมีกาต้มน้ำให้ผู้เข้าพักได้ใช้งาน ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ชุดคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง The Brasserie

ให้บริการอาหารเอเชียและอาหารนานาชาติ ส่วน CU Lounge & Bar มีบริการค็อกเทล ไวน์ และเบียร์หลากหลายรายการ พร้อมการแสดงดนตรีสด ที่พักอยู่ห่างจากพระสมุทรเจดีย์กลางน้ำ 2.1 กม. ในขณะที่ตลาดน้ำเกาะกลอยอยู่ห่างออกไป 2.3 กม. ที่พักอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา 27 กม.

2. พลาย ไพร์ม โฮเทล ระยอง

พลาย ไพร์ม โฮเทล ระยอง

PLAAI Prime Hotel Rayong โรงแรมนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง เดินทางสะดวกสบาย ห้องพักสะอาด ที่นอนเครื่องนอนนุ่มสบาย มีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำด้วยค่ะ ที่สำคัญราคาคุ้มค่ามาก ๆ เลยนะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ และอาหารเช้าแสนอร่อยPLAAI Prime Hotel Rayong SHA Extra Plus อยู่ในระยอง ห่างจากเอมเมอรัล กอล์ฟ รีสอร์ท 24 กม.มอบบริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ที่จอดรถส่วนตัวฟรี ศูนย์ออกกำลังกาย และลานระเบียง ที่พักนี้ให้บริการบาร์ รวมถึงห้องอาหารซึ่งให้บริการอาหารแบบไทย ที่พักนี้ให้บริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก PLAAI Prime Hotel Rayong SHA Extra Plus

ให้บริการห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศซึ่งมีโต๊ะ กาต้มน้ำ ตู้เย็น ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำแบบส่วนตัวพร้อมบิเดต์ ทุกยูนิตประกอบด้วยตู้เสื้อผ้า อีสเทิร์นสตาร์ กอล์ฟคอร์ส อยู่ห่างจากที่พักนี้ 31 กม.

ส่วนอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า อยู่ห่างออกไป 24 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งห่างจาก PLAAI Prime Hotel Rayong SHA Extra Plus 34 กม.

3. ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา

ระยอง แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา

Rayong Marriott Resort & Spa ที่นี่มีทุกอย่างครบ ทั้งห้องพักกว้างขวาง วิวทะเลสวยงาม มีอ่างอาบน้ำในห้องพักด้วยค่ะ โรงแรมมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ทั้งสระเล็กสำหรับเด็ก และสระใหญ่ยาวไปจนถึงชายหาด

พร้อมสไลเดอร์สนุก ๆ ให้เล่นกันอีกต่างหาก ไลน์อาหารเช้าอลังการ บรรยากาศโรงแรมเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ มีกิจกรรมมากมายให้ทำ ทั้งปิงปอง ปั่นจักรยาน สนามฟุตบอล พนักงานบริการดีเยี่ยม ใส่ใจในทุกรายละเอียดค่ะRayong Marriott Resort & Spa – SHA Certified ตั้งอยู่บนหาดวังแก้ว จังหวัดระยอง ให้บริการห้องพักทันสมัยพร้อมวิวทะเล หรือวิวภูเขา

ที่พักอยู่ห่างจากท่าเรือบ้านเพด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 10 นาที มีบริการสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ และศูนย์ออกกำลังกาย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ท รีสอร์ทอยู่ห่างจากตัวเมืองระยองด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 30 นาที ห่างจากพัทยา

และสนามบินสุวรรณภูมิด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 1 และ 2.5 ชั่วโมงตามลำดับ ผู้เข้าพักสามารถขึ้นเรือเพื่อไปยังเกาะเสม็ดได้ที่ท่าเรือบ้านเพ ห้องพักทันสมัยมีโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล มินิบาร์ และตู้นิรภัย นอกจากนี้ยังมีกาต้มน้ำไฟฟ้า รองเท้าแตะ เสื้อคลุมอาบน้ำ

และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ที่พักมีพนักงานประจำที่แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง คอยอำนวยความสะดวกในการให้บริการรถรับส่ง และบริการรับฝากสัมภาระแก่ผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีโต๊ะบริการทัวร์ ซึ่งสามารถจัดนำเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีศูนย์บริการธุรกิจ และห้องจัดประชุม

พร้อมพื้นที่จอดรถสาธารณะในสถานที่ฟรี ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่ C-Salt และมีอาหารทะเลจานพิเศษบริการที่ Fish Bar นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและอาหารว่างที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดีมีให้บริการที่ The Lounge, Water Bar และ Java +

4. โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

โอฮาน่า รีสอร์ท ระยอง

Ohana Resort Rayong รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 200-300 เมตร บรรยากาศเป็นส่วนตัว สงบ เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ไฮไลท์เด็ดของที่นี่คือ ห้องพักสะอาด มีอ่างจากุซซี่ให้แช่ผ่อนคลาย

มีทีวีให้ดูซีรีส์จาก Netflix ก่อนนอนได้อย่างเพลิดเพลิน ที่สำคัญมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ทั้งสระทั่วไปและสระทะเลเทียม เด็ก ๆ จะชอบมาก ๆ เลยล่ะ แถมอาหารเช้ายังอร่อย มีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และสั่งได้ตามใจชอบค่ะOhana Resort and Restaurant

อยู่ในระยอง ห่างจาก Mae Ram Phueng Beach 300 ม.มอบบริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สวน และลานระเบียง ที่พักนี้อยู่ห่างจากเอมเมอรัล กอล์ฟ รีสอร์ท 38 กม. ห่างจากอีสเทิร์นสตาร์ กอล์ฟคอร์ส 44 กม. และห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า 10 กม. โดยประมาณ รีสอร์ทนี้ยังให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีรวมถึงบริการรถรับส่งสนามบินแบบมีค่าธรรมเนียม ห้องพักที่ Ohana Resort and Restaurant

มาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น ยูนิตที่ที่พักนี้ มีโทรทัศน์จอแบนและเครื่องปรับอากาศ รวมถึงห้องน้ำแบบส่วนตัวซึ่งประกอบด้วยฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และบางห้องพักยังประกอบด้วยระเบียง

ห้องพักมีตู้เย็นให้บริการแก่ผู้เข้าพัก Ohana Resort and Restaurant เป็นที่พัก 3 ดาวซึ่งมีอ่างน้ำอุ่น สวนพฤกษศาสตร์ระยอง อยู่ห่างจาก Ohana Resort and Restaurant 28 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยา ซึ่งห่างจากที่พักนี้ 48 กม.

Author: packy