บ้านคันทรี่โมเดิร์น 

บ้านคันทรี่โมเดิร์น 

บ้านคันทรี่โมเดิร์น มิติที่หน้ามอง

บ้านคันทรี่โมเดิร์น 

บ้านคันทรี่โมเดิร์น ก่อสร้างบ้านคันทรี่โมเดิร์น“ไก่สวยเนื่อง จากว่าขน คนงามเนื่องจากแต่ง” บางที อาจเป็นประโยคที่ช่วยเสริมความสวยให้กับใบหน้า ลักษณะท่าทาง แต่ว่าก็มี หลายท่านเหมือนกัน ที่เลือกจะไม่เติมแต่ง อะไรลงไป และไม่ได้ซีเรียสกับการเปิดเผยผิวหน้าให้เป็นที่กระจ่าง ด้วยความ เลื่อมใสที่ว่าความสวย เกิดขึ้นได้โดยธรรมชาติรวมทั้งแต่ละคนย่อมมีอัตลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน ถึงแม้การเผยดังที่กล่าวถึงมาแล้วจะมีผลให้มองเห็นกระ จุดด่างดำ ริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด แม้กระนั้นก็ไม่ได้แสดงว่าความสวยงามที่เป็นอัตลักษณ์จะลดลงบ้านสวยๆหรูๆ

บนช่องเขาสูงที่ยังคงความชอบธรรมชาติเอาไว้อย่างสมบูรณ์ 

บ้านคันทรี่โมเดิร์น 

บ้านสองรุ่นหลังหนึ่ง ได้สร้างไว้อย่าง สง่างามด้วย อุปกรณ์ที่โชว์ ความเป็นสัจจะ ด้วยความประสงค์ของเจ้าของบ้านที่อยากได้สถานที่ที่พักผ่อนหย่อนใจที่แสนสงบ สนิทสนมกับแสงสว่างธรรมชาติ ผิวกายสัมผัสกับสายลมอ่อนๆรวมทั้งสามารถเอียงหูฟังเสียงนกขับร้องได้ตลอดระยะเวลา การเปิดเผยให้มองเห็นเนื้อในของสิ่งของก็เลยเหมือนกับเผยแก่นแท้ของธรรมชาติ ว่าที่จริงแล้ว การไม่แต่งอะไรเยอะแยะ ก็มีความงดงามด้วยเหมือนกันphuket villa

ตึกสองชั้นทรงกล่อง เส้นตามสไตล์โมเดิร์น แต่ว่าเมื่อ นำงานไม้มา ใช้สำหรับเพื่อ การกรุฝาผนังข้างบน อารมณ์ที่หนักแน่นกลับต่ำลง ความสุภาพ อ่อนโยนในระดับที่ พอเหมาะพอดี ทำให้บ้านมีทั้งยังความโก้และก็ความอบอุ่น ซึ่งจะเรียกว่าเป็นสไตล์โมเดิร์นคันท รี่ก็คงจะไม่ผิดสักครั้งเดียว นอกเหนือจากการที่จะเปลือยผิวให้ มองเห็นสิ่ง ของอย่างชัดแล้ว ยังอนุญาตให้แมกไม้เลื้อยไต่ บนฝาผนังได้ ตามอิสระ ใบไม้สีเขียวที่เบาๆไต่ขึ้น บนฝาผนังข้าง ๆ ช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับบ้านได้ดีเยี่ยม สิ่งก่อสร้างกับธรรมชาติก็เลยเชื่อมโยงถึงกันอยู่ตลอด

พื้นที่ใช้สอยราวๆ 185 ตารางเมตร ด้านในใช้พื้นปูนขัด

บ้านคันทรี่โมเดิร์น 

นับเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่คุ้นเคยให้กับการพักอาศัย ทั้งยังไม่เคยรู้สึกเกร็งเหลือเกินเมื่อใช้งาน ความรู้สึกสบายๆไม่ต้องระวังระนี่เองที่เหมาะสมกับพักอย่างแท้จริง สมกับจุดหมายหลักที่ต้องการที่จะให้บ้านข้างหลังนี้เป็นบ้านพักในวัยปลดเกษียณวิลล่าภูเก็ต

ของตกแต่ง เครื่องเรือนบางชิ้นเป็นของเก่าที่เอามาขัดสีฉวีวรรณใหม่ เช่น ประตูไม้บานทึบที่ใข้เป็นปากทางเข้าหลักของบ้าน ร่องรอยที่บอกให้เห็นอยู่บนบานศาลกล่าวประตู บอกถึงการผ่านกาลเวลามายาวนาน ก็เลยให้ทั้งยังความงามรวมทั้งคุณประโยชน์ทางด้านจิตใจแก่คนที่เป็นเจ้าของการตกแต่งโดยรวมมีความย้อนยุคย้อนยุค ด้วยความมุ่งมั่นของคนเขียนแบบที่มิได้อยากให้บ้านมีความโมเดิร์นจนกระทั่งเกินความจำเป็น การใส่เครื่องเรือน ของตกแต่งและก็สีสันที่มีความร่วมยุคเข้าไป ทำให้หวนนึกถึงวันวาน ทั้งๆที่เคยผ่านมาแล้วก็ที่จินตนาการถึงได้

ห้องนอนมาสเตอร์มิได้มีเพียงแค่ความบรรเทาจากงานไม้เพียงแค่นั้น ลวดลายต้นไม้สีเขียวบนพื้นสีขาว สร้างบรรยากาศให้ราวกับกำลังนอนอยู่ในป่า แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันก็นำประพรมปูพื้นสีชมพูส้มอันแสบสัน มาช่วยปลุกความเพลิดเพลินในระยะเวลาของการพักผ่อนหย่อนใจไว้ด้วยโครงการบ้าน ภูเก็ต

เบรกความบาดตาในห้องนอน ด้วยการตกแต่งส้วมโทนสว่าง ฝาผนังกระเบื้องสีขาวแผ่นเล็กๆช่วยปรับภาพรวมของห้องมองสะอาดหมดจด มีการเจาะช่องสี่เหลี่ยมติดหน้าต่างกระจกกรอบอลูมินัมสีดำ เป็นวิถีทาง phuket villa  การรับแสงสว่างจากข้างนอกให้ส่องเข้ามาไล่ความอับเปียกชื้นแล้วก็ฆ่าเชื้อโรค ส้วมก็เลยมองน่าใช้งานอยู่เป็นประจำ

บ้านคันทรี่โมเดิร์น 


พื้นที่ใช้สอยราวๆ 185 ตารางเมตร ด้านในใช้พื้นปูนขัดนับเป็นอีกหนึ่งสิ่งของที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่กันเองให้กับการพำนัก ทั้งยังไม่รู้เรื่องสึกเกร็งเกินความจำเป็น phuket villa  เมื่อใช้งาน ความรู้สึกสบายๆไม่ต้องระวังระนี่เองที่เหมาะสมกับพักอย่างแท้จริง สมกับจุดมุ่งหมายหลักที่อยากที่จะให้บ้านข้างหลังนี้เป็นบ้านพักในวัยปลดเกษียณ

โรงเรือนปลูกต้นไม้ กำลังได้รับความนิยมในหมู่คนรักต้นไม้สีเขียว โดยยิ่งไปกว่านั้นแคคตัสที่อยากแสงไฟมากมายเป็นพิเศษ อุปกรณ์ที่ประยุกต์ใช้ทำโรงเพาะปลูกก็เลยควรมีความโปร่งแสงสามารถให้แสงสว่างธรรมชาติส่องเข้าถึงข้างในได้ ซึ่งมีให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย ยกตัวอย่างเช่น แผ่นโพลีคาร์บอเนต ไฟเบอร์กลาส หรือแม้อยากได้อดออมบางโรงเรือนใช้พลาสติกใสทำเป็นหลังคาก็ได้ด้วยเหมือนกันขอรับ ก็แค่อายุการใช้งานบางทีก็อาจจะสั้นกว่าสิ่งของอื่นๆ

Author: admin